สวัสดีค่ะ
เนื่องจากดิฉันใช้ระบบAISมานับ10 ปี (ในระบบเติมเงิน)แต่เมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้ว ไปได้เบอร์ใหม่ที่ถูกใจซึ่งเป็นค่ายดีแทคจึงตั้งใจว่าใช้สักพักจะย้ายมาAISค่ะ
ตอนแรกคิดว่าต้องรอ 3 เดือน แต่พี่สาว(ซื้อเบอร์มาพร้อมกัน) ก็ไปย้ายมาเรียบร้อยโดยไม่ได้ติดปัญหาอะไร(อยู่ในระบบดีแทค 28 วัน)
ดิฉันจึงดำเนินการทันที ในวันศุกร์ที่2 โดยไปที่ศูนย์ AIS เลย เพราะไม่คิดว่าติดอะไร มันเป็นซิมเติมเงิน
แต่ทางAIS แจ้งว่าให้ไปเช็คที่ศูนย์ดีแทคก่อน ก็โอเคไปติดต่อ พนง.ก็เช็คข้อมูลให้และบอกว่าย้ายได้เลยไม่ติดปัญหาอะไร
จากนั้นกลับไปที่ AISอีกครั้ง ทำเรื่องเรียบร้อย พนง.แจ้งว่า ให้รอดำเนินการ3-5วัน ทำการ
จากนั้นก็รออย่างเดียวติดเสาร์อาทิตย์ พอมาวันนี้(อังคารที่ 6ส.ค.)
- มีข้อความเข้ามาว่า"คุณไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างรับสิทธิพิเศษ"

ด้วยความร้อนใจ จึงโทรหา Call center เวลา 09.53 เพื่อสอบถาม พนง.ก็แจ้งว่าเช็คเบอร์นี้แล้วไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรนะค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรสามารทย้ายได้ ไม่ได้มีสัญญาติดค้างอะไร"
ได้ยินแบบนี้ค่อยโล่งใจค่ะ
- จนเมื่อเวลา 13.31 มีสายเข้าจาก 1678 แต่ว่าไม่ได้รับค่ะ พอดีทำงานบางไม่ได้อยู่ที่โต๊ะ ก็ยังไม่คิดว่ามีอะไร
- เมือเวลา 17.48 มีข้อความจากดีแทคว่า "เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค100นาที นาน30 วัน เช็กยอดโทร*101*1#"
จึงได้โทรไปที่Call Centerอีกรอบ เวลา18.09 และได้สอบถามถึงข้อความดังกล่าวว่าจะย้ายค่ายทำไมถึงต่อโปรให้อัตโนมัติ จนท. แจ้งว่าก็ทางเราโทรไปแล้วลูกค้าไม่รับสาย นี่ก็เลยสวนกลับไปว่าก็เลยต่อให้อัตโนมัติอย่างนั้นใช่ไหม เราก็ถามกลับว่าแล้วมันมีผลต่อการขอย้ายค่ายของเราไหม จนท. แจ้งว่าไม่มีผลเพราะเป็นโปรที่ต่อให้ลูกค้าใช้
- 18.57 ได้รับข้อความจากทางAISว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไปAISได้ เพราะคุณมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิมติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อนแล้วโทรแจ้ง1175เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง

แล้วที่คุยกับดีแทควันนี้ทั้งหมดคืออะไรค่ะ
ดิฉันต้องทำอย่างไร จะให้ไปติดต่ออีกกี่ครั้ง โทรอีกกี่รอบค่ะ ถึงจะย้ายค่ายได้สำเร็จ
ดิฉันไปย้ายพร้อมเพื่อน เจอเหตุการณ์เหมือกันทุกประการ
ต้องการย้ายค่ายมา AIS
เนื่องจากดิฉันใช้ระบบAISมานับ10 ปี (ในระบบเติมเงิน)แต่เมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้ว ไปได้เบอร์ใหม่ที่ถูกใจซึ่งเป็นค่ายดีแทคจึงตั้งใจว่าใช้สักพักจะย้ายมาAISค่ะ
ตอนแรกคิดว่าต้องรอ 3 เดือน แต่พี่สาว(ซื้อเบอร์มาพร้อมกัน) ก็ไปย้ายมาเรียบร้อยโดยไม่ได้ติดปัญหาอะไร(อยู่ในระบบดีแทค 28 วัน)
ดิฉันจึงดำเนินการทันที ในวันศุกร์ที่2 โดยไปที่ศูนย์ AIS เลย เพราะไม่คิดว่าติดอะไร มันเป็นซิมเติมเงิน
แต่ทางAIS แจ้งว่าให้ไปเช็คที่ศูนย์ดีแทคก่อน ก็โอเคไปติดต่อ พนง.ก็เช็คข้อมูลให้และบอกว่าย้ายได้เลยไม่ติดปัญหาอะไร
จากนั้นกลับไปที่ AISอีกครั้ง ทำเรื่องเรียบร้อย พนง.แจ้งว่า ให้รอดำเนินการ3-5วัน ทำการ
จากนั้นก็รออย่างเดียวติดเสาร์อาทิตย์ พอมาวันนี้(อังคารที่ 6ส.ค.)
- มีข้อความเข้ามาว่า"คุณไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างรับสิทธิพิเศษ"
ด้วยความร้อนใจ จึงโทรหา Call center เวลา 09.53 เพื่อสอบถาม พนง.ก็แจ้งว่าเช็คเบอร์นี้แล้วไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรนะค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรสามารทย้ายได้ ไม่ได้มีสัญญาติดค้างอะไร"
ได้ยินแบบนี้ค่อยโล่งใจค่ะ
- จนเมื่อเวลา 13.31 มีสายเข้าจาก 1678 แต่ว่าไม่ได้รับค่ะ พอดีทำงานบางไม่ได้อยู่ที่โต๊ะ ก็ยังไม่คิดว่ามีอะไร
- เมือเวลา 17.48 มีข้อความจากดีแทคว่า "เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค100นาที นาน30 วัน เช็กยอดโทร*101*1#"
จึงได้โทรไปที่Call Centerอีกรอบ เวลา18.09 และได้สอบถามถึงข้อความดังกล่าวว่าจะย้ายค่ายทำไมถึงต่อโปรให้อัตโนมัติ จนท. แจ้งว่าก็ทางเราโทรไปแล้วลูกค้าไม่รับสาย นี่ก็เลยสวนกลับไปว่าก็เลยต่อให้อัตโนมัติอย่างนั้นใช่ไหม เราก็ถามกลับว่าแล้วมันมีผลต่อการขอย้ายค่ายของเราไหม จนท. แจ้งว่าไม่มีผลเพราะเป็นโปรที่ต่อให้ลูกค้าใช้
- 18.57 ได้รับข้อความจากทางAISว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไปAISได้ เพราะคุณมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิมติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อนแล้วโทรแจ้ง1175เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง
แล้วที่คุยกับดีแทควันนี้ทั้งหมดคืออะไรค่ะ
ดิฉันต้องทำอย่างไร จะให้ไปติดต่ออีกกี่ครั้ง โทรอีกกี่รอบค่ะ ถึงจะย้ายค่ายได้สำเร็จ
ดิฉันไปย้ายพร้อมเพื่อน เจอเหตุการณ์เหมือกันทุกประการ