เพราะเวลามีปัญหาลูกค้าถูกเสมอ ต่อให้ผิดก็ยังถูก ขอแค่ให้ร้องเรียนมา
จะเรียกมากราบให้หมด ตั้งแต่แอร์ กัปตัน หรือวันไหน อารมณ์ไม่ดีมากๆ จะเรียก ผู้บริหาร มากราบขอโทษให้หมด เพราะ CEO คุณธรรศพลฐ์ บอกเองว่า "...ผู้โดยสารคนที่เป็นแม่ได้ร้องเรียน.... โดยลูกเรือยอมที่จะขอโทษ ...ซึ่งเป็นการขอโทษ ตามปกติ"
"ลูกเรือของเราได้กราบขอโทษผู้โดยสารไป 1 ครั้ง ....เพราะทุกอย่างจบลงได้ด้วยดีเข้าใจกันแล้ว"
http://www.siamdrama.com/view-982.html
+++ กรณีคุณป้า มหาภัย ใครจะเกลียด แอร์เอเชีย แต่ผมไม่เกลียดนะ จะใช้ต่อไป ++
จะเรียกมากราบให้หมด ตั้งแต่แอร์ กัปตัน หรือวันไหน อารมณ์ไม่ดีมากๆ จะเรียก ผู้บริหาร มากราบขอโทษให้หมด เพราะ CEO คุณธรรศพลฐ์ บอกเองว่า "...ผู้โดยสารคนที่เป็นแม่ได้ร้องเรียน.... โดยลูกเรือยอมที่จะขอโทษ ...ซึ่งเป็นการขอโทษ ตามปกติ"
"ลูกเรือของเราได้กราบขอโทษผู้โดยสารไป 1 ครั้ง ....เพราะทุกอย่างจบลงได้ด้วยดีเข้าใจกันแล้ว"
http://www.siamdrama.com/view-982.html