เพิ่งไปยกเลิกการจอง Note 7 มาเมื่อเย็นนี้เองครับ ทนไม่ไหวกับการคอยโดยไม่มีกำหนด มันเหมือนการลอยคออยู่กลางทะเลโดยไม่เห็นฝั่ง เห็นเรือมาจะเกาะไปกับเค้า แต่ก็ยังหวังว่าพวกเราจะมารับโดยเร็ว แต่จนแล้วจนรอดก็มีแค่เสียงตอบกลับมาว่า "เรือพร้อมแล้วจะไปรับนะ" แต่ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่
สุดท้ายผมทนไม่ไหวเอง ยอมที่จะไปกับเรือผลไม้ที่จะมาสัปดาห์หน้า (พรีออร์เดอร์ไว้แล้วที่เพื่อนบ้าน)
Samsung Thailand ครับ คุณตั้งอยู่ในประเทศไทย สมควรให้เกียรติประเทศนี้ด้วยนะครับ คนในประเทศนี้ก็จ่ายเงินให้คุณในการซื้อเครื่องนะครับ ไม่ใช่คุณเอามาแจกฟรี อย่างน้อยก็มีกำหนดการอะไรออกมาบ้าง เช่น "เราจะออกมาแจ้งความคืบหน้าในวันศุกร์ของทุกสัปดาห์" หรืออะไรก็ว่ากันไป แต่แบบนี้มันเงียบเกินไป ข่าวคราวก็ต้องให้ลูกค้าหาอัพเดตเอาเอง มันน่าเกลียดไปนะครับ
สุดท้ายนี้ผมยังชื่นชมกับเทคโนโลยี่ของคุณ แต่ผมหวังว่าคุณจะให้เกียรติผู้บริโภคชาวไทยมากกว่านี้ ถึงวันนั้นผมจะกลับไปใช้บริการนะครับ
ยอมแล้วครับ Note 7 บ๊าย บาย SS เจอกันเมื่อเห็นค่าลูกค้ามากกว่านี้ครับ!!!
สุดท้ายผมทนไม่ไหวเอง ยอมที่จะไปกับเรือผลไม้ที่จะมาสัปดาห์หน้า (พรีออร์เดอร์ไว้แล้วที่เพื่อนบ้าน)
Samsung Thailand ครับ คุณตั้งอยู่ในประเทศไทย สมควรให้เกียรติประเทศนี้ด้วยนะครับ คนในประเทศนี้ก็จ่ายเงินให้คุณในการซื้อเครื่องนะครับ ไม่ใช่คุณเอามาแจกฟรี อย่างน้อยก็มีกำหนดการอะไรออกมาบ้าง เช่น "เราจะออกมาแจ้งความคืบหน้าในวันศุกร์ของทุกสัปดาห์" หรืออะไรก็ว่ากันไป แต่แบบนี้มันเงียบเกินไป ข่าวคราวก็ต้องให้ลูกค้าหาอัพเดตเอาเอง มันน่าเกลียดไปนะครับ
สุดท้ายนี้ผมยังชื่นชมกับเทคโนโลยี่ของคุณ แต่ผมหวังว่าคุณจะให้เกียรติผู้บริโภคชาวไทยมากกว่านี้ ถึงวันนั้นผมจะกลับไปใช้บริการนะครับ