จากกรณีที่มีการเลื่อนรับของรอบที่ 2 สำหรับผมที่เป็นลูกค้าที่สั่ง onlinestore ของทางดีแทค แล้วทำการชำระเงินค่าเครื่อง ค่าบริการล่วงหน้าโดยหักบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าทางดีแทคได้รับเงินไปแล้ว ต่างจากการที่วางมัดจำเพียงอย่างเดียว นั่นคือการที่ลูกค้าเสียเงินแล้วไม่ได้รับของตามที่กำหนดถึง 2 ครั้ง ผมเสียเงินเพื่อต้องการสินค้า สอบถามว่าเรื่องนี้ทางdtac จะดำเนินการอย่างไร
1.ระยะเวลาของของที่จะได้รับ การตอบไม่มีกำหนด แล้วลูกค้าไม่มีสิทธิรู้หรอว่าจะได้รับของเมื่อใด
2.การขอรับเงินคืนโดยเร็วที่สุด ทำได้อย่างไร
3.ความรับผิดชอบ
โพสตอบในกระทู้ท่านอื่นก็ไม่มีตอบรับใดๆ
ทางดีแทคคิดว่าจะแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างไร ถ้ากำหนดรับไม่แน่นอนระยะเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ใครจะรับผิดชอบ
สอบถาม DTAC การเลื่อนกำหนด note7
1.ระยะเวลาของของที่จะได้รับ การตอบไม่มีกำหนด แล้วลูกค้าไม่มีสิทธิรู้หรอว่าจะได้รับของเมื่อใด
2.การขอรับเงินคืนโดยเร็วที่สุด ทำได้อย่างไร
3.ความรับผิดชอบ
โพสตอบในกระทู้ท่านอื่นก็ไม่มีตอบรับใดๆ
ทางดีแทคคิดว่าจะแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างไร ถ้ากำหนดรับไม่แน่นอนระยะเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ใครจะรับผิดชอบ