เรื่องมีอยู่ว่า 2 เดือนที่แล้วผมใช้โปร 199 ที่มีฟรีไวไฟด้วย แล้วเดือนที่แล้วเพิ่งเปลี่ยน เป็นโปร 88 เพราะเปิดเบอร์ใหม่ ก็เน้นใช้เบอร์ใหม่เป็นหลัก ลดรายจ่ายเบอร์เก่าลงแต่พอกดเข้าแอป iservice ยอดค่าใช้ เป็นจำนวน 400 กว่าบาท ตกใจเลยสิคับ เลยแชทถามมนแอป ปรากฎว่า เป็นค่า wifi ซึ่งผมได้ให้ทางศูนย์ตั้ง auto login ไว้
ประเด็นคือ เปลี่ยนโปรไปแล้วทำไมระบบไม่ยกเลิกไวไฟให้ แล้วมาหากินง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอคับ วันนี้ พนง.เพิ่งโทรมาบอกจะระงับการใช้ไวไฟให้ คือมันสายไปละไม๊ พอถามพนง.เกี่ยวกับความรับผิดชอบของระบบ ก็ยืนยันว่าให้จ่ายตามนั้นแล้วปิดเบอร์ไปเลย เออดีเหมือนกัน สรุปคือผมผิดเองที่ไม่ไปยกเลิก auto login wifi ไว้เหรอคับ ก็ว่าจะปิดเบอร์ทิ้งละ เสียดายเบอร์เหมือนกันใช้มาตั้งนานหลายปี เสียความรู้สึกจริงๆ คับ
สุดท้ายนี้อยากให้ทรูแสดงความรับผิดชอบในความผิดพลาดของระบบด้วยคับ
ใครใช้ทรูระวังไว้นะครับ เจอเข้ากับตัวจนได้ โถ่
ประเด็นคือ เปลี่ยนโปรไปแล้วทำไมระบบไม่ยกเลิกไวไฟให้ แล้วมาหากินง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอคับ วันนี้ พนง.เพิ่งโทรมาบอกจะระงับการใช้ไวไฟให้ คือมันสายไปละไม๊ พอถามพนง.เกี่ยวกับความรับผิดชอบของระบบ ก็ยืนยันว่าให้จ่ายตามนั้นแล้วปิดเบอร์ไปเลย เออดีเหมือนกัน สรุปคือผมผิดเองที่ไม่ไปยกเลิก auto login wifi ไว้เหรอคับ ก็ว่าจะปิดเบอร์ทิ้งละ เสียดายเบอร์เหมือนกันใช้มาตั้งนานหลายปี เสียความรู้สึกจริงๆ คับ
สุดท้ายนี้อยากให้ทรูแสดงความรับผิดชอบในความผิดพลาดของระบบด้วยคับ