การใช้สิทธิ์ของทรู

กระทู้คำถาม
อารมณ์เสียมากค่ะ
เป็นลูกค้าทรู มาเกิน10ปี ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต จานดาวเทียม เป็นลูกค้าในระดับ true red card แต่ไม่เคยใช้สิทธิ์ประโยชนือะไรของทรูเลย. วันนี้คิดจะลองใช้ดูบ้างเห็นว่าลดค่าตั๋วหนังได้50% ได้2สิทธิ์.  เลยไปลองใช้ดู. พนักงานของโรงหนังก็บอกต้องกดขอรับรหัสสิทธิ์ก่อน 1รหัส/1สิทธิ์. เราก็กด มันก็ส่งมาบอกว่า "ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่อีกครั้งค่ะ" เป็นสิบๆรอบ. จนสุดท้ายได้มา1สิทธิ์.  จะกดรับสิทธิ์ที่2 กดอีกเป็นสิบๆรอบค่ะ เเต่สุดท้ายก็ขึ้น "ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่อีกครั้งค่ะ" อีกเหมือนเดิมค่ะ. สุดท้ายดิฉันรำคราญ ไม่ชงไม่ใช้มันละสิทธิ์ จ่ายเต็มก็ได้ไหนๆก็มาเเล้ว. สรุปไม่ได้ใช้เลย ความอดทนไม่มากพอ.   คืออยากรู้นัก ว่า การจะได้สิทธิ์อะไรจากทรูนั้นมันเเสนจะยากเย็นนัก. หรือว่า ไม่ต้องการให้ใช้ก็ไม่ต้องไปขึ้นโฆษณาว่ามีสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าเลยจะดีกว่า. เสียอารมณ์ เสียเวลามาก.  ถ้าต่อจากนี้ให้ใช้บริการทรูอีก คงไม่ใช้ละ service ก็ห่วย


เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา. ดิฉันย้ายบ้าน. ก็ทำเรื่องย้ายที่สันญาณ กว่าจะมาย้ายให้ เกือบสามอาทิตย์ (พอดีใช้พ้วงกับเบอโทรศัพท์ เพราะทางศูนย์บอก เขตบ้านสายเคเบิ้ลยังเข้าไม่ถึง ต้องพ้วงกะเบอร์บ้าน). อาทิตเเรก ช่างก็ยังไม่ติดต่อมา เลยไป สอบถามที่ศูนย์เพราะเราต้องจ่ายรายเดือน. มาติดช้า. เเต่เราเสียรายเดือนอยู่ไม่ยุติธรรม. (พนักงานบอกว่า. ไม่เป็นไรค่ะ หลังจากบิลมาให้มาทำเรื่องได้ ทางศูนย์จะคิดค่าใช้จ่ายตามจริง). เราก็โอเค. รอไปเกือบสามอาทิตย์ถึงจะมาติดตั้งให้. ก็ไม่ว่าอะไร. พอบิลมา(เดือนกค.) ก็ไปทำเรื่องที่ศุนย์เพื่อจะจ่ายตามจริง.  ทางพนักงานบอกเช็คไม่ได้ เพราะทางศูนย์ไม่ได้ตัดสันญาณ ( คือ???????  ดิฉันย้ายบ้านนะคะ. ต่อให้คุณไม่ตัดสัณญาณ. ดิฉันจะใช่เน็ตได้เช่นไร)) ทำที่ศูนย์ทรูที่เซนทรัลพระราม3 ค่ะ.  พนักงานก็ถาม ทำเรื่องกับพนักงานคนไหนคะ ถามนั้นถามนี่. สุดท้ายพนักงานก็บอก ให้จ่ายค่าโทรศัพท์เเเล้วจะส่งเรื่อง เว้นค่าโทรศัพท์ ส่วนที่ไม่ได้ใช้ให้. (จ่ายเมื่อวันที่23กค.  ).  กลางเดือนสิงหา ตัดสัณญาณเน็ตบ้านดิฉันค้าาาาาา...... เลยต้องไปที่ศูนย์เพราะปกติ เเล้ว ถ้าค้างชำระต้องเข้าเดือนที่3 มันถึงจะตัด เเต่นี่เพิ่งจะจ่ายไปได้12วัน. มันตัดสัณญาณ. ข้องใจมาก......   พอไปคุย พนักงานบอกค้างชำระ งง...รับประทานค่ะ.   เพิ่งจ่ายไป12วัน บอกค้างชำระเเล้ว จนต้องตัดสัณญาณ. คุยไปคุยมา บอกจะให้จ่ายค่าโทรศัพท์ ส่วนที่บอกจะยกเว้นให้ ช่วงที่ช่างยังไม่มาติดสัณณาน. คือก็งง....ละไหนบอกว่ายกเว้นให้.  ไม่ยอมค่ะ....สุดท้ายให้จ่ายค่าโทรศัพท์เดือนปัจจุบัน เเล้วเดือนของ กค. จะทำเรื่องยกเว้นให้ (ส่วนต่างนะคะ เพราะ ส่วนที่ใช้จริง.  จ่ายไปหมดเเล้วตั้งเเต่วันที่23กค).  ก็ไปจ่ายค่ะ. รอบที่2.   คืออยากจะรู้จริงๆว่าที่ดำเนินการให้ลูกค้านี่ชอบรับปากๆๆๆ. เเต่ทำไมมันเข้าระบบยากจัง คิดว่าคนเขาไม่ต้องทำมาหากินอะไรรึไง. ว่างมากหรอ ถึงต้องมีปัญหามาอยู่เรื่อย.

ระบบมันเเย่. หรืออย่างไร

ถ้าไม่ติดกล่องเพิ่งเปลี่ยนมายังไม่หมดสัณญา. คงเปลี่ยนค่ายไปละ เบื่อสุดๆ. เน็ตก็ช้า. มากๆๆๆๆๆ โคตรอยากเปลี่ยนค่ายเลย.  

ใครมีทางแก้ ช่วยหน่อยนะคะ.  อยากยกเลิกไปใช้ค่ายอื่นแทน. เเต่ติดสัณญา 1ปี. อยู่. ว่าจะไปเปลี่ยนเป็น3BBแทน

โคตรเบื่อ.  จะเลิกใช้ยิ้มให้หมด. เป็นลูกค้ามาตั้งนาน สิทธิ์อะไรก็ไม่ได้ใช้. ใช้ลำบากซะเหลือเกิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่