Ais นี่เขาคิดแต่จะเอาลูกค้าใหม่ไม่คิดจะรักษาลูกค้าเก่าบ้างเลยรึ ลูกค้าเก่านี่คือ...หรืออย่างไร?

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าเราใช้ ais มานานนะ 10 ปีได้เป็น ais serenade ได้ใช้ที่จอดรถ(ซึ่งไม่เคยได้ใช้เต็มตลอดกาล) ส่วนลดน้ำมันก็เอ่อใช้บ้าง เนื่องจากบัตรเครดิตเราลดเยอะกว่า พูดง่ายเซเรเนดไม่เคยมีประโยชน์ พอดีเราจะเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ แต่พอเราเห็นโปรแพคเครื่องปัจจุบัน ให้เปลี่ยนแพคในราคาถูกกว่าที่เราใช้ 2 เท่าตัว(เดือนนึงเราจ่ายประมาณ2,000 บาท ต่อเดือน) ตามแพค 599 แต่แพคมันไม่โอกับเราคือเราเน้นโทรไม่ใช่เล่นเน็ต. เราเลยโทรไปขอ call center ais ว่าเราไม่เคยใช้สิทธิ์อะไรขอส่วนลดค่าเครื่องตรงนี้ได้ไหมขอราคาเครื่องเท่ากัน แต่เราขอใช้โปรเดิมเพราะเหมาะกับเรากว่า ปรากฎคำตอบทำไม่ได้งั้นงี้ สุดท้ายขู่ว่าย้ายค่ายเดียวเซเรเนดหาย (มันมีประโยชน์ไร) ถามคำนึง คิดแต่จะเอาลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าไม่รักษา คุณคิดว่าดีแล้วใช่ไหม เราไม่ได้หวังส่วนลดมากมายแค่ขอสิ่งที่เราควรจะได้ (บอกยอมจ่ายล่วงหน้า ล็อคสัญญาก็ได้) คุณจะรู้สึกไงละจ่ายรายเดือนแพงกว่าแต่ต้องมาจ่ายค่าเครื่องแพงกว่าคนจ่ายน้อย ลูกค้าเก่า serenade คิดจะรักษากันบ้างไหม คือถ้าไม่เอาลูกค้าเก่าบอกตรงๆคะ จะได้ยกก๊วนย้ายค่ายเลย รวมในทีมก็หลายเบอร์ ดีคะ
   เสียความรู้สึกคะแนะนำใครบอก ais ดีเซ็งอะ แล้วตอนจบบอกนอกจากจะทำไม่ได้บอกให้เราไปลองคุยที่ shop ดูถ้าได้ก็โชคดี พอเราบอกมีงี้ด้วย ก็บอกเราว่า call center ไม่มีอำนาจ ประสานงานไม่ได้รึ แล้วมีไว้ทำไม call อะ
  เบื่อ ais สุดๆ มีใครรู้สึกแบบเราไหมยิ่งใช้รู้สึกบริหารห่วยลงทุกที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่