[CR] บริการจุดขึ้นแท็กซี่ของเดอะมอลล์ บางกะปิ มีวิธีปฏิบัติต่อลูกค้าเยี่ยงคนเข้าไปขอทานเยี่ยงนี้รึคะ?

วันนี้ เวลา 14.15 น.
ผมกับ พี่ชายคนสนิท ได้มาทำธุระ และทานอาหารกันที่เดอะมอลล์
จุดพีคของเรื่อง มันอยู่ตรงนี้ครับ...
ตอนกำลังจะกลับนะครับ เนื่องจากตอนแรก ทางเราสองคนไม่ทราบว่า ทางห้าง นำระบบการใช้บัตรคิวมาใช้
จึงเลือกแท็กซี่คันนึงและขึ้นไปนั่งเรียบร้อยละ และปิดประตูรถ ซักครู่พนักงานคนนึงของทางห้างเดินมาเคาะกระจกรถแท๊กซี่พร้อมกับเชิญผมลง

แต่กริยาที่กระทำคือ โบกตรงหน้าแท็กซี่ และหลังจากนั้นตอนที่พวกผมเปิดประตูถามว่ามีอะไร กลับเห็นสีหน้าเหวี่ยงระดับ 10 ริกเตอร์ของพนักงานคนนี้
ที่สำคัญ พูดด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนว่า พวกเราเป็นขโมยรึมิจฉาชีพ ว่า ต้องไปต่อคิว!!

คำถามคือ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!????????????????????????????????????????????????????????????????????

1.ตรรกะไหนที่กำหนดให้พนักงานบริการโดยทั่วไป ทำสีหน้าและใช้คำถามห้วนๆเยี่ยงนี้กับ ลูกค้าคนหนึ่ง หรือ สองคน หรือ ใครก็ตามที่มาใช้บริการในพื้นที่ของคุณ
2.ตรรกะไหนที่คุณถึงกล้าเชิญลูกค้าลงจากรถแท็กซี่
3.ตรรกะไหนที่ เราซึ่งเป็นลูกค้าไม่ทราบจริงๆและขึ้นนั่งบนรถ ปิดประตูแล้ว ถึงกล้าเชิญเราลง แต่ต่อให้ ทเชิญลง ควรทำกริยาที่เป็นทางการและดูสุภาพเป็นมาตราฐานกับลูกค้ากว่านี้ หรือ ไม่
4.ไม่ทราบว่าการให้เกียรติ การเลือกปฏิบัติ ต่อลูกค้า ที่มีต่อลูกค้า ขององค์กรนี้ ถูกวางนโยบายมาอย่างไร!!????

หอสังเกตุการณ์ 04/09/2559 14.53น.
ชื่อสินค้า:   เดอะมอลล์ บางกะปิ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่