คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 951810 สมายล์-ลิลลี่แนะนำเคลีย App การใช้งานออกและทดลอง Log in ใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาการใช้งานยินดีตรวจสอบการใช้งานให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลพร้อมแนบลิ้งค์นี้มาทางหลังไมค์ได้ค่ะ
+หมายเลขใช้งาน
+ปัญหาที่พบหรือ error ที่แสดงที่หน้าจอ
+จับสัญญาณ 4G/3G/Wifi
+รุ่นเครื่องที่ใช้งาน/เวอร์ชั่น
+วันเวลาล่าสุดที่พบปัญหาค่ะ
+หมายเลขใช้งาน
+ปัญหาที่พบหรือ error ที่แสดงที่หน้าจอ
+จับสัญญาณ 4G/3G/Wifi
+รุ่นเครื่องที่ใช้งาน/เวอร์ชั่น
+วันเวลาล่าสุดที่พบปัญหาค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS PLAY