เหตุเกิดจาก ดิฉันได้เกิดอุบัติเหตุย่านอ่อนนุช ซึ่งดำฉันต้องรีบไปสนามบิน และรถคู่กรณีก็มีเด็กด้วย
เวลา 12.56 นาที วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 59 และได้โทรเรียกประกันอุบัติเหตุบริษัทอาค์เนย์ ภายในทันที
ทาง Call center แจ้งว่า จะมีการติดต่อกลับ ถายใน 30 นาที
รอไป 15นาที ประกันภัยของรถคู่ มาถึงแล้ว
12.15 ดิฉันโทร Update รอบที่2 ว่า ประกันของคู่กรณีได้มาถึงแล้ว ทางคุณอยู่ไหน ทำไม ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ Call center แจ้งว่าจะประสานงานให้คะ
12.30 ดิฉันโทร Update รอบที่ 3 ว่ารอมาครึ่งชมแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าใดๆ ติดต่อกลับมา ไม่แน่ใจว่า ส่งเจ้าหน้าที่มาหรือยัง และถึงไหนแล้ว Call center แจ้งว่าได้ประสานงานให้เรียบร้อย แต่ไม่แน่ใจว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งว่าติดต่อให้รีบโทรหาทางลูกค้าอย่างรีบด่วน
12.50 ดิฉันโทร Update รอบที่ 4 สอบถามว่าถึงไหน Call center แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ ไม่ยอมรับสายของเธอ และเธอไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร ดิฉัยเลยขอร้องเรียนว่า ดิฉันไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ จากเจ้าหน้าที่เครมประกันใดๆ ซึ่งรอมาครบ 1 ชม เจ้าหน้าที่ Callcenter โอนสายให้กับ หน่วยงานที่ร้บร้องเรียน แจ้งว่าหน่วยงานที่รับเรื่องร้องเรียนจะโทรกลับดิฉันในวันจันทร์ ...................

โอ้ วันจันทร์ แล้วยังไงตอนนี้ 1 ชมผ่านไป ไร้วี่แววหรือข่าวคราวของพนักงานเครม หรือ Callcenter จะติดต่อกลับดิฉัน ชีวิตที่อยู่บนท้องถนน ไร้วี่แววและข่าวคราว เอเราซึ่งบริการเขา เพื่อเวลาเกิดเหตุ เขาจะช่วยเราใช่ไหม ในใจตอนนั้น รู้สึกเหมือนชีวิตดิฉันไม่มีค่า เรื่องราวที่รีบด่วนของดิฉันณ จุดนั้น ไม่มีคาใดๆ ของบริษัทอาค์เนย์เลย ดิฉันรับไม่ได้ที่ไม่มีใครติดต่อมาเลยสักครั้ง คือการกระทำที่แย่มากนะคะ
มาถึงจุดนี้ คือคุณไม่ทราบเหรอคะ ว่าลูกค้า กำลังลำบาก อยู่บนถนน ที่เกิดอุบัติเหตุ และได้รับการละเลยจากเจ้าหน้าที่ของอาค์เนย์ประกันภัย และเจ้าหน้าที่ที่ดูแลส่วนนี้ ควรรีบที่จะดูแลเคสของดิฉันอย่างเรีบด่วน
13.10 ดิฉันได้โทรรอบ ที่ 5 และขอสายหัวหน้า Callcenter ว่า คือดิฉันคาดว่าเจ้าหน้าที่ลืม และละเลยที่จะโทรกลับ หรือเดินทางมาที่เกิดเหตุ ดิฉันควรจะกลับบ้าน หรืออย่างไร ดิฉันเซนท์ใบเครมประกัน กับคู่กรณีเองได้ไหม ฌธอได้ขอสายตัวแทนประกันของคู่กรณี ว่าให้เจ้าหน้าที่ และดิฉันเขียนแทนได้ไหม เพราะเธอเองก็จนปัญญา ที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่เครมประกันเหมือนกัน
และเธอก็ขอวางสาย เพื่อไปติดต่อขออนุญติหัวหน้าของเธอ
13.15 ตัวแทนเครมประกัน เพิ่งโทรมาครั้งแรก (หลักจากผ่านไปแล้ว 1 ชม กับ 20 นาที) ว่าได้รับเรื่องและกำลังเดินทางมา
ยังมีประกันภัยที่บริการแย่ๆเหมือนในละคร อยู่อีกเหรอคะ ประสบการณ์แย่ๆ กับอาค์เนย์ประกันภัยรถยนต์ คำถาม ทำไมเจ้าหน้าที่ Callcenter แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ออกมาแล้วในเวลา 12.15 แต่หลังจากนั้น 1 ชมเลยนะคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งได้รับแจ้งเคส และเค้าได้เดินทางมาทันที ภายใน15 นาทีหลังจากนั้น เกิดอะไรขึ้นกับ 1 ชมที่ดิฉันวิ่งเต้น และพยายามโทรหาตั้งหลายครั้ง บริษัทอาค์เนย์คุณละเลย ความลำบากของลูกค้า และแม้แต่ความเห็นใจเพียงเล็กน้อยที่จะโทรกลับดิฉัน สักนิดก็ไม่มี
13.30 ตัวแทนมาถึง และได้คุยกับตัวแทนคู่กรณี ดิฉันได้เอกสารเครมเรียบร้อย
จากเหตุการณ์ที่เล่ามา ดิฉันอยู่บนท้องถนน ที่โดนตัวแทนประกัน ทอดทิ้ง และไม่รู้ว่าต้อง รอๆๆ ถึงเมื่อไร และคู่กรณีก็ต้องรอ 1.5 ชมด้วย ตัวแทนของฝั่งคู่กรณีก็ต้องเสียเวลาด้วย ซึ่งระบบหลังบ้านของบริษัทอาค์เนย์ ดูแลเคสของดิฉันได้แย่มาก 1.5 ชม กว่าจะมาถึง และให้ลูกค้ารอ 1.20 ชม กว่าจะโทรกลับ และเจ้าหน้าที่ของบริษัทโทรมาแค่ขอโทษในการบริการที่ล้าช้า จบ!!!!!!
