ครอบครัวผมใช้บริการรายเดือนของ เอไอเอส อยู่4เบอร์ (พ่อ แม่และลูกๆ) ลูกชายใช้รายเดือน 3G iSmart Device Bundled อยู่ ซึ่งค่าบริการเป็นปกติตามโปรฯมาโดยตลอด จนเมื่อรอบบิลที่6-7ที่เพิ่งไปจ่ายมา เริ่มสูงผิดปกติ จึงสอบถามเจ้าหน้าที่เทเลวิชที่รับชำระเงิน ทางเทเลวิชบอกเรื่องรายละเอียดต้องไปสอบถามกับทางเอไอเอสโดยตรง จึงยังไม่ได้ดำเนินการ จนวันนี้ได้รับใบแจ้งยอดการใช้บริการ ซึ่งสูงขึ้นผิดปกติมาก ประกอบกับลูกชายอยู่บ้านจึงถามว่าไปใช้อะไรเกินมามากขนาดนี้ ลูกชายยืนยันว่าไม่ได้ใช้อะไรเพิ่มไปกว่าปกติ จึงให้ไปสอบถามที่ช๊อปเอไอเอส เจ้าหน้าที่บอกมาว่าเป็นค่าเอสเอ็มเอส ซึ่งลูกชายยืนยันมาว่าไม่เคยสมัครหรือกดรับเอสเอ็มเอสเลย แล้วจะมาคิดค่าบริการได้อย่างไร จึงอยากได้ความกระจ่างและอยากทราบว่าทางเอไอเอสจะดำเนินการอย่างไรต่อไปครับ
ถาม เอไอเอส เรื่องค่าค่าบริการส่วนที่เกินมา