เตือน คนใช้ดีแทคแบบรายเดือน ผมโดนพนง.ดีแทค เดอะมอลล์บางแค (ผมไม่เคยไป) สมัครแพ็กเกจเสริมให้และคิดค่าบริการเกินมา แย่มากๆ

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมไปจ่ายค่าโทรฯระบบดีแทคแบบรายเดือน หลายหมายเลข โดยมี3หมายเลขใช้โปรฯเดียวกันและไม่เคยใช้เกินแพ็กเกจ
หลังจ่ายด้วยบัตรเครดิตไป ได้รับใบเสร็จมาเปิดดูพบว่ามีหมายเลขหนึ่ง มีค่าบริการเพิ่มสูงกว่าอีก2หมายเลข จึงสอบถามพนง.
ได้รับแจ้งว่า มีสมัครแพ็กเกจเสริมด้วยตนเองที่สนง.ดีแทค เดอะมอลล์บางแค วันที่07/08/59 ซึ่งผมไม่เคยไปที่นั่นเลยและ
ช่วงนั้นผมอยู่ต่างประเทศ
ผมได้แจ้งผจก.สาขาศรีสมาน ดอนเมืองให้ตรวจสอบ และขอข้อมูลเป็นหลักฐาน ก็ไม่ให้ อ้างว่าเป็นข้อมูลในโปรแกรมบริษัท
แต่จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมให้และคืนเงินส่วนเกิน พร้อมเสนอลดค่าบริการให้หนึ่งเดือน ผมได้ถามไปว่าแก้ไขกันแบบนี้เพื่อให้
จบเรื่องหรือไง ผมจะไว้ใจและมั่นใจยอดที่เคยจ่ายไปว่าเคยโดนอย่างนี้มาก่อนหรือไม่ และต่อไปจะมีอีกไหม ผมต้องการให้ชี้แจงด้วย
และขอเตือนทุกท่านด้วยครับ ไม่ว่าจะจงใจ หรือเกิดจากความผิดพลาดของทั้งพนง.หรือจากระบบ ไว้ใจไม่ได้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่