เปิดซิมเติมเงินของทรูวันที่ 4 เดือนนี้ แล้วเอาไปเปลี่ยนเป็นทรูรายเดือนเพื่อที่จะเอาเบอร์ไปผูกกับแพคแกจ smart choice
ซึ่งก็ไปทำที่ทรู ช็อป วันที่ 4 เลย
ทุกวันก็โทรเข้าดีแทค สอบถามว่าทรูเค้าทำเรื่องมายัง ผ่านไป 2-3 วัน ก็ยังไม่มีเรื่องเข้ามา
เลยติดต่อน้องที่ช็อป น้องแจ้งว่าวันที่มาทำ ระบบล่ม อีกวันก็เลยลืม อ่ะ ให้อภัย
น้องแจ้งกลับมาว่าทำให้แล้ว โอเค วางใจ
วันนี้ตอนหนึ่งทุ่ม ทรูมูฟมีแมสเสจมาว่า ทางดีแทคปฏิเสธ เพราะมีปัญหาทางด้าน ชื่อ หรือเลขบัตร
ซึ่งก็งง เพราะชื่อ กับเลขบัตร ก็ถ่ายเอกสารไปนี่ แล้วทุกอย่างก็ตรงกับที่ดีแทคมี
โทรถามทรู ทรูก็ทวนชื่อ ก็บอกว่าถูกต้อง พอผมจะทวนเลขบัตรให้ ทางทรูก็บอกให้ไปแจ้งกับทางดีแทคเอง
พร้อมทั้งทำเรื่องเข้าไปให้อีกรอบ แล้วให้ผมไปเช็คกับทางดีแทคอีกรอบ คือทำเรื่องให้เลยแล้วโทรไปเช็คที่ดีแทคได้ทันที ไม่ต้องรอ
ก็ต้องโทรหาดีแทคอีกรอบ ดีแทคแจ้งว่า ทางทรูเคาะชื่อกับนามสกุล ห่างกัน 3 เคาะ
ซึ่งมันต้องเคาะแค่ทีเดียว ระบบเลยบอกว่าข้อมูลมันผิด
ปวดจิต!!!!!!!! ดีแทคแก้ให้ไม่ได้ ต้องให้ทรูทำ
เลยขอให้พนักงานรีเฟรชข้อมูลดูอีกที เพราะทางทรูบอกว่าส่งแล้วและเช็คได้เลย(คือเข้าใจว่าทางทรูน่าจะแก้ให้แล้ว)
สรุปว่าก็ยังไม่มีส่งมา
ก็โทรหาทรูอีกที ปรากฏว่า ปิดทำการไปเรียบร้อยตอน 2 ทุ่ม
คือจากที่โทรๆๆๆๆมาหลายรอบ ทำให้เพิ่งรู้ว่า
ถ้าเป็นดีแทคเติมเงิน คุณจะได้รับบริการแค่เที่ยงคืน หลังจากนั้นก็ตามมีตามเกิด เหมือนลูกเมียน้อย พนักงานบอกไม่ได้ด้วยว่าทำไม
ถ้าเอาเบอร์ดีแทคโทรเข้าทรู ก็ให้กดวนไปวนมา สรุปสุดท้ายจบที่ว่า ปิดให้บริการ 2 ทุ่ม ....เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์ ทำไมไม่บอกแต่แรก???
เหลือแต่ AIS ไม่รู้ว่าบริการลูกค้าเติมเงินแบบพลเมืองชั้นสองแบบค่ายอื่นด้วยมั้ย
แถมวันนี้นัดทางทรูมาติดตั้งเน็ทและทรูวิชชั่น นัดไว้ว่าเป็นช่วงเย็น ก็รอมันทั้งวัน
โทรมาบอกตอนเย็นละ ขอเป็นเลื่อนเป็นวันอาทิตย์ ยังไม่ระบุเวลา ก็รอกันไปอีก
สรุปว่าตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าผิดที่ใคร คนคีย์ข้อมูลที่ช็อป หรือเป็นที่ระบบของทรู หรือเป็นการดึงลูกค้าของดีแทค
ถ้าพลาดที่ทรู ทรูส่งข้อมูลที่ถูกต้องให้ดีแทคแล้วจริงมั้ย ?
แล้วดีแทคได้รับรึยัง ?
