ศูนย์บริการ samsung สาขาสยามสแควร์วันชั้น 4

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 2 กันยาที่ผ่านมา เราได้เอา tablet tab2 ไปซ่อมที่ศูนย์สาขานี้ กดได้ช่อง 8  ตอนเวลาประมาณ 1 - 2 ทุ่ม เจอพนักงานที่เป็นสาวประเภท 2 ผอมขาวค่อนข้างสูง บริการแย่มาก
เนื่องจากเราเปิดเครื่องไม่ติดและได้นำเครื่องไปให้ shop ที่อื่นเปิดมาแล้วก็เปิดไม่ติด
พอมาถึงที่นี่พนง.คนนี้ก็พยายามเปิดตอนแรกก็ไม่ติด เค้าบอกว่าถ้าส่งเครื่องซ่อมข้อมูลจะหายทั้งหมด เราก็บอกให้เค้า  save ข้อมูลใส่ sd card เพราะเราเคยไปซ่อมที่ศูนย์อื่นเค้าก็ save ให้ แต่พนง.คนนี้บอกว่าเพิ่งมีนโยบายออกมาว่าจะไม่มีการ saveข้อมูลให้ลูกค้าเพราะเดี๋ยวต้องรับผิดชอบถ้าข้อมูลหาย ไม่เข้าใจว่าแค่save ข้อมูลให้หน้า counter ยังทำให้ไม่ได้เหรอคะแล้วเราต้องเอาเครื่องกลับมาsave เองที่บ้านแล้วค่อยกลับไปที่ศูนย์อีกทีหรือไงคะ
พอตอนหลังก็บอกว่าจะ save ให้เท่าที่ทำได้แต่ข้อมูลก็จะมาไม่หมด แม้แต่ชื่อของเบอร์โทรแต่ละเบอร์ก็จะมาไม่ครบ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เพราะที่เราเคยเจอมันก็สามารถ saveได้ทั้งหมด นี่มันแค่การ save ที่ basic มากๆ
บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็ก แต่เรามองว่าเค้าไม่มีความจริงใจในการบริการเลย ไม่มี serviced mind เลยสักนิด
ถ้า service center บริการแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากซื้อสินค้าของคุณหรอกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่