หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์แย่กับลำโพงบลูทูสjblและพนักงานbanana it สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ
กระทู้สนทนา
ลำโพง
บริษัทไอที
😊
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองโทรศัพท์nova3 กับ banana it ของแถมได้ช้าจัง
จองโทรศัพท์ huawei nova3 กับbanana it ได้เครื่องตั้งแต่ 17/8/61 แต่ขาดของแถมหูฟังJBL ได้เครื่องจะครบเดือนแล้ว มีใครยังไม่ได้เหมือนกันไหม
สมาชิกหมายเลข 4762461
banana it ขายของไร้ความจริงใจกับลูกค้า
เมื่อวันศุกร์เราจะซื้อ surface pro จึงได้ไปที่ banana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเนื่องจากใกล้บ้าน เมื่อไปถึงก็สอบถาม surface pro รุ่น 64 GB พนักงานขายก็แจ้งว่าหมด เหลือแต่รุ่น 128 GB เราจึงขอให้เค้าเช็คก
สมาชิกหมายเลข 719783
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
เผื่อใครอยากได้ ลำโพงบลูทูส JBL ลดราคา
ที่ LAZADA ประกันศูนย์มหาจักรครับ ใส่ code ลดอีก 7%
wuttichaid
ประสบการณ์แย่ๆ Banana IT
แชร์ประสบการณ์แย่ๆ ผลักภาระให้ลูกค้า จากที่ใช้บริการร้าน Banana it ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 3 ปี เราเลือกที่จะซื้ออุปกรณ์ IT, Computer ที่ใช้ในบริษัทที่นี่&nb
สมาชิกหมายเลข 3742838
Banana สั่งของนานมาก
ผมสั่ง ของ จาก shop banana it โรบินสัน ตอนนี้ 15วันแล้วครับ ผมสั่งตั้งแต่ 17 กันยายน โทรไปถาม พนักงานแจ้งว่า ของมาจากสาขาที่ไกลมาก แย่มากจริงๆครับ คือทำไมผมต้องรอขนาดนี้ ครั้งนี้ครั่งเดียวพอครับ เข็ด
สมาชิกหมายเลข 7724913
สอบถามเรื่อง Iphone 5s รีสตาร์ทเครื่องเอง
ซื้อที่ Banana IT ที่เดอะมอลล์ท่าพระเป็นเครื่องศูนย์ทรู วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 ใช้งานได้ 9 วันรีสตาร์ทเองไป 3 รอบครับ จะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเครื่องหรือเปล่า สามรถเคลมได้หรือไม่ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1082515
AIS ช่วยเชคหน่อยค่ะ ซื้อซิมที่เทเลวิช สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ บังคับให้ลูกค้าเปิดเบอร์ และบังคับเติมเงิน
ไปซื้อซิมการ์ดที่เทเลวิชสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ พนักงานแจ้งว่า 1. ต้องเปิดเบอร์เลย 2. ต้องเติมเงินทันที เราแจ้งไปว่าจะซื้อเก็บไว้ก่อนยังไม่เปิดเบอร์ยังไม่เติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าเป็นกฏของทางบริษัท จริ
แฮมเบอร์เกอร์
------- ยังไม่ได้รับคำตอบเลยค่ะ ทำไมเทเลวิช สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ บังคับลูกค้าที่ซื้อซิมให้เปิดเบอร์และเติมเงินเลย
ไปซื้อซิมการ์ดที่เทเลวิชสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ พนักงานแจ้งว่า 1. ต้องเปิดเบอร์เลย 2. ต้องเติมเงินทันที เราแจ้งไปว่าจะซื้อเก็บไว้ก่อนยังไม่เปิดเบอร์ยังไม่เติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าเป็นกฏของทางบริษัท
แฮมเบอร์เกอร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ลำโพง
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์แย่กับลำโพงบลูทูสjblและพนักงานbanana it สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