แต่เดิมผมตั้งกระทู้นี้นะครับ
http://pantip.com/topic/35515045
เกิดปัญหาจอลาย ก็ไปส่งซ่อมและเจอ กับบริการ Galaxy Butler ที่ใช้ไม่ได้จริง เลยรอไป 4 วัน หลังจากซ่อมเสร็จนำกลับ ใช้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ เจออาการจอลายแบบเดิมอีกแล้ว อยากทราบว่า Samusng คิดจะรับผิดชอบอะไรไม๊? และมีอะไรรับประกันไม๊ว่าถ้าไปเคลมงวดนี้อีก จะเกิดอาการแบบนี้ขึ้นอีกกี่รอบ เครื่องสำรองก็ไม่มี ค่ากันรอยก็แพง ติดก็ยาก ผมต้องเสียค่ากันรอบ เกือบพัน รอบที่ 3 ใช่ไม๊? ถ่ายข้อมูลอีก แถมต้องลางานเอาไปส่งศูยน์ ผมไม่ได้ว่างขนาดนั้นนะครับ
ปัญหาจอลายนี้เกิดขึ้นทุกวันในกลุ่มผู้ใช้ Samsung ก็ยังนิ่งเฉย ไม่คิดจะแก้ไขหรือรับผิดชอบอะไรหน่อยหรือครับ ซื้อมาก็แพง แต่มาเจอปัญหาถี่แบบนี้ อย่างเคสผมนี่ก็รอบที่ 2 แล้วกับอาการเดิม Samsung จะเยียวยาแล้วแก้ไขปัญหานี้อย่างไรครับ? ทำเอาผมเข็ดจริงๆครับ ยี่ห้อนี้
[CR] S7 Edge กับปัญหาจอลาย ที่เคยไปเคลมแล้ว กลับมาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ก็จอลายอีกครั้ง และไม่รู้จะลายไปอีกกี่ครั้ง เข็ด!!!
http://pantip.com/topic/35515045
เกิดปัญหาจอลาย ก็ไปส่งซ่อมและเจอ กับบริการ Galaxy Butler ที่ใช้ไม่ได้จริง เลยรอไป 4 วัน หลังจากซ่อมเสร็จนำกลับ ใช้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ เจออาการจอลายแบบเดิมอีกแล้ว อยากทราบว่า Samusng คิดจะรับผิดชอบอะไรไม๊? และมีอะไรรับประกันไม๊ว่าถ้าไปเคลมงวดนี้อีก จะเกิดอาการแบบนี้ขึ้นอีกกี่รอบ เครื่องสำรองก็ไม่มี ค่ากันรอยก็แพง ติดก็ยาก ผมต้องเสียค่ากันรอบ เกือบพัน รอบที่ 3 ใช่ไม๊? ถ่ายข้อมูลอีก แถมต้องลางานเอาไปส่งศูยน์ ผมไม่ได้ว่างขนาดนั้นนะครับ
ปัญหาจอลายนี้เกิดขึ้นทุกวันในกลุ่มผู้ใช้ Samsung ก็ยังนิ่งเฉย ไม่คิดจะแก้ไขหรือรับผิดชอบอะไรหน่อยหรือครับ ซื้อมาก็แพง แต่มาเจอปัญหาถี่แบบนี้ อย่างเคสผมนี่ก็รอบที่ 2 แล้วกับอาการเดิม Samsung จะเยียวยาแล้วแก้ไขปัญหานี้อย่างไรครับ? ทำเอาผมเข็ดจริงๆครับ ยี่ห้อนี้