จาก DTAC เติมเงิน ย้ายค่ายเบอร์เดิม ไป True Move รายเดือน ทำเรื่องตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2559 ล่าสุด ทรูบอก ว่า

กระทู้คำถาม
จาก DTAC  เติมเงิน ย้ายค่ายเบอร์เดิม ไป True Move รายเดือน ทำเรื่องตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2559 ล่าสุด ทรูบอก ว่า ชื่อ ที่ลงทะเบียนไว้ไม่ตรง ทั้งๆ ที่ ใช้บัตรประชาชน ใบเดียวกัน ลงทะเบียนซิม  เติมเงินนะครับ เติมเงิน ย้ายออก ยังมีแบบนี้อีก ยื้อมาทุกวัน สิทธิพิเศษโทรฟรี อะไรๆก็ไม่รับครับ โทรเข้าออกไม่ได้ เนตก็ช้า จะให้ผมอยู่ทำไมครับ ผมจัเลือกสิ่งที่ดีกว่า มันผิดตรงใหน แล้วขัดข้องอะไร ไม่เคยโทรติดต่อลูกค้า ผมต้องโทรตามเอง ธุรกิจผมต้องขัดข้องเพราะความใจแคบ ของดีแทค ทำไมครับ จะแกล้งผมไปถึงใหน ทาง ทรู โทรมาแจ้งเรื่องทุกวัน ว่าเหตุใด ถึงขั้นตอนใหน ผมคุย กับ ดีแทค ถามว่า ทำไมต้องปฏิเสธการย้ายค่ายของผม เป็นชั่วโมงไม่ให้ข้อมูลอะไรเลย ไม่ให้คำตอบ ไล่ให้ผมไปเขียนคำร้อง ที่ กสทช. ได้ครับ ผมไปแน่
ผม กิตติพงษ์ ครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
สวัสดีค่ะ เป็นเพื่อนของคุณกิติพงษ์ นะคะ .....
ถึงตอนนี้ ยังไม่ได้เรื่องเลยค่ะ โทรไป 1678 ทุกวัน คุยนาน ด่านาน แต่พอถึงเวลา ไม่ตัดสัญญาณให้ หมายความว่าอะไรคะ รับปาก ทุกวัน แต่ทำไม่ได้ ไม่ได้ทำ เพราะอะไรคะ เสียหายมากนะคะ ทำธุรกิจ ติดต่อลูกค้าไม่ได้เลย ต้องรอถึงบ้านต่อเนตบ้าน มันช้า เติมเงินค่าโทร เดือนละพันกว่าบาท เนตอีก 399 บาท มันมากขนาด จะทำให้ ดีแทคล้มละลายถ้าขาดรายได้ตรงนี้ใช่มั๊ยคะ จึง ยื้อกันขนาดนี้
ตั้งแต่ วันที่ 2 กันยายน 2559
วันนี้ 15 กัยายน 2559
มีใครโดนทำร้ายนานแบบนี้หรือมากว่า นี้มั๊ยคะ
สงสารน้องเค้านะคะ ต้องเลี้ยงลูก เลี้ยงเมีย ขยันทำมาหากิน แต่พอย้าย ค่าย กิจการสะดุดเลย วันๆ นั่งด่าแต่ดีแทค ฟังทุกวันเลย ค่ะ
เลย รู้สึกแย่ ไปด้วย ภาพลักษณ์ ครอบครัวสีฟ้าอบอุ่น หายเกลี้ยงเลยค่ะ ดีแทค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่