ประสบการณ์ดีๆกับประกัน ยี่ห้อสินค้า Razer

กระทู้คำถาม
ใช้หูฟัง RAZER KRAKEN USB ขาครอบหักหลุดต่อกาวไม่ติด เอาเข้าไปให้บริษัทดูว่าแก้ไขได้มั้ย พนักงานบอกว่าตัวนี้เป็นพลาสติกมีโอกาสหักได้หากไม่ระมัดระวังการใช้งาน และไม่มีการซ่อมสินค้าในประกัน แล้วก็เอาเข้าไปภายใน นั่งรอไม่ถึง2นาที
พนักงานออกมาแจ้งว่า เราช่วยเหลือได้โดยการเปลี่ยนตัวใหม่ให้แต่มีเงื่อนไขว่า จะไม่ต่อประกันให้เพราะการที่หักอาจเป็นเหตุที่ลูกค้าทำหักโดยใช้งานไม่ระมัดระวัง เราก็okยอมรับ( หมดประกันเดือนกันยายน พอดีเลย) แล้วพนักงานก็กลับเข้าไป นั่งรอประมาณ10นาที
เอาสินค้ากล่องใหม่มาให้ พร้อมกับเซ็นชื่อรับของ พนักงานบอกเสร็จเรียบร้อยครับ แกะกล่องดูของใหม่จริงๆ
ขณะนั้นก็มีลูกค้าเอาSSDมาเคลม 2ราย ก็ให้นั่งรอแล้วเอาของใหม่มาให้ลูกค้า

เพิ่งซื้อ GALAX GTX1060EXOC ยังไม่มีปัญหา อุ่นใจมีประกันบริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

http://www.mx7.com/view2/zlBVHZzTqMuaLknI
http://www.mx7.com/view2/zlBVMfk4PJRNr1RV
http://www.mx7.com/view2/zlBVPN6TFCO90iET
http://www.mx7.com/view2/zlBWjdlvcK0hysmL
http://www.mx7.com/view2/zlBWvCBn87gQDWw3
http://www.mx7.com/view2/zlBW04uFTnv2ADHh
สรุปได้ของใหม่กลับมาใช้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่