สอบถามเรื่อง true internet cable ครับ

หลังจากที่ผมโดนบังคับเปลี่ยนจาก internet แบบสายโทรศัพท์ มาเป็น แบบ cable (true บอกว่าต้องเปลี่ยนทุกคน)

ปัญหาเยอะมากเลยครับ ปกติแล้วผมใช้แบบสายโทรศัพท์ซึ่งค่อนข้างเสถียร ฝนตกเน็ตไม่แกว่ง ดู youtube ถ่ายทดแข่งเกมส์สบายๆ เล่นเกมก็ไม่กระตุก
พอมาเป็นแบบ cable มันแย่ลงมากเลยครับ  ดู youtube ก็กระตุก  เล่นเกมก็กระตุก ช่วงแรกๆก็ไม่บ่อย หลังๆมาเป็นเกือบทุกวัน หงุดหงิดมากครับบอกตรงๆ

คำถาม คือ

1. true สามารถช่วยแก้ปัญหาตรงนี้อะไรได้บ้าง ครับ ไม่ใช่แค่มาขอ เลขที่ใช้บริการไปเช็คแล้วมาบอกว่าเน็ตปกติดีอ่ะครับ  เพราะเน็ตมันดีเป็นช่วงๆ

2. กรณีที่ผมอยากเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่น ผมสามารถยกเลิกสัญญากับ true ก่อนครบ 12 เดือนได้เลยมั้ยครับ หรือว่าต้องทำเรื่องไป สคบ ก่อน

3. ตัว router ถ้าเป็นแบบ cable แล้วผมสามารถซื้อมาเปลี่ยนเองได้หรือไม่ครับ ของ true ที่ให้มายี่ห้อ turbospeed ปล่อยสัญญาณช่วง 5g ได้ใกล้มากครับ  แล้วมียี่ห้อไหนแนะนำบ้างครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่