Lazada มีวิธีส่งของที่ดีกว่านี้มั๊ยคะ

เวลาสั่งซื้อของจากลาซาด้า เข้าใจว่าเวบร้านค้าจะส่งของมาให้ลาซาด้า แล้วทางลาซาด้าจะส่งของมาให้ลูกค้าอีกที
ซึ่งใช้เวลานานมาก กว่าร้านค้าจะส่งของมาให้ และกว่าของจะถูกส่งออกจากลาซาด้า
อีกทั้งตอนส่งของพนักงานก็จะโทรมาหาอีก ถ้าไม่รับสายก็คือจะไม่มาส่ง
คนทำงานติดประชุม รับสายไม่ได้ ก็รอไปอีก
ครั้งไหนรับสายได้ พนักงานส่งของก็ชอบถามที่อยู่ อยู่ตรงไหน ไปยังไงต้องมานั่งอธิบายกันอีก
เคยโทรไปถาม call center ว่าให้ส่งเป็นไปรษณีย์ ems ได้มั๊ย ก็บอกไม่ได้ เพราะ พื้นที่ที่ลูกค้าอยู่จัดส่งได้แค่วิธีนี้เท่านั้น

สรุป กว่าจะได้ของ
1. รอร้านต้นทางส่งของ
2. ต้องรับโทรศัพท์ พนักงานส่งของ ถ้าไม่รับก็ชวดไป รอวันหลัง
3. รับแล้วต้องอธิบายเส้นทางให้พนักงานส่งของอีก พนักงานบางคนมาหงุดหงิดใส่ลูกค้าอีก เพราะ มาไม่ถูก
ที่อยู่ก็ไม่ได้อยู่ลึกอะไรเลย ติดถนนใหญ่ด้วยซำ้

ต่อไปคงไม่สั่งแล้วนะเวบนี้ ถ้ารับเอาคำวิจารณ์ของลูกค้าไปปรับปรุงบ้างก็ดีนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่