ผิดหวัง!!!กับ ลาซาต้า เพราะเหมือนจงใจตัด"คำสำคัญ" ออก

เรื่องสั้นๆมีอยู่ว่า....
ผมอยากได้ผ้านวมหนาๆสักผืน
พอดีเดือนที่แล้ว ไปซื้อให้น้องสาวผืนนึง ยี่ห้อ lotus เนื้อผ้าดีมากเลย เนื้อผ้าหนา
ก็เลยอยากได้ใช้เองสักผืน
คราวนี้ก็ขี้เกียจไปเดินห้าง ก็เลยเข้าไปซื้อใน LAZADA
ดูๆไปก็เจอผืนนี้ และเป็นผืนที่สั่ง และจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
http://www.lazada.co.th/lotus-stripies-70-x100-li-sd-10-b-145553.html
ชื่อว่า "Lotus Stripies ผ้านวมอเนกประวงค์ 70 x100 นิ้ว - ลาย LI-SD-10-B โทนดำ-เทา"
---------------
ก็คิดในใจ ตอนที่ซื้อให้น้องสาว มันผืนเล็กกว่านี้นี่
แต่มันราคาเท่ากันเลย ก็เกิดการเปรียบเทียบ
เออ ของ LAZADA เค้าถูกจริงวะ (แอบดีใจ) ก็เลยตัดสินใจกดซื้อเลย
(ความโลภครอบงำ)
-----------
พอตกเย็นก็รีบกลับมาดูสินค้า (ไม่ได้รับเอง แม่บ้านของหอรับมาให้)
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=844805385655915&set=pcb.844805928989194&type=3&theater
ผลปรากฎว่า มันเป็นผ้านวมแบบ "บาง" ไม่ใช่แบบ "หนา" ตามที่ใจต้องการ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=844805475655906&set=pcb.844805928989194&type=3&theater
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=844805628989224&set=pcb.844805928989194&type=3&theater
หลังจากนั้น เมื่อเห็นถึงความผิดพลาด
ก็เลยมานั่งดูเว็บอย่างถี่ถ้วนแล้วอีกประมาณ 1 ชั่วโมงพบว่า
ผ้านวมแบบ "หนา" มันน่าจะเป็นอันนี้ ซึ่งแพงกว่าอีก 500-600 บาท (ซึ่งผมก็ยินดีจ่ายแน่นอน 100%)
http://www.lazada.co.th/lotus-impression-90-x-100-li-026-341594.html
สรุปสั้นๆ ผมยินดีจ่ายแพง ถ้ามันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ และผมก็จะมีความพึงพอใจ
-------
สรุปประเด็นที่เล่ามาทั้งหมด
ผมอยากได้ผ้านวมแบบ "หนา" แต่กลับได้ผ้าแบบ "บาง"
เพราะว่า
เว็บไซท์ LAZADA จงใจ ย้ำ จงใจตัดคำว่า "บาง" ออกไปเหลือเพียง
"Lotus Stripies ผ้านวมอเนกประวงค์ 70 x100 นิ้ว - ลาย LI-SD-10-B โทนดำ-เทา"
เพราะหากมีคำว่า "บาง" อยู่ในชื่อสินค้า
ผมจะไม่ตัดสินใจซื้อแน่นอน
-----
ข้อเสนอแนะ
1. ผมอยากให้เว็บไซท์ช่วยลงข้อมูลสินค้าให้ครบถ้วน เพื่อป้องกันลูกค้าเข้าใจผิด
จริงๆอยากคิดด้านลบด้วยซ้ำว่า
"จงใจทำให้ดูเหมือนของถูก โดยปิดบังข้อมูลไม่ให้ลูกค้าทราบทั้งหมด"
2. รบกวนถ่ายรูปสินค้าจริง ลงเว็บไซท์ให้ลูกค้าด้วย
ไม่ใช่ถ่ายแต่ภาพโฆษณา ไม่มีตัวสินค้าจริงเลย
ลองเปรียบเทียบดู
2.1 ตัวเว็บ
http://www.lazada.co.th/lotus-stripies-70-x100-li-sd-10-b-145553.html
2.2 ตัวสินค้าจริงที่ผมต้องการให้ถ่าย
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=844805475655906&set=pcb.844805928989194&type=3&theater
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=844805628989224&set=pcb.844805928989194&type=3&theater
--------
ข้อควรระวัง
1. หากท่านใดไม่ค่อยเก่งเทคโนโลยี ไม่สามารถหาชื่อรุ่นตามเว็บต่างๆได้
ผมแนะนำไปซื้อที่ห้างสรรพสินค้าเอาครับ เพื่อป้องกันความผิดพลาดแบบผม
2. เนื่องจากเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์ การเปลี่ยนสินค้า เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก
หากใครไม่มั่นใจว่า ใช่สิ่งที่ท่านต้องการหรือไม่ แนะนำหลีกเลี่ยงและไปซื้อเองที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านท่าน
--------
หวังว่า ท่านจะปรับปรุง และที่สำคัญคือผมรู้สึกผิดหวังที่มันเป็นแบบนี้
-----------
ส่วนหากใครจะแนะนำว่า ไปคืนเงิน
ผมก็จะตอบว่า ผมศึกษาวิธีมาแล้ว
1. มันก็กรอกฟอร์ม
2. มันก็ ปริ้น
3. มันให้แบกของไปที่ ไปรษณีย์
ซึ่งรวมๆแล้ว มันเหนื่อยยิ่งกว่าผมไปซื้อที่ห้างสรรพสินค้าเองอีก
ก็ให้สินค้านี้เป็นชิ้นสุดท้ายของผมกับทาง LAZADA แล้วกัน
เพราะ concept ของ EFFORTLESS SHOPPING ของทาง LAZADA
ควรจะต้องรู้ว่า เพราะ LAZADA ไม่มีหน้าร้าน
ดังนั้นเว็บแสดงสินค้าต้องแม่นยำ ไม่มั่ว ไม่กากแบบนี้
และนั้นคือ สิ่งที่เค้าควรจะทำ
เพราะลูกค้าไม่เหนื่อยตอนซื้อจริง แต่กรูต้องมาเหนื่อยตอนเปลี่ยนของ
และเสียความรู้สึกงั้นหรือ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่