หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ควรจ่ายไม๊ถ้า จนท.ลืม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องของเรื่องคือ...
ผมไปยกเลิกเบอร์บ้านและเนทบ้าน จนท.ก็รับเรื่องและถามว่า ... จะให้ตัดสัญญาณเลยไม๊ ... ผมก็บอกให้ตัดเลย!! ทาง จนท. แจ้งว่าตัดสัญญาณเรียบร้อย เรื่องการชำระเงินให้รอรอบบิลที่จะถึง
จนถึงตอนนี้ (ผ่านมา 2 อาทิตย์) เบอร์บ้านยังใช้งานได้ปกติ จึงสอบถามทาง call center 1686 เค้าแจ้งว่า ยังไม่มีการปิดบริการใดๆ
แบบนี้ถ้ารอบบิลใหม่มา ต้องจ่ายไม๊ เพราะผมไปทำเรื่องปิดก่อนหมดรอบบิลอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
true fiber call center 1686 ตอบไม่ชัดเจน
เรื่่องมีอยู่ว่า ผมใช้ true fiber optic มา 3 เดือนแล้ว ในวันแรกที่ติดตั้งวันอาทิตย์ฝนตก ติดตั้งไม่สำเร็จเพราะค่าสัญญาณเกิน จึงมาติดตั้งอีกครั้งในวันจันทร์ตอน6โมงเย็น กว่าจะใช้ได้ก็ประมาณทุ่มกว่า แต่ใน
สมาชิกหมายเลข 2865160
โดน call center ของ true บล็อคเบอร์ เรื่องยาวมาก
ลำดับเหตุการณ์ 1 ติดเนทบ้านทรู ตอนติดตั้งในสัญญาระบุว่า บิลครบรอบจ่ายทุกวันที่ 9 2 วันนี้ ไปจ่ายมา 2 เดือน เดือนที่ 3ที่ค้าง ในบิลบอกครบรอบ วันที่ 5 3 ตอนจ่าย2เดือน ยอด ประาน 1450 บาท โทรไปบอก 168
DashSanFranCisco
แค่ 65 สตางค์ ตัดเน็ตเลยหรอ
เนื่องจากวันนี้ โดนตัดเน็ต เราก็เลยโทรถาม call center 1686 ว่าทำไมถึงตัดเน็ต ทาง call center บอกมียอดค้างชำระ 65 สตางค์ของเดือนก่อนหน้านี้ เราก็เลยบอกว่า ขอไปชำระพร้อมกับเดือนนี้ได้ไหม ทาง call center
สมาชิกหมายเลข 4342675
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ติดต่อ Call center AIS 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้ เกิดอะไรขึ้น?
เนื่องด้วย ระบบของ AIS คิดค่าใช้บริการจากเบอร์บริการไหนไม่ทราบ ให้เราชำระเงิน ทั้งๆ ที่มีการยกเลิกใช้แค่ 1 เบอร์แล้ว แต่โทรติดต่อเบอร์ 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้เลย หากเกิดปัญหากับลูกค้าจะต
สมาชิกหมายเลข 1088166
ใครมีวิธีติดต่อ call center lineman มั้ยคะ โดนตัดเงินไป 5 ออเดอร์ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ;w;
วันที่ 6 พ.ย. เรากดเรียกรถแบบตัดบัตร กดแล้วก็โดนยกเลิกซ้ำๆ แล้วไม่ทันได้สังเกตุว่ายอดเงินที่โดนตัดไม่คืน เป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ 155.- ครั้งสุดท้ายที่สำเร็จก็มีการตัดเงินซ้ำอีก สรุปคือโดนไปจำนวน 775
สมาชิกหมายเลข 914140
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
โดนสอดไส้ package AIS Care ตอนซื้อ iPhone
ซื้อ iPhone 17 เมื่อเดือนกันยา ตอนซื้อเซลก็เข้ามาเชียร์ Apple Care/AIS Care หรืออะไรเนี่ยและ เราก็บอกว่าไม่เอา ยังไงก็ไม่เอา พอมาเดือนนี้ดูบิล มีค่าใช้จ่ายอะไรไม่รู้ 2ร้อยกว่าบาท โทรหา call center บอ
Notosan
รบกวนสอบถามเรื่องบิลค่าเน็ต
เนื่องจากช่วงดือนที่แล้วเน็ต ADSL ของผมโดนตัดสัญญาณอยู่ช่วงนึง จนผมโทรไป 1686 เพื่อสอบถามได้ความว่าต้องเปลี่ยนเป็นTrue Fiber จึงจะสามารถใช้งานต่อได้ แต่ช่วงที่ใช้งานไม่ได้จะไม่คิดค่าบริการนะครับ ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3565820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ควรจ่ายไม๊ถ้า จนท.ลืม
ผมไปยกเลิกเบอร์บ้านและเนทบ้าน จนท.ก็รับเรื่องและถามว่า ... จะให้ตัดสัญญาณเลยไม๊ ... ผมก็บอกให้ตัดเลย!! ทาง จนท. แจ้งว่าตัดสัญญาณเรียบร้อย เรื่องการชำระเงินให้รอรอบบิลที่จะถึง
จนถึงตอนนี้ (ผ่านมา 2 อาทิตย์) เบอร์บ้านยังใช้งานได้ปกติ จึงสอบถามทาง call center 1686 เค้าแจ้งว่า ยังไม่มีการปิดบริการใดๆ
แบบนี้ถ้ารอบบิลใหม่มา ต้องจ่ายไม๊ เพราะผมไปทำเรื่องปิดก่อนหมดรอบบิลอีก