ร่วมเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับความบกพร่องของพนักงานไทยพาณิชย์กันค่ะ

อยากให้เพื่อนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ และทุกๆคน  ร่วมกันเสนอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเล่าสู่กันฟังต่อไปนี้ค่ะ
        ขอแชร์ประสบการณ์ที่ทางบริษัทเจอมาค่ะ  ขอเริ่มเล่าให้ฟังกันเลยล่ะกันนะค่ะทางบริษัทได้ถูกพนักงานนำเช็คหลายใบไปปลอมลายเซ็นต์แล้วนำไปเบิกเงินสดจากทางธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ  ซึ่งเช็คที่ถูกนำไปปลอมลายเซ็นต์แล้วนำไปเบิกเงินสดนั้น  ลายเซ็นต์ไม่เหมือน การเว้นวรรคหรือเว้นช่องไฟก้อไม่เหมือน  แต่ทางธนาคารให้ผ่านไปได้อย่างไรไม่ทราบค่ะ?  โดยเช็คที่พนักงานขโมยไปเขียนและปลอมลายเซ็นต์นำไปขึ้นเงินสดมีจำนวนหลายใบ  และทุกครั้งพนักงานจะนำเช็คไปเบิกเงินสดที่ ธนาคารไทยพาณิชย์  สาขา พอร์โต้  ชิโน่ ( พระราม 2 ) ที่เดียวกันทุกครั้ง  ไม่ทราบว่าพนักงานไทยพาณิชย์  สาขา พอร์โต้ ชิโน่ ( พระราม 2  ) ปล่อยเช็คผ่านไปอย่างหละหลวมแบบนี้ได้อย่างไร แล้วที่สำคัญเช็คทุกใบเป็นเช็คเงินสด  ไม่มีการขีดคร่อม  สั่งจ่ายสดไม่ขีดผู้ถือ  ไม่สลักหลังใดๆทั้งสิ้น  สามารถเบิกเงินสดได้เลย  ยอดเงินเกิน 100,000 บาท  ทางพนักงานไทยพาณิชย์ไม่มีการโทรคอนเฟิร์มเจ้าของบัญชีก่อนเลย  ซึ่งโดยปกติแล้วที่เช็คดูถ้าเป็นเช็คสดในลักษณะอย่างนี้ลายเซ็นต์ต้องเหมือนและทางพนักงานธนาคารจะต้องโทรคอนเฟิร์มเจ้าของบัญชีก่อนไม่ใช่หรือค่ะ  นี่ทั้งลายเซ็นต์ไม่เหมือนทั้งไม่มีการโทรคอนเฟิร์ม  เลยอยากจะให้ธนาคารไทยพาณิชย์ รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นของการทำงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์  สาขา พอร์โต้  ชิโน่ ( พระราม 2 ) ด้วยนะค่ะ  เพราะทางบริษัทก้อเป็นลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์มานานนับสิบปี  ซึ่งทางธนาคารควรจะรักษาผลประโยชน์ให้กับลูกค้ามากกว่านี้นะค่ะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่