ดิฉันอยากสอบถามว่า เราทำการฟ้องร้องได้ไหมคะ ที่ประกันอาค์เนย์บริการล่าช้าขนาดนี้และไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เลยในเวลา 1.5 ชม ทั้งๆที่ดิฉันได้ โทร Update ทุก15นาที และ ติดตามเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา ซึ่งหางหัวหน้าหรือเจ้าหน้าที่ระดับสูงของบริษัท อาค์เนย์ทำอะไร ทำไมปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ ซึ่งกว่าดิฉันจะไป สนามบิน ก็ 4 โมงเย็น เวลาที่ดิฉันเสียไป ใครรับผิดชอบ หรือเป็นความโง่ ที่หลงเชื่อคำโฆษณา ว่าจะดูแล ในเมื่อบริษัทประกันรับเงินของดิฉันไปแล้ว
ดิฉันคงไม่ใช่บริการอาค์เนย์อีก และดิฉันขอเตือนเพื่อนๆในพันทิพ ว่าอย่าซื้อประกันภัยรถยนต์ของบริษัทอาค์เนย์ประกันภัยอีกนะคะ เพราะคุณอาจจะเป้นบุคคลที่จะเจอกับการบริหารจัดการหลังบ้าน แบบดิฉัน วันใดวันหนึ่ง (แต่ถ้าบางคนเคยใช้แล้วได้รับการบริการที่ดี ดิฉันก็ดีใจด้วย ที่คุณไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้ )
อย่างเคสของดิฉัน คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ระบบการดูแลลูกค้า ของบริษัท อาค์เนย์ ไม่ได้มีมาตรฐานหรือการควบคุม การันตีระยะเวลาในการให้บริการเลยคะถ้าใน 1.5 ชมนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาทุก 15 นาที คอยรายงานเป็นระยะๆ ดิฉันจะเข้าใจ ว่าท้องถนนเมืองไทยมันควบคุมไม่ได้ แต่อย่างน้อย ก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนดดนทิ้ง โดยไร้จุดหมาย อีกกี่ชม จะมาก็ไม่แน่ใจ จะกลับบ้านดีไหม
เห็นชัดว่า ไม่มีระบบการทำงานของอาค์เนย์ไม่ได้สนใตจ ใส่ใจความพึงพอใจของลุกค้าอะไรเลย ทั้งๆที่บริษัทอาค์เนย์ ก็เปิดมานาน ปัญหาแบบนี้ยังให้เกิดขึ้นในปัจจุบัน ไม่มีมาตรการใดๆ หรือว่า การบริการที่ดี ตรงต่อเวลา รวดเร็วใดๆ สมมุติว่าลูกน้องลืมโทร หัวหน้าก็ควรจะมีการตรวจสอบ ควบคุมการทำงาน หรือมีแผนสองไหมคะ
อยากสอบถามเพื่อนๆ เราเป็นผู้บริโภค เราสามารถเรียกร้องอะไรได้ไหมคะ ก็ไม่อยากให้เคสแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก บริษัทรับประกัน เอารัดเอาเปรียบเรา เวลาที่เราเสียไป เกินความจำเป็น เราจะไปเรียกร้องจากใคร ความรู้สึกที่ถูกทิ้ง โดยไม่มีใครติดต่อกลับ ทั้งๆที่เราเสียเงินซื้อบริการไปแล้ว เราเรียกร้องอะไรได้ไหมคะ
ยังมีประกันภัยที่บริการแย่ๆอยู่อีกเหรอคะ ประสบการณ์แย่ๆ กับอาค์เนย์ประกันภัยรถยนต์ เราเรียกร้องอะไรได้บ้าง
เวลา 12.56 นาที วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 59 และได้โทรเรียกประกันอุบัติเหตุบริษัทอาค์เนย์ ภายในทันที
ทาง Call center แจ้งว่า จะมีการติดต่อกลับ ถายใน 30 นาที
รอไป 15นาที ประกันภัยของรถคู่ มาถึงแล้ว
12.15 ดิฉันโทร Update รอบที่2 ว่า ประกันของคู่กรณีได้มาถึงแล้ว ทางคุณอยู่ไหน ทำไม ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ Call center แจ้งว่าจะประสานงานให้คะ
12.30 ดิฉันโทร Update รอบที่ 3 ว่ารอมาครึ่งชมแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าใดๆ ติดต่อกลับมา ไม่แน่ใจว่า ส่งเจ้าหน้าที่มาหรือยัง และถึงไหนแล้ว Call center แจ้งว่าได้ประสานงานให้เรียบร้อย แต่ไม่แน่ใจว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งว่าติดต่อให้รีบโทรหาทางลูกค้าอย่างรีบด่วน
