คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ใบปอขออภัยคุณ นักเดินทางแห่งมิดการ์ด ในความไม่สะดวกด้วยนะคะ จากการตรวจสอบมีการนัดติดตั้งวันที่ 14/09/2559 ช่วงเวลาประมาณ 09:00-12:00 น. ค่ะ
คุณ นักเดินทางแห่งมิดการ์ด สะดวกตามช่วงเวลาดังกล่าวหรือไม่ เพื่อสมายล์-ใบปอช่วยประสานงานเพิ่มเติมให้ค่ะ
คุณ นักเดินทางแห่งมิดการ์ด สะดวกตามช่วงเวลาดังกล่าวหรือไม่ เพื่อสมายล์-ใบปอช่วยประสานงานเพิ่มเติมให้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
หรือผมจะพลาดที่ไปสมัคร AIS Fibre ทุกอย่างดูจมหายไปกับความเงียบ
โทรไปตามเบอร์ที่เขียนไว้บนป้ายเจอน้องเซลคนหนึ่ง สมัครก็รวดเร็ว ส่งเอกสารไปวันที่ 6/9 ได้ SMS ยืนยันการสมัคร + ช่างจะไปติดตั้งตามที่นัดหมายวันที่ 7
ตามที่นัดหมาย? เขานัดเราเมื่อไรล่ะไม่เห็นได้รับการติดต่อใดๆ เลย
ลองถามไปยังน้องเซลว่าไอ้นัดหมายที่ว่าเนี่ยเมื่อไรจะได้อยู่บ้านอำนวยความสะดวกให้พี่ช่างที่มาติดตั้ง ถามไปก็มีแต่ความเงียบ กับอักษรที่บอกว่าข้อความถูกอ่านแล้ว ไม่มีแม้กระทั่งการตอบตามสูตรว่า "เดี๋ยวจะตรวจสอบให้" "ถ้าได้เรื่องยังไงจะรีบติดต่อไป" หรืออะไรแบบนี้เงียบกริบ... ไม่เห็นตอบรวดเร็วเหมือนตอนสมัครเลย
อ๊ะ!! ไม่เป็นไรลองหลังไมค์ไปถาม callcenter@ais.co.th ก็ได้ คำตอบที่ได้ก็คือ
อืม... ส่งเอกสารวันที่ 6 ได้ SMS วันที่ 7 วันที่ 10 ก็ติดเสาร์อาทิตย์ วันจันทร์ก็ติดต่อมามั๊ง แล้วก็เงียบ... เอ่อพี่ครับผมก็ไม่ได้อยู่บ้านทุกวันนะครับ การนัดหมายอะไรก็ไม่มี ถ้าเกิดจู่ๆ พี่จะมาติดตั้งวันที่ผมออกไปทำธุระข้างนอกไม่มีคนอยู่บ้านผมก็ไม่สะดวกที่จะกลับบ้านมาหรอกนะครับ
หรือผมจะพลาดจริงๆ ที่จะลองเปลี่ยนค่ายเพราะเห็นว่าสำนักงานอยู่ใกล้บ้าน...