อาการที่เกิดขึ้นคือคู่สนทนาได้ยินเสียงไม่ชัด สัญญาณขาดหาย ทั้งสัญญาณมือถือและเน็ต คุยๆอยู่แล้วหลุด เปลี่ยน Mainbaord มาแล้ว 2 ครั้ง ทุกครั้งต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ไม่ต่ำกว่า 1 อาทิตย์ ข้อมูลหายหมด ไม่อยากให้เกิดปัญหาเดิมกลับมาอีกเพราะทุกครั้งเสียเวลามาก ล่าสุดทางศูนย์ใน Facebook บอกจะติดต่อกลับ แต่ก้อไม่มีการติดต่อกลับเป็นเวลา 10 วัน โดยส่วนตัวไม่อยากวีน เหวี่ยงและทำตัวมีปัญหา ตั้งใจจะซื้อ Note7 แต่ของก้อยังไม่เข้าไทย กรณีแบบนี้ควรทำอย่างไร และความมั่นใจของผู้บริโภคจะอยู่ที่ไหน ปัญหาที่แท้จริงของเครื่องคืออะไรค่ะ ทำไมมีแต่คนบอก Note4 มีปัญหาทั้งในไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะเรื่องสัญญาณ ล่าสุดทางศูนย์บอกว่าอาจเป็นเพราะใส่ sd card อืม...คิดในใจไม่อยากพูดตอกหน้า ถ้าแบบนี้ก้อไม่ต้องผลิตรุ่นที่ใส่ sd card ออกมาขายแล้วกันค่ะ
คือยังไงก้อชอบ note ค่ะ ซื้อตั้งแต่ note 10.1 รุ่นแรกเลย แต่ขอความชัดเจนให้หน่อยนะคะ ทุกวันนี้ใช้มือถือทำงานติดต่อลูกค้า คำถามแรกที่คุยกับลูกค้าคือได้ยินไหมค่ะ คุยไปได้สักประโยคสายหลุดตลอด เลยทำให้สูญเสียโอกาสในการทำงาน ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มถ้าติดต่อกลับมาค่ะ
ปล.ขอบคุณคุณทรายที่ศูนย์ซัมซุงมีนบุรีที่ให้บริการอย่างดีนะคะ
ปัญหามือถือ ซัมซุง Note4 ทางศูนย์ซัมซุงจะช่วยแก้ปัญหาอย่างไรบ้างค่ะ
คือยังไงก้อชอบ note ค่ะ ซื้อตั้งแต่ note 10.1 รุ่นแรกเลย แต่ขอความชัดเจนให้หน่อยนะคะ ทุกวันนี้ใช้มือถือทำงานติดต่อลูกค้า คำถามแรกที่คุยกับลูกค้าคือได้ยินไหมค่ะ คุยไปได้สักประโยคสายหลุดตลอด เลยทำให้สูญเสียโอกาสในการทำงาน ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มถ้าติดต่อกลับมาค่ะ
ปล.ขอบคุณคุณทรายที่ศูนย์ซัมซุงมีนบุรีที่ให้บริการอย่างดีนะคะ