สิทธิ์ของการเป็นตัวแทนจำหน่าย

สวัสดีค่ะ มู้นี้เป็นมู้แรกของเรา ♥♥ อยากจะสอบถามกับผู้รู้หรือพ่อค้าแม่ค้าคนกลาง รวมไปถึงเจ้าของแบรนด์ใหญ่ ๆ ว่า..

การที่เราซื้อสินค้ามาใช้แล้ว เกิดปัญหาการใช้งาน เช่น ขวดปั๊มไม่ออก เป็นต้น จริง ๆ เค้าก็ให้ส่งเคลมเรา ไอเราก็ไม่ได้อะไร ก็เฉย ๆ แต่ก็ไม่ได้ส่งคืนไปนะคะ ทีนี้พอเราอยากสต็อคสินค้าเอง เลยเปิดบิล 10 เซ็ต (หารกับเพื่อนคนละ 5 เซ็ต ส่งแยกที่อยู่) ที่นี้เราอยากรู้ว่า ใน 5 เซ็ตที่เราได้มา มันใช้ได้มั้ย เราเลยลองแกะออกมาดู ปรากฏว่าก็ ปั๊มไม่ออก แกะทั้งหมด 4 กล่องด้วยกัน กล่องที่ 5 เรามีนัดส่งลูกค้า อันนั้นก็ว่าไป.. ทีนี้พอกดไม่ออก เราเลยไปถามในกลุ่มใหญ่ แต่เค้าก็ให้มาคุยในส่วนตัว เราเลยคิดว่า กลุ่มใหญ่มีเอาไว้ปรึกษาไม่ใช่เหรอ.. เกิดความสงสัยชั่วคราว

สรุปว่า ตัวแทนจำหน่ายที่เป็นตัวแทนหลัก สามารถแกะสินค้าออกดูได้มั้ยคะ เพราะของที่สั่งไปมีปัญหา เลยต้องการอยากจะรู้ว่า เซ็ตอื่นมีปัญหามั้ย วานผู้รู้หรือใครก็ได้ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง หากตัวเราเองผิด เราก็ยอมรับผิดแต่โดยดี ขอบคุณค่ะ

ปล. หากแท็คผิด ขออภัย
ปล. 2 ไม่ได้มีเจตนาโจมตีแบรนด์ใคร จริง ๆ นะ
ปล. 3 อยากรู้รายละเอียด ไว้จะมาเพิ่มเติมแชท และเริ่มเล่าเรื่องราวตั้งแต่แรก.. Oops!! :X
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่