คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่าน สมาชิกหมายเลข 705727 ครับผม
ผมขอขอบคุณท่านสมาชิกเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้รายละเอียดในการใช้งานอินเตอร์เน็ตข้างต้นครับ ทั้งนี้ผมขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการติดตามงานให้ท่านสมาชิกอีกครั้ง โดยท่านสมาชิกสามารถแจ้งข้อมูลดังนี้ทางหลังไมค์ได้ครับผม
1. หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้าบนใบแจ้งค่าบริการ
2. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่ใช้งาน ครับผม ขอบคุณครับ
ผมขอขอบคุณท่านสมาชิกเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้รายละเอียดในการใช้งานอินเตอร์เน็ตข้างต้นครับ ทั้งนี้ผมขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการติดตามงานให้ท่านสมาชิกอีกครั้ง โดยท่านสมาชิกสามารถแจ้งข้อมูลดังนี้ทางหลังไมค์ได้ครับผม
1. หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้าบนใบแจ้งค่าบริการ
2. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่ใช้งาน ครับผม ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
True Internet - Overwatch หลุดตลอด ใครเป็นเหมือนผมมั่ง
มีอาการ
1.พอจะเริ่มยิงได้ ในแมท จะหลุด (ประมาน 2-3นาทีหลังเลือกตัวเสร็จ) จะหลุดออกมา หน้าจอ Login (OW) ขึ้นข้อความ "Lost Connection"
ทุกครั้งไม่สามารถเล่นได้
2.ที่หน้า Battle.net ขึ้นข้อความประมาณว่า ถูก Ddos โจมตี ISP
จขกท.ใช้
1.สาย Lan
2.ขณะเกิดเหตุ Speed Test download/upload : 30/3 mb
เบื้องต้นได้ทดสอบ
1. Restart Router,PC ยังคงไม่ได้
2. ReInstall OW, Battle.net ยังคงไม่ได้
3. ติดต่อทางเทคนิเชี่ยลของ OW เค้าให้ลอง Trace ดู จะ Request timed out. ที่ hop18 เสมอ ตาม log ด้านล่าง เค้าให้ติดต่อ True
4. ติดต่อทาง True แก้ให้เบื่องต้นไม่หาย บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. เลยเวลาไม่โทรมา ต้องโทรตาม แล้วบอกนัดช่างเข้ามาดู วันพรุ่งนี้ ไม่ทราบว่านัดกับใคร บริการประทับใจ
---------------------------------------------------
18 วันผ่านไป เงียบ ไม่เห็นทำไรสักอย่าง ห่วยยยย