วันนี้ซื้อตั๋วผ่านทาง sky scanner และตั๋วที่เลือกซื้อผ่านทาง tripstar ค่ะ ซึ่งไม่เคยซื้อผ่านเว็บนี้มาก่อน
กรอกข้อมูลไปตามปกติค่ะ แต่พอกรอกเสร็จ เว็บก็แจ้งว่า "the booking could not completed because the fare no longer available" เราลองกรอกข้อมูลใหม่ อยู่ 4 ครั้งก็ยังไม่ได้ จึงเปลี่ยนไปซื้อผ่าน kiwi.com หลังจากที่เราซื้อผ่านเว็บนี้ก็ปกติดีค่ะ มีการหักเงิน ส่งรายละเอียดมาให้ทางอีเมล์
แต่หลังจากนี้ไม่นาน อยู่ๆก็มีข้อความแจ้งหักเงินจาก tripstar เราก็ตกใจมาก เพราะทุกครั้งขึ้นแจ้งว่าไม่สำเร็จตลอด แต่ทำไมอยู่ๆหักเงินไปแล้ว
แล้วไม่มีการแจ้งอะไรเลยในอีเมล์ เท่ากับเราซื้อตั๋ว 2 ใบเที่ยวบินเดียวกันไปแล้ว เนื่องจากเราทำการลองกรอกข้อมูลไป 4 ครั้ง เงินจึงถูกหักไป 4 รอบ ซึ่งจำนวนไม่น้อยเลย ทำยังไงดีคะ สามารถเรียกเงินคืนได้มั้ย เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา
เรากำลังหาทางติดต่อหลายๆช่องทาง ไม่รู้จะได้เงินคืนมั้ย เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ซื้อตั๋วแล้วมีปัญหา เราซื้อเที่ยวบินของ nookscoot ค่ะ สามารถติดต่อทาง nookscoot ให้ช่วยติดต่อกับทาง tripstar ได้รึเปล่าคะ
ซื้อตั๋วผ่านทาง tripstar แจ้งว่าทำการไม่สำเร็จ แต่มีการหักเงินไปแล้ว แจ้งขอเงินคืนได้ทางไหนบ้างคะ
กรอกข้อมูลไปตามปกติค่ะ แต่พอกรอกเสร็จ เว็บก็แจ้งว่า "the booking could not completed because the fare no longer available" เราลองกรอกข้อมูลใหม่ อยู่ 4 ครั้งก็ยังไม่ได้ จึงเปลี่ยนไปซื้อผ่าน kiwi.com หลังจากที่เราซื้อผ่านเว็บนี้ก็ปกติดีค่ะ มีการหักเงิน ส่งรายละเอียดมาให้ทางอีเมล์
แต่หลังจากนี้ไม่นาน อยู่ๆก็มีข้อความแจ้งหักเงินจาก tripstar เราก็ตกใจมาก เพราะทุกครั้งขึ้นแจ้งว่าไม่สำเร็จตลอด แต่ทำไมอยู่ๆหักเงินไปแล้ว
แล้วไม่มีการแจ้งอะไรเลยในอีเมล์ เท่ากับเราซื้อตั๋ว 2 ใบเที่ยวบินเดียวกันไปแล้ว เนื่องจากเราทำการลองกรอกข้อมูลไป 4 ครั้ง เงินจึงถูกหักไป 4 รอบ ซึ่งจำนวนไม่น้อยเลย ทำยังไงดีคะ สามารถเรียกเงินคืนได้มั้ย เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา
เรากำลังหาทางติดต่อหลายๆช่องทาง ไม่รู้จะได้เงินคืนมั้ย เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ซื้อตั๋วแล้วมีปัญหา เราซื้อเที่ยวบินของ nookscoot ค่ะ สามารถติดต่อทาง nookscoot ให้ช่วยติดต่อกับทาง tripstar ได้รึเปล่าคะ