เนื่องจากได้มีการกดสั่งซื้อสินค้าในเว็บไซต์ต่างประเทศไปแล้วมีการผิดพลาดคือ Billing Address ไม่ตรง ผมก็ไม่ติดใจอะไรแต่มีการหักเงิน ไปสองรายการ แต่ผมได้รีบทำการแจ้งเรื่องทักท้วงบัตรเดบิตไปกับทางธนาคารกสิกรไทยโดยเขียนข้อมูลและรายละเอียดไปในเอกสารที่ปริ้นท์และส่งไปในอีเมล์ ระบุเวลาและหลักฐานการสั่งเรียบร้อยคิดว่าจะมีการตอบรับที่สะดวกและรวดเร็วขึ้นอีก แต่ไม่เลย Call center ผมโทรมาเกือบ 7 วันรอวันละ 20-30นาที คู่สายไม่เคยว่างบอกจะมีการติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้ามาก็ไม่มีมาเป็นอาทิตย์แล้ว เปลืองค่าโทรศัพท์มากๆ รอสายพนักงานแต่ก็ไม่มียอดเงินคืนมาสักที ไม่ประทับใจจริงๆ
รู้สึกเหนื่อยและไม่ประทับใจกับบริการของ Kbank มากๆครับ แก้ไขปัญหาก็ไม่มีความคืบหน้า เสียค่าโทรศัพท์ทุกวันฟรีๆ