หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครจอง note7 กับ shopat7 บ้าง มาคุยกันหน่อย
กระทู้สนทนา
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 7
Samsung
เราได้รับข้อความเลื่อนส่ง และเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มว่าจะรอหรือยกเลิก เราถามเรื่องส่วนลด เค้าบอกว่าทางซัมซุงจะเป็นคนติดต่อมาว่าจะให้ส่วนลดนี้ยังไง เช่น โอนเข้าบัญชี
คนอื่นๆ เหมือนกันไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม ais ครับสำหรับเรื่องที่ซัมซุงยกเลิกการจำหน่าย samsung galaxy note7
พอดีเห็นทาง dtac ออกมาแจ้งแนวทางแล้ว ทาง ais มีการดำเนินการแนวไหนบ้างครับ อย่างผมสั่งซื้อ note7 โดยจ่ายเต็ม และผ่อนกับบัตรต่อ ทาง ais store ครับ สามารถไปแนวไหนได้บ้างครับ เหมือนที่ ซัมซุงออกจดหมายมาป่
สมาชิกหมายเลข 1561251
DTAC~ ประกาศชัด : ลูกค้าดีแทคจะได้note7 ที่จองและยืนยันรับเครื่อง เลื่อนไปอีกเป็น 30/11-7/12/59
เมื่อวาน28/9/59 ลูกค้าที่จองnote7 ได้รับอีเมลล์จากDTAC เนื้อความหลัก คือ มีคนถามไปที่ซัมซุง ได้ความว่า อ้าวไม่ตรงกัน ทำไง? จึงถามกลับไปที่DTAC เพื่อยืนยัน ทำไมไม่ตรงกับซัมซุง คำตอบก็คือ ลูกค้าที่จ
J-AOB
ได้รับเงินคืนจากการยกเลิก galaxy note7 กันรึยังคะ
เราได้รับข้อความจากซัมซุงว่า โอน Voucher เงินสด 2000 บาทที่ยกเลิกจองโน้ต7 เรียบร้อยแล้ว แต่พอเช็คในธนาคารที่ให้เลขบัญชีไป ยังไม่มีเงินเข้า คนอื่นๆ มีใครเงินเข้าแล้วบ้างคะ
amlee
ได้รับโทรศัพท์จาก 02-018-6100 บอกว่าจาก Samsung ให้ส่งสำเนาบัตร-หน้าบัญชี เพื่อไม่เสียสิทธิกรณีจอง Galaxy Note 7
ได้รับโทรศัพท์จากหมายเลข 02-018-6100 มิสคอลล์หลายครั้ง พอรับบอกว่าเป็น จนท.จากซัมซุง ถามว่าใช่จอง Galaxy Note 7 หรือไม่ ให้ส่งสำเนาบัตร-หน้าบัญชี เพื่อไม่เสียสิทธิ....คำถามคือ 1.ไม่ทราบเป็น จนท.จากซั
vandyman
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
จบกับ Samsung ที่รุ่น S22 Ultra
ถือได้ว่าเราและที่บ้านเป็นสาวกซัมซุงเลยก็ว่าได้ ใช้แต่ยี่ห้อนี้มาเป็นสิบๆ ปี แต่เรื่องมันเกิดจากอยู่ดีๆหน้าจอรุ่นนี้ S22 Ultra ก็ขึ้นขีดสีเขียวบนหน้าจอ พอเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตพบว่ารุ่นนี้มีคนเจ
สมาชิกหมายเลข 9086704
ขอเลื่อนจ่ายซัมซุงไฟแนนซ์เป็นวันที่6ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8553730
เทค แอคชั่นแล้ว จอเส้น Samsung 11 รุ่น !
เอาใจช่วยผู้ซื้อซัมซุงทุกคนครับ
สมาชิกหมายเลข 7749566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 7
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครจอง note7 กับ shopat7 บ้าง มาคุยกันหน่อย
คนอื่นๆ เหมือนกันไหมคะ