+++ กรณีคุณป้า มหาภัย ใครจะเกลียด แอร์เอเชีย แต่ผมไม่เกลียดนะ จะใช้ต่อไป ++

เพราะเวลามีปัญหาลูกค้าถูกเสมอ  ต่อให้ผิดก็ยังถูก   ขอแค่ให้ร้องเรียนมา

จะเรียกมากราบให้หมด  ตั้งแต่แอร์   กัปตัน  หรือวันไหน อารมณ์ไม่ดีมากๆ  จะเรียก  ผู้บริหาร มากราบขอโทษให้หมด  เพราะ CEO  คุณธรรศพลฐ์  บอกเองว่า   "...ผู้โดยสารคนที่เป็นแม่ได้ร้องเรียน.... โดยลูกเรือยอมที่จะขอโทษ  ...ซึ่งเป็นการขอโทษ ตามปกติ"

"ลูกเรือของเราได้กราบขอโทษผู้โดยสารไป 1 ครั้ง ....เพราะทุกอย่างจบลงได้ด้วยดีเข้าใจกันแล้ว"


http://www.siamdrama.com/view-982.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่