12.50 ดิฉันโทร Update รอบที่ 4 สอบถามว่าถึงไหน Call center แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ ไม่ยอมรับสายของเธอ และเธอไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร ดิฉัยเลยขอร้องเรียนว่า ดิฉันไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ จากเจ้าหน้าที่เครมประกันใดๆ ซึ่งรอมาครบ 1 ชม เจ้าหน้าที่ Callcenter โอนสายให้กับ หน่วยงานที่ร้บร้องเรียน แจ้งว่าหน่วยงานที่รับเรื่องร้องเรียนจะโทรกลับดิฉันในวันจันทร์ ...................
โอ้ วันจันทร์ แล้วยังไงตอนนี้ 1 ชมผ่านไป ไร้วี่แววหรือข่าวคราวของพนักงานเครม หรือ Callcenter จะติดต่อกลับดิฉัน ชีวิตที่อยู่บนท้องถนน ไร้วี่แววและข่าวคราว เอเราซึ่งบริการเขา เพื่อเวลาเกิดเหตุ เขาจะช่วยเราใช่ไหม ในใจตอนนั้น รู้สึกเหมือนชีวิตดิฉันไม่มีค่า เรื่องราวที่รีบด่วนของดิฉันณ จุดนั้น ไม่มีคาใดๆ ของบริษัทอาค์เนย์เลย ดิฉันรับไม่ได้ที่ไม่มีใครติดต่อมาเลยสักครั้ง คือการกระทำที่แย่มากนะคะ
มาถึงจุดนี้ คือคุณไม่ทราบเหรอคะ ว่าลูกค้า กำลังลำบาก อยู่บนถนน ที่เกิดอุบัติเหตุ และได้รับการละเลยจากเจ้าหน้าที่ของอาค์เนย์ประกันภัย และเจ้าหน้าที่ที่ดูแลส่วนนี้ ควรรีบที่จะดูแลเคสของดิฉันอย่างเรีบด่วน
13.10 ดิฉันได้โทรรอบ ที่ 5 และขอสายหัวหน้า Callcenter ว่า คือดิฉันคาดว่าเจ้าหน้าที่ลืม และละเลยที่จะโทรกลับ หรือเดินทางมาที่เกิดเหตุ ดิฉันควรจะกลับบ้าน หรืออย่างไร ดิฉันเซนท์ใบเครมประกัน กับคู่กรณีเองได้ไหม ฌธอได้ขอสายตัวแทนประกันของคู่กรณี ว่าให้เจ้าหน้าที่ และดิฉันเขียนแทนได้ไหม เพราะเธอเองก็จนปัญญา ที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่เครมประกันเหมือนกัน
และเธอก็ขอวางสาย เพื่อไปติดต่อขออนุญติหัวหน้าของเธอ
13.15 ตัวแทนเครมประกัน เพิ่งโทรมาครั้งแรก (หลักจากผ่านไปแล้ว 1 ชม กับ 20 นาที) ว่าได้รับเรื่องและกำลังเดินทางมา
ยังมีประกันภัยที่บริการแย่ๆเหมือนในละคร อยู่อีกเหรอคะ ประสบการณ์แย่ๆ กับอาค์เนย์ประกันภัยรถยนต์ คำถาม ทำไมเจ้าหน้าที่ Callcenter แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ออกมาแล้วในเวลา 12.15 แต่หลังจากนั้น 1 ชมเลยนะคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งได้รับแจ้งเคส และเค้าได้เดินทางมาทันที ภายใน15 นาทีหลังจากนั้น เกิดอะไรขึ้นกับ 1 ชมที่ดิฉันวิ่งเต้น และพยายามโทรหาตั้งหลายครั้ง บริษัทอาค์เนย์คุณละเลย ความลำบากของลูกค้า และแม้แต่ความเห็นใจเพียงเล็กน้อยที่จะโทรกลับดิฉัน สักนิดก็ไม่มี
13.30 ตัวแทนมาถึง และได้คุยกับตัวแทนคู่กรณี ดิฉันได้เอกสารเครมเรียบร้อย
จากเหตุการณ์ที่เล่ามา ดิฉันอยู่บนท้องถนน ที่โดนตัวแทนประกัน ทอดทิ้ง และไม่รู้ว่าต้อง รอๆๆ ถึงเมื่อไร และคู่กรณีก็ต้องรอ 1.5 ชมด้วย ตัวแทนของฝั่งคู่กรณีก็ต้องเสียเวลาด้วย ซึ่งระบบหลังบ้านของบริษัทอาค์เนย์ ดูแลเคสของดิฉันได้แย่มาก 1.5 ชม กว่าจะมาถึง และให้ลูกค้ารอ 1.20 ชม กว่าจะโทรกลับ และเจ้าหน้าที่ของบริษัทโทรมาแค่ขอโทษในการบริการที่ล้าช้า จบ!!!!!!
