หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอแชร์ และขอร้องเรียน จากตัดราคาสินของ เจ้าใหญ่ในเมืองไทยเจ้านึงคะ
กระทู้สนทนา
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การตลาด
ขนส่งสินค้า
ร้านสะดวกซื้อ
เรื่องเกิดจากตัวดิฉันไม่ยอมซื้อสินค้า ของเค้ามาขาย
เค้าเลยใช้วิธีตัดราคาสินค้าเรา แบบนี้ คือ อะไรคะ
คือมีการ อ้อนวอน ให้ซื้อให้ได้
พอไม่ซื้อเลยแย่งลูกค้าแทน
แบบนี้ มันดีหรอคะ
นี้คือการบริหารงาน ของเจ้าใหญ่ๆระดับประเทศเค้าทำกันหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopeeไทย ให้ผู้ขายอยู่ต่างประเทศ นำเข้าสินค้า มาขายเยอะขึ้นหรือป่าว?
เห็นเคย บอกว่า ให้ขายเฉพาะ ในไทย มีเบอร์ไทยของไทยเท่านั้น! แต่เด๋วนี้ เห็นหลายเจ้ามาก ที่นำ สินค้่า จากต่างประเทศมาขาย เพราะเวลาสั่งสินค้า จะขึ้น ส่งจากต่างประเทศ รอสินค้า 7-15วัน แบบนี้ เจ้าในไทยก็แย
Chouette
เพื่อนๆคิดยังไงกับการขายสินค้าอย่างเดียวกันแต่ตัดราคากันครับ
อยากได้ความรู้สึก แล้วก็เพื่อนๆพี่ๆมีวิธีแก้ปัญหาพวกนี้อย่าไร แชร์ๆกันนะครับ ขอบคุณครับ:)
สมาชิกหมายเลข 767911
ทำไมต้องตัดราคากัน
ก่อนอื่นบอกเลยว่าทำงานบริการทำมานานแล้ว แต่ดิฉันก็มีค่าใช้จ่ายต้นทุนต่างๆเหมือนกัน รู้จักคู่แข่งทั้งหมด แต่ไม่ได้เป็นศัตรูกัน เพราะเราแข่งกันบริการ ไม่ใช่ราคา แต่พออยู่ๆมีเจ้าใหม่มาเปิด ตัดราคาเยอะมา
สมาชิกหมายเลข 2317259
เจอคู่แข่งขายของตัดราคา (ถูกกว่าครึ่งหนึ่ง) ทำอย่างไรดี
เราขายของออนไลน์ ซึ่งสินค้าเป็นสินค้าขนาดใหญ่ มีค่าขนส่งที่ราคาสูง 300-600 ฿ และวัสดุห่อกันกระแทกที่ราคาแพง 250 ฿/ห่อ ทำให้มีต้นทุนที่สูง -ระยะที่ 1 ตอนเพิ่งเปิดร้านมาเราขายถูกมาก ราคา 3xxx ฿ เ
สมาชิกหมายเลข 1706001
สั่ง โลตัสออนไลน์ ส่งช้า ติดต่อยาก
สั่งของครั้งแรก เลือกการจัดส่งภายใน 1 ชั่วโมงแต่นอมาสองชั่วโมงแล้วยังขึ้นรับออเดอร์เฉย ๆ ไม่ขยับไปเตรียมสินค้าเลย โทร 1430 ก็ติดยาก พอติดก็บอกว่ายังไม่ครบสามชั่วโมง(ยังอยู่ในระยะเวลาการจัดส่ง) แต่จะปร
สมาชิกหมายเลข 9175527
เหนื่อยใจมาก แม่ชอบกดขี่และไม่อยากให้เราดี กว่า ควรรับมือยังไง
ขออนุญาตระบายและขอคำปรึกษาจากทุกคนนะครับ ผมอัดอั้นมานานมากแล้ว คือผมมีอาชีพขายของออนไลน์ มีร้านของตัวเอง แยกจากแม่ชัดเจนเลยครับ คนละร้าน คนละลูกค้า คนละแพลตฟอร์ม แต่ปัญหาคือ แม่มักจะเอาสินค้าแบบเดียว
Ninebooms
[กระทู้ขอร้อง+อ้อนวอน] มีใครใช้ Honda VFR1200x CrossTourer บ้างครับ ช่วยมารีวิวหน่อยจิ
เห็น Bigwing เอามาขายนานละ ไม่เห็นมีใครเอามา รีวิว ให้ดูสักที พี่ๆ เพื่อนๆ คนไหนซื้อมาขี่แล้วบ้าง ช่วยมาแชร์ มารีวิวหน่อยนะครับ อ้อนวอนนน :)
BomboAC115
แชร์ประสบการณ์สั่งของจากอเมริกาครั้งแรก ผ่าน Shipping แบบละเอียด ไม่อวย
ส่วนตัวชอบสั่งของออนไลน์เพราะความสะดวก ประกอบกับงานที่ทำทำให้ไม่ค่อยมีเวลาช้อปปิ้งสักเท่าไร แต่การสั่งของจากต่างประเทศ แม้กระทั่งนำเข้าจีนอะไรแบบนี้เป็นเรื่องที่เราอยากลองทำมากๆ อันที่จริงเราก็หาข้อมู
BellBeauty
ถ้าเราหาทางออกไม่เจอการฆ่าตัวตายบาปไหมค่ะ😭🥺😥
สืบเนื่องจากกระทู้ที่เราตั้งเมื่อวาน ใครที่ผ่านมาเห็นคงจะจำได้ ก่อนอื่นเราขอขอบคุณมากคนที่มาช่วยตอบเม้นท์เราถึงจะช่วยเราได้บ้างหรือไม่ได้บ้างแต่ก็สละเวลามาช่วยเรา บางคนก็แนะนำเราให้พึ่งธรรมะ แต่เราป่ว
สมาชิกหมายเลข 6133602
ประตูน้ำ: สวรรค์หรือ...นรก ของแม่ค้าขายส่ง?
ขออนุญาตแชร์บทความนะคะรับ ผมชอบบทความนี้นะ ไม่มากไม่น้อยแต่เห็นภาพมากๆ หรือพี่ๆมีความคิดเห็นต่างยังไง Comment ได้เลยครับ ประตูน้ำ: สวรรค์หรือ...นรก ของแม่ค้าขายส่ง? 😱 เคยสงสัยไหมว่าทำไมแม่ค้าขายเสื้
สมาชิกหมายเลข 3750094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การตลาด
ขนส่งสินค้า
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอแชร์ และขอร้องเรียน จากตัดราคาสินของ เจ้าใหญ่ในเมืองไทยเจ้านึงคะ
เค้าเลยใช้วิธีตัดราคาสินค้าเรา แบบนี้ คือ อะไรคะ
คือมีการ อ้อนวอน ให้ซื้อให้ได้
พอไม่ซื้อเลยแย่งลูกค้าแทน
แบบนี้ มันดีหรอคะ
นี้คือการบริหารงาน ของเจ้าใหญ่ๆระดับประเทศเค้าทำกันหรอ