หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออม และการปฏิเสฐ
กระทู้คำถาม
ประกันสุขภาพ
บัตรเครดิต
ถามพนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออมและการปฏิเสฐ
1.การปฏิเสฐแต่ต้น คือไม่ฟังอะไรทั้งนั้น
2.การปล่อยให้พูดให้จบ แล้วค่อยปฏิเสฐ(โดยปกติจะตื้อต่อ)
แบบไหนพนักงานจะรู้สึกแย่น้อยกว่ากัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกประกันกับกรุงศรีที่โทรมาตื้อทางโทรศัพท์อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5813209
อยากรู้จัง คนที่โทรขายประกันทางโทรศัพท์ ได้ค่าคอมฯ เยอะมั้ย??
เพิ่งเจอมาสดๆร้อนๆเลย ขายประกันทางโทรศัพท์ ตื้อมากกกกกกกกกก โทรมาหลายรอบสุดๆ แล้วก็ทำจนได้ เพราะว่าทำให้แม่ แต่สุดท้ายก็โทรไปยกเลิก เนื่องจาก เซลล์บอกไม่ครบ ไม่เหมือนที่คุยกันตั้งแต่แรก แต่ก็ดีที่ยอมใ
เครื่องดูดฝุ่น
สอบถามเรื่องการขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์
มีบริษัทประกัน โทรมาขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์ ซึ่งจนท.(เจ้าหน้าที่) คุยว่ากรมธรรม์นี้ยังไม่ถือเป็นการตกลง จะมีเอกสารไปที่บ้าน แล้วจะมี จนท โทรมาตกลงอีกครั้งหนึ่ง ต่อมากรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน แต่เอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1862716
ใครใช้เครือข่ายโทรศัพท์ฟินโมบายแล้วติดต่อกับผู้ให้บริการยากมากเหมือนผมบ้างครับ
ผมโทรศัพท์หาย ติดต่อกับทางเครือข่ายผ่านตอบกลับอัตโนมัติทั้งทางโทรศัพท์และคอม3วันแล้ว แจ้งแค่รอพนักงานมาตอบแต่3วันยังเงียบอยู่เลย ใครมีช่องทางอื่นที่ง่ายกว่าแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5942355
เราเมาขี้ตาหรือเสียรู้พวกขายประกันทางโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิตกันแน่????
เนื่องจากเราทำบัตรเคดิตครั้งแรก ก็จะมีพวกมาขายประกันผ่านมากับทางบัตรโทรมาชวนทำประกันหลายครั้งเลยค่ะ เราก็รอดมาได้เพราะเคยอ่านเจอและระวังตัวอยู่แล้ว ยอมรับเลยคะว่าพวกนี้ตื้อเก่งมากและโทรมาบ่อยมาก เราก็
สมาชิกหมายเลข 740653
เคยมั้ย???ทำประกันแบบไม่รู้ตัว
การทำประกันรถยนต์ทางโทรศัพท์เพียงแค่ขอเสนอรับสิทธิผ่อน0%ผ่านบัตรเครดิตและสามารถเพิ่มวงเงินหากบัตรยอดไม่พอ เพียงแค่จองรับสิทธิและเช็ควงเงินที่จะเพิ่มให้ โดยไม่มีการแจ้งกลับแต่ผลคือ เงินในบัตรตัดแล้วยัง
สมาชิกหมายเลข 2589245
จะยกเลิกประกันสุขภาพธนาคารกรุงไทย 099-114-2319 ใช้เบอร์จากทางธนาคารมั้ย
ตอนนี้ผมกังวลมากๆ ตอบตกลงทางโทรศัพท์ไปแบบดื้อๆ อยากยกเลิกมากครับ ตอนนี้เครียดมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9130529
ประกันทางโทรศัพท์
อยากทราบเพื่อนๆชาวพันทิปหน่อยครับ ช่วงนี้มีบริษัทโทรมาชวนทำประกันหลายบริษัทมากครับ ผมสอบถามถึงเรื่องเอกสารพนักงานก็แจ้งว่าเป็นเหมือรโปรโมชั่นทางโทรศัพท์ ไม่มีเอกสารให้อ่านครับ แถมบอกอีกว่าจะหักค่าประ
เขี้ยวซาว
รู้สึกยังไง เมื่อมีเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกัน?
สวัสดีค่ะ อยากทราบความคิดเห็นเพื่อนๆ ตามหัวข้อด้านบนเลยค่ะ โดยส่วนตัวเราแล้ว มีประกันอยู่แล้วค่ะ ทั้งอุบัติเหตุ สุขภาพ ออมทรัพย์ เราคิดว่าประกันเป็นสิ่งที่ดี แต่ที่มาตั้งกระทู้ถามหลายๆคน เพราะเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 3809302
ยกเลิกประกันภัย chubb
สอบถามค่ะ วันที่22ต.ค68 ที่ผ่านมาได้ตกลงทำประกันทางโทรศัพท์แล้วพอได้กรมธรรม์มาศึกษาดูรู้สึกว่าไม่คุ้มจึงโทรแจ้งไปยกเลิกเมื่อวันที่10พ.ย.68 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะยกเลิกให้แต่จะไม่สามารถคืนเงินที่หักล
สมาชิกหมายเลข 2256807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออม และการปฏิเสฐ
1.การปฏิเสฐแต่ต้น คือไม่ฟังอะไรทั้งนั้น
2.การปล่อยให้พูดให้จบ แล้วค่อยปฏิเสฐ(โดยปกติจะตื้อต่อ)
แบบไหนพนักงานจะรู้สึกแย่น้อยกว่ากัน