0988298300อ้างอิงนะครับวันนี้วันที่5/9/50แต่ผมครบกำหนดสัญญา 12 เดือนวันที่7/9/59ผมได้จ่ายเงินล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้วผมต้องการที่จะเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินและผมได้เดินทางไปที่บิ๊กซีอ่อนนุช talawizไม่สามารถทำรายการได้
ทางtalawizแนะนำให้ไปที่ais shop ที่อ่อนนุชซอย1/1 ซึ่งผมคิดว่าใกล้ผมอุตส่าห์ต้องเดินผมไม่แน่ใจว่าตึกhitoมันอยู่ในหลืบขนาดนั้นไม่รู้ว่าต้องเดินเป็นกิโล และผมก็ได้ทำรายการปิดเบอร์ได้สำเร็จ
แต่ที่ผมอยากเสนอแนะคือ เอไอเอสไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอครับจ่ายตังค์ช้าก็ถูกตัดสัญญาณยกเลิกเบอร์ก็ต้องรอ เปลี่ยนเติมเงินยังมีปัญหาต้องไปAis shop นะ ผมจ่ายเต็มรอบบิลนะผมเสียเปรียบนะครับ
แค่ผมชำระไม่ตรงวันสองวันคุณจะไม่สามารถทำรายการให้ได้เชียวหรอ(talawiz)จะมาอ้างว่าผมเป็นลูกค้าคาสต์ที่ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ไปได้เครื่องฟรีมันไม่ใช่นะครับผมก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน. จะมาบอกว่าผมค้างชำระได้ไม่เกินสองอาทิตย์
อย่ามัวแต่ค้ากำไรอย่างเดียว สนใจรายละเอียดลูกค้าด้วยแค่ตอนนี้คุณเก็บค่าบริการ นาทีละเกิน1บาทผมว่ามันก็มากแล้วนะครับเน็ต64kbpsมันก็ร้านกาจพอควรแล้ว
ไม่พยายามและลองของอีกแล้วเข็ด เช็คดูได้ว่าผมเคยมีเบอร์ของทางAis แต่ไม่ยืดยาวตลอดกี่เบอร์ลองมาแล้วกี่ครั้งตอนนี้ผมไม่มีแล้ว
ขอบคุณครับ. รบกวนปรับปรุงรายละเอียดเรื่องตัดสัญญาณลูกค้าที่ค้างชำระด้วยครับขอให้จดหมายน้ีได้ถึงผู้ที่มีการตัดสินใจในการเปลี่ยนระบบ
โปรดใส่ใจในรายระเอียดลูกค้าAis
ทางtalawizแนะนำให้ไปที่ais shop ที่อ่อนนุชซอย1/1 ซึ่งผมคิดว่าใกล้ผมอุตส่าห์ต้องเดินผมไม่แน่ใจว่าตึกhitoมันอยู่ในหลืบขนาดนั้นไม่รู้ว่าต้องเดินเป็นกิโล และผมก็ได้ทำรายการปิดเบอร์ได้สำเร็จ
แต่ที่ผมอยากเสนอแนะคือ เอไอเอสไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอครับจ่ายตังค์ช้าก็ถูกตัดสัญญาณยกเลิกเบอร์ก็ต้องรอ เปลี่ยนเติมเงินยังมีปัญหาต้องไปAis shop นะ ผมจ่ายเต็มรอบบิลนะผมเสียเปรียบนะครับ
แค่ผมชำระไม่ตรงวันสองวันคุณจะไม่สามารถทำรายการให้ได้เชียวหรอ(talawiz)จะมาอ้างว่าผมเป็นลูกค้าคาสต์ที่ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ไปได้เครื่องฟรีมันไม่ใช่นะครับผมก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน. จะมาบอกว่าผมค้างชำระได้ไม่เกินสองอาทิตย์
อย่ามัวแต่ค้ากำไรอย่างเดียว สนใจรายละเอียดลูกค้าด้วยแค่ตอนนี้คุณเก็บค่าบริการ นาทีละเกิน1บาทผมว่ามันก็มากแล้วนะครับเน็ต64kbpsมันก็ร้านกาจพอควรแล้ว
ไม่พยายามและลองของอีกแล้วเข็ด เช็คดูได้ว่าผมเคยมีเบอร์ของทางAis แต่ไม่ยืดยาวตลอดกี่เบอร์ลองมาแล้วกี่ครั้งตอนนี้ผมไม่มีแล้ว
ขอบคุณครับ. รบกวนปรับปรุงรายละเอียดเรื่องตัดสัญญาณลูกค้าที่ค้างชำระด้วยครับขอให้จดหมายน้ีได้ถึงผู้ที่มีการตัดสินใจในการเปลี่ยนระบบ