หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากบอกต่อเมื่อไปซื้อของที่ร้าน daiso
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Beary Store Premium โกง??
คือ ตอนนี้ติดต่อแอดมินเพื่อจะต่อ youtube พรีเมี่ยมไม่ได้ คือหายไปเลย จนกระทั่งเห็นกระทู้หนึ่ง เจอเหมือนๆกันแล้วหลายคนด้วย อยากรู้ว่าแบบนี้ คามุยไปแล้วมั้ย ทักไป 3 วันแล้วยังเงียบ ปกติร้านตอบค่อนข้างเร
สมาชิกหมายเลข 1415405
ฟ้าผ่าเสาสัญญาน
เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 68 ฟ้าผ่าเสาสัญญานais ซื่งอยู่หลังบ้านเรา ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเสียหายหลายอย่าง เกิดเหตุการฯ?แบบนี้ขึ้น 2 ครั้ง เรามียังไงดี ซืึ่งทางais ก็แจ้งว่าจะ เพิ่มสายดิน แต่ยังไม่ดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 9106078
ได้รับการติดต่อเรียบร้อยแล้ว
หางเต่า สวัสดี
มาดูค่ะ ช็อกโกแลต mejij!!
ทำไมถึงเป็นช็อกโกแลตแบบนี้ค่ะ ซื้อมาจากDaiso เสียความรู้สึกมาก เสียงตังอีกตั้งหาก
สมาชิกหมายเลข 4015163
สคบ. รับเรื่องราวร้องทุกข์แบบใหม่ ที่เรียกว่า “OCPB Complaint”
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เปิดรับเรื่องราวร้องทุกข์แบบใหม่ ที่เรียกว่า “OCPB Complaint” โดยนำเทคโนโลยี AI มาคัดกรองเรื่องที่ผู้บริโภคร้องทุกข์ และเชื่อมโยงเรื่องร้องทุกข์ก
สคบ OFFICIAL
ทำไมปิดบัญชีต่างจังหวัดต้องเสียค่าธรรมเนียม
สมาชิกหมายเลข 9033684
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช
อยากให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอชติดต่อผมกลับด่วนๆครับ ตอนนี้ผมโมโหมากครับ ค่าเน็ตปกติของผมแค่550บาท แต่เดือนนี้เดือนกันยายนผมโดนไป800 เกิดอะไรขึ้นครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 6541492
ถ้าบริษัทรจะเคลมของให้แต่ไม่ส่งของมา เราร้องทุกข์ไปยังระบบร้องทุกข์ผู้บริโภคจะได้มั้ยคะ
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคค่ะว่าถ้าเราร้องเรียนไปนานมั้ยกว่าที่จะได้รับการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 5320068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากบอกต่อเมื่อไปซื้อของที่ร้าน daiso