เราควรดำเนินการอย่างไรกับ Samsung กรณี Note 7 ที่ส่งมอบล่าช้าครับ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อครับ เนื่องจาก เลยกำหนดส่งมอบมาเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้ง Samsung Thailand เองก็ไม่ได้แจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการแต่อย่างใด ปล่อยให้ลูกค้าต้องหาข้อมูลด้วยตัวเองมาตลอด ต่างจาก Samsung Thailand สาขาประเทศอื่นอย่างมาก ที่มีความเป็นมืออาชีพมากกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความเสียหายต่อลูกค้าเป็นอย่างมากทั้งเสียเวลา เสียความรู้สึก แสดงให้เห็นว่า Samsung Thailand มิได้ใส่ใจลูกค้าอย่างแท้จริง เพียงแค่เกิดเรื่องก็ยัดของฟาดหัวให้เรื่องเงียบ คนที่รอไม่ไหวก็ยกเลิกกันไป ส่วนคนที่เลือกจะรอก็ไม่มีความชัดเจนใดๆ ผมจึงคิดว่า เราควรรวมตัวกันยื่นหนังสือต่อ สคบ. หรือไม่ ซึ่งกรณีนี้สมควรให้เป็นกรณีตัวอย่าง เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคถูกเอารัดเอาเปรียบต่อไป หรือปล่อยไว้แบบนี้ ช่างมันเหอะ เดี๋ยวเค้าก็บอกเอง ฯลฯ ไม่ทราบว่าทุกท่านที่ได้รับผลกระทบและต้องการรอมีความคิดอย่างไรบ้างครับ ส่วนตัวผมอยากรวมตัวกันไปร้องเรียน สคบ. ก็ดีเหมือนกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่