หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องมาจากเรื่องน้องแอร์กราบผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ<passenger with special assistance>
กระทู้คำถาม
สายการบิน
ปัญหาสังคม
เนื่องจากเป็นเรื่องที่มีการถกเถียงกันว่าเรื่องของน้องแอร์สายการบินสีแดงที่ก้มกราบผู้โดยสาร invalid passenger จริงหรือไม่ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร จากข่าวทางหน้าสังคมออนไลน์ ได้แชร์ข้อความของทางฝ่ายผู้โดยสารออกมา มีข่าววงในจากทางฝั่งแอร์ออกมา ทั้งนี้ทั้งนั้น พอจะมีท่านใดเป็นคนกลางอยู่บนเที่ยวบินนั้น FD3006 ภูเก็ต กรุงเทพ หรือไม่ พอจะมีผู้โดยสารบนเที่ยวบินนั้นแสดงความเห็นหรือเล่าเรื่องราวจากมุมผู้ไม่ได้มีส่วนได้เสียหรือไม่
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทนายชี้ ! ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า บังคับแอร์กราบผิดกฎหมาย
จากกรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังผู้ใช้พันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้ “มีใครพอรู้เรื่องที่แอร์โฮสเตสคนไทยโดนบังคับให้ก้มกราบเด็กพิเศษบ้างไหม?” โดยมีเนื้อหาใจความในกระทู้ว่า ขณะที่โดยสารบนเครื่อ
[เจ้าตัวยุ่ง]
จากกรณีเรื่อง #แอร์กราบ อยากทราบกันไหมคะ ว่าสายการบินอย่างเอมิเรตส์ เค้ามีวิธีการปฏิบัติต่อลูกเรือและผู้โดยสารอย่างไร?
สืบเนื่องมาจากเรื่อง #แอร์กราบ อยากทราบกันไหมคะว่าสายการบินอย่างเอมิเรตส์ เค้ามีวิธีการปฏิบัติต่อลูกเรือและผู้โดยสารอย่างไร สมัยโค้ชยังเป็นแอร์ละอ่อนของเอมิเรตส์ บนไฟลท์ดูไบ ไปฮ่องกงแวะพักที่กรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 2744990
ลองดูคลิปแล้ว เหนื่อยใจกับแอร์สายการบินของประเทศไทย บริการไม่เหมือนสายการบินต่างชาติ บริการคนไทยด้วยกันไม่ดีเลย
ลองดูคลิปแล้ว เหนื่อยใจกับแอร์สายการบินของประเทศไทย บริการไม่เหมือนสายการบินต่างชาติ บริการคนไทยด้วยกันไม่ดีเลย แต่ผู้โดยสารต้องคุมอารมณ์มากกว่านี้ ผู้โดยสารก็ทำเกินไป ถ้าคุมอารมณ์แล้วคุณจะเป็นผู้ที่ถ
eeyo
ปกติกัปตันกับแอร์สายการบินในประเทศบินกันวันละกี่เที่ยวครับ
ผมเห็นบางที่บินไปแล้วก็กลับไปพร้อมกับผู้โดยสารอีกเที่ยว ถ้าถึง กทม. แล้วมีบินต่อกันรึปล่าวครับ ไม่รู้จะแท๊กห้องไหนจริงๆ ครับ 😑
เมจิโตะ
มี 2 ข่าว "สุวรรณภูมิ" ครบรอบ 19 ปี และ 6 สนามบินภูมิภาค ขึ้นค่า PSC ผู้โดยสารจ่ายเพิ่ม 25 บาท เริ่ม ต.ค.68
"สุวรรณภูมิ" ครบรอบ 19 ปี รองรับผู้โดยสารแล้วกว่า 878 ล้าน 5.45 ล้านเที่ยวบิน KEY POINTSท่าอากาศยานสุวรรณภูมิฉลองครบรอบ 19 ปีแห่งความสำเร็จในฐานะศูนย์กลางการบินหลักของภูมิภาค โดยได้รองรับผู้
parn 256
ภาษีสนามบินสนามบินคันไซ (KIX) กี่บาท ในแต่ละสายการบินจะต้องเก็บเท่ากันหรือเปล่าครับ
ที่เป็นประเด็นก็ตามในรูปเลยนะครับ ของ Thai AirAsia X เก็บแพงสุด และมีรายการเยอะที่สุด สอบถามนะครับ 1. ภาษีสนามบิน ของ Thai AirAsia X เก็บ 1010 บาท แพงที่สุดแล้ว จากในรูปจะเห็นว่า ทาง AirAsia X มาเ
lyPPN
สงสัยเรื่องการตรวจสัมภาระของสายการบิน
ผมเคยได้ยินเรื่อง passenger baggage reconciliation มาจากสารคดี Mayday ตอน Pan Am 103 ที่ว่าด้วยเรื่องของการไม่ให้มีกระเป๋าใบใดโหลดขึ้นเครื่องโดยไม่มีเจ้าของไปด้วยซึ้งมีการใช้หลังเหตุเครื่อง Air india
สมาชิกหมายเลข 1495574
สอบถามเกี่ยวกับศัพท์ทางการบินค่ะ (ศัพท์ในPassenger Briefing Card และ Emergency Information ) ขอบคุณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเรากำลังแปล Passenger Briefing Card และ Emergency Information เอกสารที่ใช้ในการแนะนำผู้โดยสารบนเครื่องบินอะค่ะ แต่เราไม่มีความรู้ศัพท์การบินเลย แล้วต้องใช้เป็นเอกสารที่เป็นทางการด้วยน่ะค
ชินแอรี
++ มาเคลียร์เองเลย โทนี่ (ไม่ใช่ Ironman) แต่เป็น Tony Fernandesมาดูกรณี แอร์กราบ ผู้โดยสารที่กำลังดราม่า +++
จบยังไงไม่รู้ แต่ได้ใจไปก่อนแล้ว ผู้บริหารอย่างนี้ใครก็อยากทำงานด้วย ส่วนผู้บริหารของไทยที่ให้กราบแล้วจะได้จบ .... ดันไม่จบ ซวยแล้ว https://twitter.com/tonyfernandes/status/773373146187444224 ซื้
สมาชิกหมายเลข 1841425
#แอร์เอเชีย#แอร์กราบ - อยากให้ผู้โดยสารในไฟลท์ออกมาช่วยเล่าเหตุการณ์
ตามอ่านมานาน แปลกใจมากที่ไม่มีใครในไฟลท์นั้นออกมายืนยันหรือเล่าอะไรบ้างเลย ทั้งๆที่เป็นข่าวใหญ่โตมาก หากใครอยู่ในเหตุการณ์ ช่วยออกมาบอกหรือเล่าให้สังคมได้รับรู้บ้างก็ดีนะ เผื่อจะเป็นประโยชน์ได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 1306244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องมาจากเรื่องน้องแอร์กราบผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ<passenger with special assistance>
ขอบคุณครับ