แจ้งเปลี่ยนโปร internet บ้าน TOT แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ

กระทู้คำถาม
ได้มีการแจ้งเปลี่ยนโปร internet บ้าน TOT จากเดิม 650 บาทเป็น 590 บาทตั้งแต่เมื่อวันที่ 17/8/2016 (โดยประมาณ) เพราะได้ความเร็วเท่ากัน 10Mbps + TOT IP TV  โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ก่อนแล้วจะมีการโทรกลับ

ปัจจุบันวันที่ 29/8/2016 ผ่านมา 10กว่าวันแล้วก็ยังเงียบหายเข้ากลีบเมฆ ได้แจ้งทางหลังไมค์ก็แจ้งว่าขอตรวจสอบพื้นที่คืออะไรคะงง ? ตรวจสอบพื้นที่ทำไมเหรอคะ เพราะติดตั้งอยู่แล้วหรือในแต่ละพื้นที่ใช้แพ็กเกจที่แตกต่างกัน

ปัจจุบันทางหลังไมค์ก็ยังเงียบอยู่ อย่างนี้ดิฉันความทำอย่างไรดีคะ ถ้าตรวจสอบได้รบกวนตรวจสอบให้เร่งด่วนด้วยค่ะ เพราะรอมานานมากแล้ว Y22711157

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่