ข่าวต่างประเทศ สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- อังคารที่ 6 กันยายน 2559 17:32:33 น.
ภาพใช้ในการประกอบเนื้อหาข่าวเท่านั้น
สายการบินบริติช แอร์เวย์ออกแถลงการณ์ว่า ทางบริษัทขออภัยต่อผู้โดยสารที่ต้องประสบความล่าช้า อันเนื่องจากระบบคอมพิวเตอร์ขัดข้อง ซึ่งได้กระทบต่อระบบเช็คอินที่ท่าอากาศยานหลายแห่ง
บริติช แอร์เวย์ระบุว่า ผู้โดยสารประสบความล่าช้าในการเช็คอินที่ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ และแกทวิค
นอกจากนี้ บริติช แอร์เวย์ยังเตือนว่า ปัญหาดังกล่าวอาจจะลุกลามออกไปมากขึ้น
--อินโฟเควสท์ แปลและเรียบเรียงโดย ก้องเกียรติ กอวีรกิติ โทร.02-2535000 อีเมล์: kongkiat.k@infoquest.co.th--
อ่านต่อได้ที่ :
http://www.ryt9.com/s/iq38/2503499
บริติชแอร์เวย์เผยคอมพิวเตอร์ขัดข้อง กระทบระบบเช็คอินท่าอากาศยานหลายแห่ง
สายการบินบริติช แอร์เวย์ออกแถลงการณ์ว่า ทางบริษัทขออภัยต่อผู้โดยสารที่ต้องประสบความล่าช้า อันเนื่องจากระบบคอมพิวเตอร์ขัดข้อง ซึ่งได้กระทบต่อระบบเช็คอินที่ท่าอากาศยานหลายแห่ง
บริติช แอร์เวย์ระบุว่า ผู้โดยสารประสบความล่าช้าในการเช็คอินที่ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ และแกทวิค
นอกจากนี้ บริติช แอร์เวย์ยังเตือนว่า ปัญหาดังกล่าวอาจจะลุกลามออกไปมากขึ้น
--อินโฟเควสท์ แปลและเรียบเรียงโดย ก้องเกียรติ กอวีรกิติ โทร.02-2535000 อีเมล์: kongkiat.k@infoquest.co.th--
อ่านต่อได้ที่ : http://www.ryt9.com/s/iq38/2503499