ทำเรื่องขอคืนเงินจากการชำระเกินเกือบ2เดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อที่ตั้งไว้ เนื่องจากผมได้ชำระค่าบริการเกินโดยผ่านทาง easynet เพราะผมใส่ตัวเลขผิด (true fiber )ตั้งแต่วันที่ 22/07 และได้โทรไปที่ call center เพื่อขอเงินคืนเจ้าหน้าที่ก็บอกให้ส่งเรื่องผ่าน truemove_care@truecorp.co.th และส่งสำเนาบัตรประชาชนกับหน้าบัญชีไปให้ในวันนั้น
  -วันที่ 27/07 ผมโทรไปถามความคืบหน้าที่ call center เขาบอกว่าไม่ได้รับเอกสาร ผมก็คิดในใจว่าถ้าไม่ได้รับเอกสารทำไมไม่โทรมาแจ้งเราเพราะผมแจ้งทางโทรศัพท์ไปแล้ว แต่ก็ช่างเถอะ ผมก็เลยให้เขาโน๊ตไว้ว่าผมจะส่งเดื๋ยวนี้เลย ถ้าไม่ได้ให้แจ้งกลับมาด้วย จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าได้รับเอกสารแล้ว
  -วันที่ 02/08 ผมได้รับเมล์บอกว่าไม่สามารถคืนเงินได้เพราะไม่ได้เขียนรายละเอียดการขอคืนเงิน แล้วทำไมตอนที่ผมโทรไปตอนส่งเอกสารรอบ 2 ก็ย้ำกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าได้รับเอกสารครบถ้วนไหม เจ้าหน้าที่ก็ไม่บอกอะไรแค่บอกว่าได้รับเอกสารแล้ว และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องใส่รายละเอียดอะไรบ้างแล้วผ่านมาตั้งหลายวันถึงส่งเมล์มาบอก ผมจึงต้องเขียนแล้วส่งไปอีกรอบในวันที่ 3/08
  -วันที่ 04/09 มีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าขอเอกสารการโอนเงินเพิ่มและไม่มีผลกับระยะเวลาในการจ่ายเงินคืน และผมก็ถามว่าจะได้คืนเมื่อไรเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถตอบได้ แค่บอกว่าจะรีบดำเนินการให้ ผมจึงได้ส่งไปให้ในวันนั้น

รวมวันที่ผมเริ่มแจ้งขอเงินคืนในวันที่ 22/7 จนถึงวันนี้เกือบ 2 เดือนแล้วก็ยังไม่ได้คำตอบ
จากเรื่องราวทั้งหมดมีใครเคยเจอแบบผมบ้าง เหมือนทาง true ไม่มี standard ในการทำงานไม่สามารถที่จะมีระยะเวลาที่แน่นอนในการดำเนินงาน หรือตอบลูกค้าได้ รวมถึงการขอเอกสารก็ไม่ขอให้ครบในครั้งเดียว และไม่บอกรายละเอียดว่าต้องทำอะไรบ้าง ผมเสียความรู้สึกอย่างมาก รู้สึกถึงการเอาเปรียบ

    -สุดท้ายถ้าผมต้องการยกเลิกสัญญาพอมีใครให้คำแนะนำได้บ้างครับ เพราะที่ผมอยู่ยังมีตัวเลือกอื่นให้ใช้อยู่ครับ โปรที่ใช้คือ 799 และมีเบอร์โทรศัพท์พ่วงอีก 1เบอร์ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่