หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ควรจ่ายไม๊ถ้า จนท.ลืม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องของเรื่องคือ...
ผมไปยกเลิกเบอร์บ้านและเนทบ้าน จนท.ก็รับเรื่องและถามว่า ... จะให้ตัดสัญญาณเลยไม๊ ... ผมก็บอกให้ตัดเลย!! ทาง จนท. แจ้งว่าตัดสัญญาณเรียบร้อย เรื่องการชำระเงินให้รอรอบบิลที่จะถึง
จนถึงตอนนี้ (ผ่านมา 2 อาทิตย์) เบอร์บ้านยังใช้งานได้ปกติ จึงสอบถามทาง call center 1686 เค้าแจ้งว่า ยังไม่มีการปิดบริการใดๆ
แบบนี้ถ้ารอบบิลใหม่มา ต้องจ่ายไม๊ เพราะผมไปทำเรื่องปิดก่อนหมดรอบบิลอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน call center ของ true บล็อคเบอร์ เรื่องยาวมาก
ลำดับเหตุการณ์ 1 ติดเนทบ้านทรู ตอนติดตั้งในสัญญาระบุว่า บิลครบรอบจ่ายทุกวันที่ 9 2 วันนี้ ไปจ่ายมา 2 เดือน เดือนที่ 3ที่ค้าง ในบิลบอกครบรอบ วันที่ 5 3 ตอนจ่าย2เดือน ยอด ประาน 1450 บาท โทรไปบอก 168
DashSanFranCisco
แค่ 65 สตางค์ ตัดเน็ตเลยหรอ
เนื่องจากวันนี้ โดนตัดเน็ต เราก็เลยโทรถาม call center 1686 ว่าทำไมถึงตัดเน็ต ทาง call center บอกมียอดค้างชำระ 65 สตางค์ของเดือนก่อนหน้านี้ เราก็เลยบอกว่า ขอไปชำระพร้อมกับเดือนนี้ได้ไหม ทาง call center
สมาชิกหมายเลข 4342675
บริการหลังการขายของ TRUE มันสุดติ่งจริงๆ
เมื่อวันจันทร์ ผมเล่นเน็ตที่บ้านอยู่ดีๆ เน็ตหลุดผมจึงไปดูที่ตัว router ผลประกฎว่าตัว ONU ขึ้น loss สีแดงกระพริบสงสัยเป็นที่ข้างนอกจึงโทรไปที่ 1686 บอกว่าจะมาซ่อมวันพรุ่งนี้เช้า และบอกไปก่อนว่าอาจเป็นท
สมาชิกหมายเลข 1181058
ร้องเรียนปัญหาการให้บริการของ ทรู อินเตอร์เน็ต ที่แย่มาก พนักงานทรูช่วยเข้ามาแก้ไขด้วย
รายละเอียดลำดับเหตุการณ์ของปัญหา 1. ช่วงประมาณวันที่ 15-21 สิงหาคม 2556 อินเตอร์เน็ตมีปัญหา ติดๆ ดับๆ หลุดบ่อย ต้องทำการ reset router บ่อยครั้ง 2. วันที่ 21 สิงหาคม 2556 แจ้งที่ปัญหาที่ศูยน์ทรู เซ็นท
ITIL_V3
ยกเลิก Dtac family Simยังไงคะ
Dtac Call Center โทรมาแจ้งว่าจะส่งซิมพิเศษมาให้เป็น drac family sim แล้วก็ร่ายสรรพคุณต่างๆนาๆให้ฟัง แล้วก็บอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไอเราก็ไม่ได้อะไร ก็คิดว่าถ้าส่งมาก็คงไม่ได้ใช้อยู่แล้ว ก็เลยบอกรับๆไ
สมาชิกหมายเลข 7719727
ทรูเรียกเก็บค่า ข้อความ Horo Candied มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและไม่เคยได้รับข้อความใดๆ ทำอย่างไรดีครับ
ทรู เรียกเก็บค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจชื่อ Horo Candied กว่าจะรู้ตัวโดนเรียกมา 2 รอบบิลล่าสุด ทาง Call center แจ้งว่าเป็นบริการดูดวง ส่ง message วันละ 2 ครั้ง เดือนนึงตก 310 บาท แจ้ง call center ไปบ
สมาชิกหมายเลข 6883570
ยกเลิกทรูแล้ว ยังมีบิลมาเก็บค่าบริการอยู่เลยค่ะ
เราได้สมัครแพคเกจทรูวิชั่น+ทรูออนไลน์ ใช้บริการมาได้2ปี ซึ่งช่วงๆแรกสัญญาณ wifiไม่มีปัญหาอะไร ก็จะมีช้าบ้างเป็นครั้งคราว แล้วก็กลับเป็นปกติ จนกระทั่งเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา สัญญาณ wifi มีปัญหา คือเป
สมาชิกหมายเลข 3562589
Internet บ้านของ TrueMove
เน็ตบ้านถูกระงับบริการไปตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2565 แต่รอบบิลทำไมยังวิ่งอยู่คะทั้งที่ไม่ได้ใช้งานบริการใดๆ เลย พอโทรถาม call center ก็บอกให้ไปติดต่อที่ Shop แต่ไม่ยกเลิกค่าบริการเดือนถัดไปที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 1174341
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู เลยรอบบิล 1 วัน ทำไมต้องจ่ายเต็มเดือน ? (คืน Router แล้ว, ศูนย์ตัดสัญญาณแล้ว)
รู้สึกไม่แฟร์เป็นอย่างมากครับ ถ้าเป็นค่าบริการรายเดือนของโทรศัพท์มือถือยังพอเข้าใจครับ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวาน (25 ธค) ไปแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของทรู(Fiber cable) ที่ True Shop (สาขาห้างดังภาคตะวันออก)
blackgen
โทรศัพท์บ้านTrueพื้นที่บางแก้ว (02-751 xxxx) ใช้ไม่ได้มาเกิน 2 เดือนแล้วแต่บิลยังส่งมาเรียกเก็บตามปกติ
สวัสดีค่ะ มีใครอยู่แถวบางนา-ตราด กม. 7-8 ที่โทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้จากการทำถนนบ้างคะ อยากขอรวบรวมผู้ได้รับผลกระทบดำเนินการร้องเรียนต่อไปค่ะ กุมภาพันธ์ 2560 โทรศัพท์บ้านของเราเริ่มใช้ไม่ได้ตั้งแต่ประมาณ
realjang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ควรจ่ายไม๊ถ้า จนท.ลืม
ผมไปยกเลิกเบอร์บ้านและเนทบ้าน จนท.ก็รับเรื่องและถามว่า ... จะให้ตัดสัญญาณเลยไม๊ ... ผมก็บอกให้ตัดเลย!! ทาง จนท. แจ้งว่าตัดสัญญาณเรียบร้อย เรื่องการชำระเงินให้รอรอบบิลที่จะถึง
จนถึงตอนนี้ (ผ่านมา 2 อาทิตย์) เบอร์บ้านยังใช้งานได้ปกติ จึงสอบถามทาง call center 1686 เค้าแจ้งว่า ยังไม่มีการปิดบริการใดๆ
แบบนี้ถ้ารอบบิลใหม่มา ต้องจ่ายไม๊ เพราะผมไปทำเรื่องปิดก่อนหมดรอบบิลอีก