คุยแล้วหัวร้อนมาก โทรก็ยาก โทรติดดันปิดอีก
ถ้าปัญหาเยอะก็ไม่อยากติดมันละ
ส่วนดีแทค ถ้าอะไรๆก็ให้ติดต่อทรูมันอย่างเดียว เดี๋ยวจะย้ายเบอร์รายเดือนที่ใช้มา 10 กว่าปีไปทรูซะให้หมด ดีแทคจะหมดภาระกับผมซะที
ทำไมแค่ย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู มันยุ่งยากจนทำให้หัวร้อนได้ขนาดนี้เนี่ย
ซึ่งก็ไปทำที่ทรู ช็อป วันที่ 4 เลย
ทุกวันก็โทรเข้าดีแทค สอบถามว่าทรูเค้าทำเรื่องมายัง ผ่านไป 2-3 วัน ก็ยังไม่มีเรื่องเข้ามา
เลยติดต่อน้องที่ช็อป น้องแจ้งว่าวันที่มาทำ ระบบล่ม อีกวันก็เลยลืม อ่ะ ให้อภัย
น้องแจ้งกลับมาว่าทำให้แล้ว โอเค วางใจ
วันนี้ตอนหนึ่งทุ่ม ทรูมูฟมีแมสเสจมาว่า ทางดีแทคปฏิเสธ เพราะมีปัญหาทางด้าน ชื่อ หรือเลขบัตร
ซึ่งก็งง เพราะชื่อ กับเลขบัตร ก็ถ่ายเอกสารไปนี่ แล้วทุกอย่างก็ตรงกับที่ดีแทคมี
โทรถามทรู ทรูก็ทวนชื่อ ก็บอกว่าถูกต้อง พอผมจะทวนเลขบัตรให้ ทางทรูก็บอกให้ไปแจ้งกับทางดีแทคเอง
พร้อมทั้งทำเรื่องเข้าไปให้อีกรอบ แล้วให้ผมไปเช็คกับทางดีแทคอีกรอบ คือทำเรื่องให้เลยแล้วโทรไปเช็คที่ดีแทคได้ทันที ไม่ต้องรอ
ก็ต้องโทรหาดีแทคอีกรอบ ดีแทคแจ้งว่า ทางทรูเคาะชื่อกับนามสกุล ห่างกัน 3 เคาะ
ซึ่งมันต้องเคาะแค่ทีเดียว ระบบเลยบอกว่าข้อมูลมันผิด
ปวดจิต!!!!!!!! ดีแทคแก้ให้ไม่ได้ ต้องให้ทรูทำ
เลยขอให้พนักงานรีเฟรชข้อมูลดูอีกที เพราะทางทรูบอกว่าส่งแล้วและเช็คได้เลย(คือเข้าใจว่าทางทรูน่าจะแก้ให้แล้ว)
สรุปว่าก็ยังไม่มีส่งมา
ก็โทรหาทรูอีกที ปรากฏว่า ปิดทำการไปเรียบร้อยตอน 2 ทุ่ม
คือจากที่โทรๆๆๆๆมาหลายรอบ ทำให้เพิ่งรู้ว่า
ถ้าเป็นดีแทคเติมเงิน คุณจะได้รับบริการแค่เที่ยงคืน หลังจากนั้นก็ตามมีตามเกิด เหมือนลูกเมียน้อย พนักงานบอกไม่ได้ด้วยว่าทำไม
ถ้าเอาเบอร์ดีแทคโทรเข้าทรู ก็ให้กดวนไปวนมา สรุปสุดท้ายจบที่ว่า ปิดให้บริการ 2 ทุ่ม ....เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์ ทำไมไม่บอกแต่แรก???
เหลือแต่ AIS ไม่รู้ว่าบริการลูกค้าเติมเงินแบบพลเมืองชั้นสองแบบค่ายอื่นด้วยมั้ย
แถมวันนี้นัดทางทรูมาติดตั้งเน็ทและทรูวิชชั่น นัดไว้ว่าเป็นช่วงเย็น ก็รอมันทั้งวัน
โทรมาบอกตอนเย็นละ ขอเป็นเลื่อนเป็นวันอาทิตย์ ยังไม่ระบุเวลา ก็รอกันไปอีก
สรุปว่าตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าผิดที่ใคร คนคีย์ข้อมูลที่ช็อป หรือเป็นที่ระบบของทรู หรือเป็นการดึงลูกค้าของดีแทค
ถ้าพลาดที่ทรู ทรูส่งข้อมูลที่ถูกต้องให้ดีแทคแล้วจริงมั้ย ?
แล้วดีแทคได้รับรึยัง ?
คุยแล้วหัวร้อนมาก โทรก็ยาก โทรติดดันปิดอีก
ถ้าปัญหาเยอะก็ไม่อยากติดมันละ
ส่วนดีแทค ถ้าอะไรๆก็ให้ติดต่อทรูมันอย่างเดียว เดี๋ยวจะย้ายเบอร์รายเดือนที่ใช้มา 10 กว่าปีไปทรูซะให้หมด ดีแทคจะหมดภาระกับผมซะที