ผมสังสัยละว่า มันอีโค่ยังไง อีโค่คือต้องราคาถูก ประหยัดน้ำมันไม่ใช่หรือ
และเห็นรถแต่ละค่ายของญี่ปุ่น ก็เป็นแบบนี้ซะมาก
คนไทยเหมือนโดนหลอกเลย เอาตัวถังรถ 1600 ลดสเปควัสดุทุกอย่าง ความปลอดภัยเอาแบบต่ำสุดตามกฏหมาย
แต่เอามาใส่เครื่อง 1200 แต่ขายราคา เท่าเดิม บริษัทได้กำไรเพิ่มๆๆ แบบไม่ต้องลงทุนอะไรมากเลย
ผมเข้าใจผิดรึป่าวครับ ถ้ารถอีโค มันก็ต้องราคา 300,000 บาท ประมาณนี้หรือป่าว
แล้วที่ ยาริส เหลือแค่ 1.2 ขายแล้วบอกเป็น อีโค่
เพราะฐานการผลิตย้ายไป อินโดแล้วหรือป่าว พอไม่ประกอบในไทย จะขายที่เครื่อง 1.5 คงสู้ราคาเจ้าอื่นไม่ได้
เลยลดชั้นเอาไปใส่เครื่อง 1.2 ขายในไทยดีกว่า
ที่ย้ายฐานเพราะมองว่า ไทยในช่วง 10 ปี การใช้รถยนต์และเศรษฐกิจคงไม่ขยายตัวไปกว่านี้แล้วหรือไม่ 3 - 4 % ต่อปีก็เก่งละ
รอบ ๆ AEC ขยายตัว 6- 8 %
และค่าแรง ค่าต้นทุนที่ดินก็สูงขึ้น สู้ย้ายไปอินโด ที่ตลาดและประชากรมีอนาคตเติบโตด้านยอดขาย มากกว่าไทย
บ. รถยนต์เค้ามองแบบนั้น ใช่ป่าวครับ
ผมเข้าใจแบบนี้ถูกมั้ยครับ พอดีพึ่ง อยู่ ปอ5
ไปห้างตะกี้ ดูโบรชัวร์ขายรถ รถยาริสมีแต่เครื่อง 1200 แล้วหรือโดนรถชั้นเป็นอีโค่คาร์ไปแล้ว แต่ราคาไม่เห็นอีโค่เลย 6 แสน
และเห็นรถแต่ละค่ายของญี่ปุ่น ก็เป็นแบบนี้ซะมาก
คนไทยเหมือนโดนหลอกเลย เอาตัวถังรถ 1600 ลดสเปควัสดุทุกอย่าง ความปลอดภัยเอาแบบต่ำสุดตามกฏหมาย
แต่เอามาใส่เครื่อง 1200 แต่ขายราคา เท่าเดิม บริษัทได้กำไรเพิ่มๆๆ แบบไม่ต้องลงทุนอะไรมากเลย
ผมเข้าใจผิดรึป่าวครับ ถ้ารถอีโค มันก็ต้องราคา 300,000 บาท ประมาณนี้หรือป่าว
แล้วที่ ยาริส เหลือแค่ 1.2 ขายแล้วบอกเป็น อีโค่
เพราะฐานการผลิตย้ายไป อินโดแล้วหรือป่าว พอไม่ประกอบในไทย จะขายที่เครื่อง 1.5 คงสู้ราคาเจ้าอื่นไม่ได้
เลยลดชั้นเอาไปใส่เครื่อง 1.2 ขายในไทยดีกว่า
ที่ย้ายฐานเพราะมองว่า ไทยในช่วง 10 ปี การใช้รถยนต์และเศรษฐกิจคงไม่ขยายตัวไปกว่านี้แล้วหรือไม่ 3 - 4 % ต่อปีก็เก่งละ
รอบ ๆ AEC ขยายตัว 6- 8 %
และค่าแรง ค่าต้นทุนที่ดินก็สูงขึ้น สู้ย้ายไปอินโด ที่ตลาดและประชากรมีอนาคตเติบโตด้านยอดขาย มากกว่าไทย
บ. รถยนต์เค้ามองแบบนั้น ใช่ป่าวครับ
ผมเข้าใจแบบนี้ถูกมั้ยครับ พอดีพึ่ง อยู่ ปอ5