ดิฉันอยากสอบถามว่า เราทำการฟ้องร้องได้ไหมคะ ที่ประกันอาค์เนย์บริการล่าช้าขนาดนี้และไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เลยในเวลา 1.5 ชม ทั้งๆที่ดิฉันได้ โทร Update ทุก15นาที และ ติดตามเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา ซึ่งหางหัวหน้าหรือเจ้าหน้าที่ระดับสูงของบริษัท อาค์เนย์ทำอะไร ทำไมปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ ซึ่งกว่าดิฉันจะไป สนามบิน ก็ 4 โมงเย็น เวลาที่ดิฉันเสียไป ใครรับผิดชอบ หรือเป็นความโง่ ที่หลงเชื่อคำโฆษณา ว่าจะดูแล ในเมื่อบริษัทประกันรับเงินของดิฉันไปแล้ว
ดิฉันคงไม่ใช่บริการอาค์เนย์อีก และดิฉันขอเตือนเพื่อนๆในพันทิพ ว่าอย่าซื้อประกันภัยรถยนต์ของบริษัทอาค์เนย์ประกันภัยอีกนะคะ เพราะคุณอาจจะเป้นบุคคลที่จะเจอกับการบริหารจัดการหลังบ้าน แบบดิฉัน วันใดวันหนึ่ง (แต่ถ้าบางคนเคยใช้แล้วได้รับการบริการที่ดี ดิฉันก็ดีใจด้วย ที่คุณไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้ )
อย่างเคสของดิฉัน คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ระบบการดูแลลูกค้า ของบริษัท อาค์เนย์ ไม่ได้มีมาตรฐานหรือการควบคุม การันตีระยะเวลาในการให้บริการเลยคะถ้าใน 1.5 ชมนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาทุก 15 นาที คอยรายงานเป็นระยะๆ ดิฉันจะเข้าใจ ว่าท้องถนนเมืองไทยมันควบคุมไม่ได้ แต่อย่างน้อย ก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนดดนทิ้ง โดยไร้จุดหมาย อีกกี่ชม จะมาก็ไม่แน่ใจ จะกลับบ้านดีไหม
เห็นชัดว่า ไม่มีระบบการทำงานของอาค์เนย์ไม่ได้สนใตจ ใส่ใจความพึงพอใจของลุกค้าอะไรเลย ทั้งๆที่บริษัทอาค์เนย์ ก็เปิดมานาน ปัญหาแบบนี้ยังให้เกิดขึ้นในปัจจุบัน ไม่มีมาตรการใดๆ หรือว่า การบริการที่ดี ตรงต่อเวลา รวดเร็วใดๆ สมมุติว่าลูกน้องลืมโทร หัวหน้าก็ควรจะมีการตรวจสอบ ควบคุมการทำงาน หรือมีแผนสองไหมคะ
อยากสอบถามเพื่อนๆ เราเป็นผู้บริโภค เราสามารถเรียกร้องอะไรได้ไหมคะ ก็ไม่อยากให้เคสแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก บริษัทรับประกัน เอารัดเอาเปรียบเรา เวลาที่เราเสียไป เกินความจำเป็น เราจะไปเรียกร้องจากใคร ความรู้สึกที่ถูกทิ้ง โดยไม่มีใครติดต่อกลับ ทั้งๆที่เราเสียเงินซื้อบริการไปแล้ว เราเรียกร้องอะไรได้ไหมคะ