วันนี้ทั้งวันยังใช้ไม่ได้เลยนะครับ โทรไป 1686 ก็เลื่อนเวลาออกไปเรื่อยๆ สุดท้ายคือเลื่อนแบบไม่มีกำหนด
ที่สำคัญคือ ใช้ไม่ได้ทั้ง trueonline ทั้ง truevision เลย สรุปจะยังไงครับ มันมีปัญหาอะไรบ่อยขนาดนั้น บอกหน่อย คือโมโหละ มันหลายทีละโซนนี้
ถ้าไม่หลุดบ่อยๆ อยู่ๆสัญญาณก็หายไปเลย ต้องโทรแจ้งไม่รู้กี่หนต่อกี่หนละ จะมีมาตรการอะไรที่ดีกว่าหายไปเฉยๆแบบนี้มั้ย ไม่ใช่ให้ลูกค้าโทรหา
ที่โวยไม่ได้ต้องการอะไรเลยนอกจากการปรับปรุง ไม่ได้ต้องมาชดเชยวันใช้งานให้ ไม่ต้องคืนค่าบริการ(ซึ่งคงไม่ได้ชดเชยอยู่แล้วมั้ง) เพราะวันที่เสียไปมันมีค่ามากกว่าวันชดเชย
วันอาทิตย์แทนที่จะได้นอนดู TV สบายๆ เล่นเน็ทชิลๆ อยู่บ้าน นี่ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง นี่ถ้ามือถือไม่มีสัญญาณอีกคงขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้ว
ปล.ไม่ต้องถาม หมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้บริการ หรือ ชื่อ หรือ เบอร์ นะครับ คือโทรไป 1686 แจ้งไปหมดละ
เกิดอะไรขึ้นกับ Trueonline
ที่สำคัญคือ ใช้ไม่ได้ทั้ง trueonline ทั้ง truevision เลย สรุปจะยังไงครับ มันมีปัญหาอะไรบ่อยขนาดนั้น บอกหน่อย คือโมโหละ มันหลายทีละโซนนี้
ถ้าไม่หลุดบ่อยๆ อยู่ๆสัญญาณก็หายไปเลย ต้องโทรแจ้งไม่รู้กี่หนต่อกี่หนละ จะมีมาตรการอะไรที่ดีกว่าหายไปเฉยๆแบบนี้มั้ย ไม่ใช่ให้ลูกค้าโทรหา
ที่โวยไม่ได้ต้องการอะไรเลยนอกจากการปรับปรุง ไม่ได้ต้องมาชดเชยวันใช้งานให้ ไม่ต้องคืนค่าบริการ(ซึ่งคงไม่ได้ชดเชยอยู่แล้วมั้ง) เพราะวันที่เสียไปมันมีค่ามากกว่าวันชดเชย
วันอาทิตย์แทนที่จะได้นอนดู TV สบายๆ เล่นเน็ทชิลๆ อยู่บ้าน นี่ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง นี่ถ้ามือถือไม่มีสัญญาณอีกคงขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้ว
ปล.ไม่ต้องถาม หมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้บริการ หรือ ชื่อ หรือ เบอร์ นะครับ คือโทรไป 1686 แจ้งไปหมดละ