[CR] การบริการของพนักงานH&M Pa บริการแบบนี้ควรพิจารณา

พอดีวันนี้สินเดือน คือว่าง ตามภาษาคนไม่มีงานทำ รออะไรช็อปปิ้งครับ แวะไปshop UA สยามดิส คือดีบริการดีตลอดแนะนำโปรโมชั่นส่วนลดตลอด ก็รู้สึกดีซื้อไป
Shop ต่อมานี้แหละ H&m para เรื่องอยู่ตรงนี้
เลือกเสื้อผ้าปกติตามที่เราชอบครับเพราะเข้าช็อปนี้บ่อย บ่อยจนเห็นพนักงานเปลี่ยนหน้าตลอด เลือกเสร็จไปลอง 4 ชิ้น คนที่บริการห้องลองน่ารักดีครับบริการดี อะซื้อสองคืนสองเดินจะไปจ่ายตั้งค์
เหลือบเห็น PROบัตรเครดิตรับเงินคืน 15%
เดินเข้าไปถามพนง.ผญ พับผ้าที่หน้าเคาร์เตอร์ ตอบลายละเอียดไม่ครบดึงเสียงใส่ก่อนตอบ เรารู้สึกได้ ไม่เป็นไรผมอารมณ์ปกติ
เรายืนตอบลายเพื่อนยังไม่คิดเงิน
เหลือบเห็น Free vocher 200bath เป็นภาษาอังกฎษ พออ่านออกไม่โง่ เพื่อความแน่ใจถาม พนง. ดีกว่า เราถามคนเดิม เริ่มมีสีหน้า
แต่เขาก็ตอบมา คือแจกเฉพาะวัน แต่ผมอ่านลายละเอียดไม่เจอไง
เราเริ่มเซง ต่อคิว จ่ายเงิน
พนง. ชายเสื้อเขียว เขาก็ทำการแกะแถบแม่เหล็ก
เราก็ถามโปรบัตร KTC อีกแต่เขาก็ตอบไม่ได้เอาที่ตั้งโชว์ไปอ่าน
ไม่เป็นไร คิดเงินเสร็จ เข้าพับใส่ถุงแล้วทำไง เขาเอามือพลักถุงมาที่เรา ไม่ได้หยิบที่หูถุงแล้วยืนให้ พึ่งเคยเจอ
มันเฟล จากหลากหลายกระบวนการ
ในการปฏิบัติ ว่า ผ่านการอบรมมาหรือเปล่า
เด็ก 7-11ยังเป็นกว่าอีก แบนด์ที่อินเตอร์ขนาดนี้มันควร เป็นแบบนี้ไหม คนที่ดีเราชื่นชม คนที่แย่คืออะไรคุณทำงานบริการน่ะ
ฝากถึงผู้บริหาร หากได้อ่านควรปรับปรุ่ง อย่างเร่งด่ววน
อ่อเรามีรูปพนักงาน ที่ถ่ายใว้ด้วยแต่ไม่อยากลง
เดี่ยวะรุนแรงไป งดมาม่า สติมี ฉะได้พร้อม
ชื่อสินค้า:   H&M Shop
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่