เจ้าหน้าที่ 3bb ครับ
ผมมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต 3bb ตั้งแต่วันที่ 13/08/16 จนถึง ปัจจุบัน 29/08/16 รวมแล้ว16 วัน ที่ใช้อินเตอร์เน็ตได้บ้าง ไม่ได้บ้าง (ส่วนใหญ่ไม่ได้) เจ้าหน้าที่3bb รบกวนหาสาเหตุและแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยครับ ผมไม่อยากแจ้งบ่อยๆ ผมว่ามันน่าเบื่อนะ และก็เวลากว่า16วัน ที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร็เน็ตได้ 3bb มีมาตรการเยียวยาลูกค้าอย่างไรบ้างครับ ผมเจอแบบนี้พูดตรงๆว่า ไม่สดวกใจจริงๆที่จะต้องจ่ายเต็มรอบบิล ทั้งๆที่เล่นได้ไม่ถึงครึ่งครับ
จึงเรียนมาเพื่อดำเนินการอย่างเร่งด่วนครับ
รหัสลูกค้า 660313111
เจ้าหน้าที่ 3bb ครับ รบกวนด้วยครับ
ผมมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต 3bb ตั้งแต่วันที่ 13/08/16 จนถึง ปัจจุบัน 29/08/16 รวมแล้ว16 วัน ที่ใช้อินเตอร์เน็ตได้บ้าง ไม่ได้บ้าง (ส่วนใหญ่ไม่ได้) เจ้าหน้าที่3bb รบกวนหาสาเหตุและแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยครับ ผมไม่อยากแจ้งบ่อยๆ ผมว่ามันน่าเบื่อนะ และก็เวลากว่า16วัน ที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร็เน็ตได้ 3bb มีมาตรการเยียวยาลูกค้าอย่างไรบ้างครับ ผมเจอแบบนี้พูดตรงๆว่า ไม่สดวกใจจริงๆที่จะต้องจ่ายเต็มรอบบิล ทั้งๆที่เล่นได้ไม่ถึงครึ่งครับ
จึงเรียนมาเพื่อดำเนินการอย่างเร่งด่วนครับ
รหัสลูกค้า 660313111