หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออม และการปฏิเสฐ
กระทู้คำถาม
ประกันสุขภาพ
บัตรเครดิต
ถามพนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออมและการปฏิเสฐ
1.การปฏิเสฐแต่ต้น คือไม่ฟังอะไรทั้งนั้น
2.การปล่อยให้พูดให้จบ แล้วค่อยปฏิเสฐ(โดยปกติจะตื้อต่อ)
แบบไหนพนักงานจะรู้สึกแย่น้อยกว่ากัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อพนักงานธนาคารค่ายน้ำเงินขายประกันค่ายสีแดง พยายามยัดให้ซื้อประกัน
ว่าด้วยเรื่องตลอดเวลาที่ใช้บริการธนาคารค่ายสีน้ำเงินมาเกือบทั้งชีวิตแล้วไม่เคยมีปัญหาใดๆ ส่วนตัวเล่นกองทุนเปิดเพราะยอมรับความเสี่ยงได้ ช่วงเวลานึงเราสนใจทำประกันเงินออมตั้งแต่อายุ 20 ปี ตอนนั้นส่งเดือ
สมาชิกหมายเลข 9077243
ซื้อประกันสุขภาพอลิอันซ์ผ่านโทรศัพท์
รบกวนผู้มีประสบการณ์ประกันสุขภาพช่วยเหลือหน่อยคะ เราซื้อประกันสุขภาพอลิอันซ์ โทรมาเสนอขายซึ่งเราสนใจสมัครไปช่วงเดือนตุลาคม 2567 และสอบถามข้อมูลเพื่อสมัครให้กับแฟน ได้แจ้งไปว่าแฟนเพิ่งผ่าตัดฝีคันฑสูตร
สมาชิกหมายเลข 3198156
จะยกเลิกประกันกับกรุงศรีที่โทรมาตื้อทางโทรศัพท์อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5813209
FWD ประกันออม เพิ่มสมัครไปบอกกรมธรรม์ถูกยกเลิกลองแอพomne ไม่ได้ แย่มากเสียเวลาคุยกับบอท
เพิ่งซื้อกรมธรรม์ 10/5 FWD ได้เอกสาาทางอีเมลแต่ลงข้อมูลทางแอพ omne บอกไม่มีข้อมูลในระบบ ติดต่อ1351 แล้ว แอดไลท์คุยแต่บอท เลขบัตรประชาชนก็บอกผิด เซ็งมากๆเลย ระบบทำไมห่วยแตกแบบนี้ครับ ไม่น่าซื้อประกันเจ
BIO-Electronics8080
อยุธยาอลิอันซ์ ทำงานกันยังไงทำไมถึงแย่ขนาดนี้ (กรณียกเลิกการทำประกันทางโทรศัพท์)
พอดีสนใจอยากทำประกันเลยตอบตกลงจะทำประกันทางโทรศัพท์ โดยได้ถามย้ำแล้วว่าหลังจากนี้สามารถยกเลิกได้ใน 30 วัน พอมานั่งทบทวนแล้วรู้สึกว่าผลประโยชน์ที่นำเสนอมาก็ไม่ค่อยน่าสนใจอีกประมาณ 1 สัปดาห์เลยโทรกลับไป
สมาชิกหมายเลข 814874
โดนหลอกขายให้ทำประกันfwdทางโทรศัพท์ เคลียดมากเลยค่ะควรทำอย่างไรดีคะ
เมื่อประมาณมีนา 2566 มีคนโทรเข้ามาแจ้งติดต่อจากscbด้วยความที่ใช้บริการอยู่จึงถามว่ามีอะไร เขาแจ้งมีแคมเปญพิเศษเป็นการออมเงินในทุกๆเดือนและจะได้ผลตอบแทนปีละกี่%สามารถออมให้ครบปีถึง2ปีเมื่อต้องการใช้เงิ
สมาชิกหมายเลข 9158667
ประกันของ SCB ซับสามัคคีประกันภัยเดือนละ 370
พอดีเราสมัครผ่านทางโทรศัพท์และยังไม่ได้เอกสารเลยค่ะ สมัครมา1ปีแล้ว แบบนี้เวลาเราเกิดอุบัติเหตุเราจะใช้ประกันตัวนี้ยังไงคะ ตอนแรกเขาแจ้งว่าจะส่งบัตรอะไสักอ่ย่างมาให้เราจำไม่ได้จนตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ ห
สมาชิกหมายเลข 9130286
ถามผู้รู้ เกี่ยวกับการซื้อประกันทางโทรศัพท์กับบัตรกรุงศรี firstchoice
เนื่องจากว่าวันที่ 12 กรกฎาคม เวลา10.11น. มีเจ้าหน้าที่ขายประกันสุขภาพของบัตรกรุงศรีfirstchoice โทรมาขายประกันเบี้ยประกัน900กว่าบาท (จำจำนวนเป๊ะๆไม่ได้เพราะไม่ได้ตั้งใจจะสมัครอยู่แล้ว) เค้าก็บอกความคุ
สมาชิกหมายเลข 4683226
สอบถามเรื่องการขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์
มีบริษัทประกัน โทรมาขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์ ซึ่งจนท.(เจ้าหน้าที่) คุยว่ากรมธรรม์นี้ยังไม่ถือเป็นการตกลง จะมีเอกสารไปที่บ้าน แล้วจะมี จนท โทรมาตกลงอีกครั้งหนึ่ง ต่อมากรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน แต่เอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1862716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออม และการปฏิเสฐ
1.การปฏิเสฐแต่ต้น คือไม่ฟังอะไรทั้งนั้น
2.การปล่อยให้พูดให้จบ แล้วค่อยปฏิเสฐ(โดยปกติจะตื้อต่อ)
แบบไหนพนักงานจะรู้สึกแย่น้อยกว่ากัน