หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออม และการปฏิเสฐ
กระทู้คำถาม
ประกันสุขภาพ
บัตรเครดิต
ถามพนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออมและการปฏิเสฐ
1.การปฏิเสฐแต่ต้น คือไม่ฟังอะไรทั้งนั้น
2.การปล่อยให้พูดให้จบ แล้วค่อยปฏิเสฐ(โดยปกติจะตื้อต่อ)
แบบไหนพนักงานจะรู้สึกแย่น้อยกว่ากัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกประกันภัย chubb
สอบถามค่ะ วันที่22ต.ค68 ที่ผ่านมาได้ตกลงทำประกันทางโทรศัพท์แล้วพอได้กรมธรรม์มาศึกษาดูรู้สึกว่าไม่คุ้มจึงโทรแจ้งไปยกเลิกเมื่อวันที่10พ.ย.68 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะยกเลิกให้แต่จะไม่สามารถคืนเงินที่หักล
สมาชิกหมายเลข 2256807
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ใบยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
สวัสดีครับ เมื่อเดือนกันยายน 2568 ที่ผ่านมา - วันที่ 12 กันยายน มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้แม่ผม และแม่ผมก็ตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งคุณแม่ให้ข้อมูลไปวันที่ 12 กันยายน โดยเจ
สมาชิกหมายเลข 9097911
จะยกเลิกประกันกับกรุงศรีที่โทรมาตื้อทางโทรศัพท์อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5813209
สอบถามเรื่องการขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์
มีบริษัทประกัน โทรมาขายประกันเงินออมทางโทรศัพท์ ซึ่งจนท.(เจ้าหน้าที่) คุยว่ากรมธรรม์นี้ยังไม่ถือเป็นการตกลง จะมีเอกสารไปที่บ้าน แล้วจะมี จนท โทรมาตกลงอีกครั้งหนึ่ง ต่อมากรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน แต่เอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1862716
ต้องการยกเลิกประกัน Allianz Ayudhya ที่มากับบัตรเครดิต Krungsri VISA
ต้องการยกเลิกกรมธรรม์ ประกันที่เขาติดต่อมาขายทางโทรศัพท์ ของบัตรเครดิต Krungsri visa มากเลยค่ะ โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่3-4รอบแล้วก็บอกให้รอกรมธรรม์มาถึงก่อนจะได้อ่านทำความเข้าใจเพื่อจะได้ตัดสินใจใหม่ แล
สมาชิกหมายเลข 9086620
ประกันทางโทรศัพท์
อยากทราบเพื่อนๆชาวพันทิปหน่อยครับ ช่วงนี้มีบริษัทโทรมาชวนทำประกันหลายบริษัทมากครับ ผมสอบถามถึงเรื่องเอกสารพนักงานก็แจ้งว่าเป็นเหมือรโปรโมชั่นทางโทรศัพท์ ไม่มีเอกสารให้อ่านครับ แถมบอกอีกว่าจะหักค่าประ
เขี้ยวซาว
เคยมั้ย???ทำประกันแบบไม่รู้ตัว
การทำประกันรถยนต์ทางโทรศัพท์เพียงแค่ขอเสนอรับสิทธิผ่อน0%ผ่านบัตรเครดิตและสามารถเพิ่มวงเงินหากบัตรยอดไม่พอ เพียงแค่จองรับสิทธิและเช็ควงเงินที่จะเพิ่มให้ โดยไม่มีการแจ้งกลับแต่ผลคือ เงินในบัตรตัดแล้วยัง
สมาชิกหมายเลข 2589245
มีการเรียกเก็บเงินค่าประกันจากบัตรเครดิตโดยที่ไม่ได้สมัครประกัน
เรื่องนี้มีอยู่ว่า อาของผมได้รับการเรียกเก็บเงินมาจากบัตรเครดิต ซึ่งเป็นการเรียกเก็บจากการสมัครประกันชีวิตกับบริษัทหนึ่งผ่านทางโทรศัพท์ โดยที่อายืนยันว่าไม่ได้สมัครทั้งๆที่มีการตื้อจากเจ้าหน้าที่ประกั
Henley
ทำประกันทางโทรศัพท์ ของ SCB จะโดนหลอกไหม
เบอร์โทร 02-2719600 โทรมาประมานวันที่17.ม.ค 62 บอกเป็นประกันที่หักผ่านบัตรเดือนละ320 บาท ตกลงทำไปแล้วด้วย ตอนนี้อยากยกเลิกมาก พนักงานที่โทรมาก็พูดไปอย่างไว แต่พูดจาดีอยู่นะ บอกว่าเป็นพนักงานจาก SCB. พ
สมาชิกหมายเลข 3839659
รู้สึกยังไง เมื่อมีเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกัน?
สวัสดีค่ะ อยากทราบความคิดเห็นเพื่อนๆ ตามหัวข้อด้านบนเลยค่ะ โดยส่วนตัวเราแล้ว มีประกันอยู่แล้วค่ะ ทั้งอุบัติเหตุ สุขภาพ ออมทรัพย์ เราคิดว่าประกันเป็นสิ่งที่ดี แต่ที่มาตั้งกระทู้ถามหลายๆคน เพราะเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 3809302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ทำไมต้องใช้คำพูดว่า "เงินออม" ทั้งๆที่มันไม่ใช่เงินออม และการปฏิเสฐ
1.การปฏิเสฐแต่ต้น คือไม่ฟังอะไรทั้งนั้น
2.การปล่อยให้พูดให้จบ แล้วค่อยปฏิเสฐ(โดยปกติจะตื้อต่อ)
แบบไหนพนักงานจะรู้สึกแย่น้อยกว่ากัน