ผมโทรเข้า call center 3ครั้ง
ครั้งแรกโทร 1148รอ 5นาที ก็คิดไปเองว่าหรือว่าผมกดผิดเบอร์
ครั้งที่2โทรเข้า 1148อีกรอ 5นาที คราวนี้ก็สงสัยว่าพนักงานดูแล serenade ไม่ทำกะดึกรึป่าวครับ
ก่อนที่จะโทรครั้งที่ 3 ผมกะว่าถ้าไม่รับอีก ผมจะไปย้ายค่ายแล้วนะ เพราะก่อนหน้านี้เป็นแบบนี้บ่อยมากๆ
ครั้งที่3เลยลองโทรเข้า 1175รอประมาณ 6นาที รอจนเกือบจะหลับ คราวนี้มีพนักงานรับครับ
ยังไงฝากให้ทาง ais ช่วยปรับปรุงการบริการด้วยนะครับ
เรื่องที่จะถามอีกเรื่องคือ ทำไมทางผู้ให้บริการโทรศัพท์หลายๆยี่ห้อรวมทั้ง ais
ไม่ค่อยจะใส่ใจลูกค้าเก่าครับ คือมักจะมีโปรดึงดูดให้กับลูกค้าใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม
จนผมและที่บ้านมีความคิดน้อยใจ จะเอาเบอร์ serenade ทั้ง 4 เบอร์ ย้ายค่ายไปค่ายอื่นๆเพื่อได้รับโปรฯดีๆบ้าง
ผมน่ะเข้าใจน่ะเรื่องการตลาดโดยการดึงลูกค้า แต่อยากให้มองลูกค้าเก่าๆด้วยครับ อุตส่าเป็นลูกค้ากันมามากกว่า10ปี
หวังว่าจะจากลากันด้วยดีนะครับ
โทรเข้า Ais Call Center รอนานมากกกกกกกกก
ครั้งแรกโทร 1148รอ 5นาที ก็คิดไปเองว่าหรือว่าผมกดผิดเบอร์
ครั้งที่2โทรเข้า 1148อีกรอ 5นาที คราวนี้ก็สงสัยว่าพนักงานดูแล serenade ไม่ทำกะดึกรึป่าวครับ
ก่อนที่จะโทรครั้งที่ 3 ผมกะว่าถ้าไม่รับอีก ผมจะไปย้ายค่ายแล้วนะ เพราะก่อนหน้านี้เป็นแบบนี้บ่อยมากๆ
ครั้งที่3เลยลองโทรเข้า 1175รอประมาณ 6นาที รอจนเกือบจะหลับ คราวนี้มีพนักงานรับครับ
ยังไงฝากให้ทาง ais ช่วยปรับปรุงการบริการด้วยนะครับ
เรื่องที่จะถามอีกเรื่องคือ ทำไมทางผู้ให้บริการโทรศัพท์หลายๆยี่ห้อรวมทั้ง ais
ไม่ค่อยจะใส่ใจลูกค้าเก่าครับ คือมักจะมีโปรดึงดูดให้กับลูกค้าใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม
จนผมและที่บ้านมีความคิดน้อยใจ จะเอาเบอร์ serenade ทั้ง 4 เบอร์ ย้ายค่ายไปค่ายอื่นๆเพื่อได้รับโปรฯดีๆบ้าง
ผมน่ะเข้าใจน่ะเรื่องการตลาดโดยการดึงลูกค้า แต่อยากให้มองลูกค้าเก่าๆด้วยครับ อุตส่าเป็นลูกค้ากันมามากกว่า10ปี
หวังว่าจะจากลากันด้วยดีนะครับ