ได้มีการแจ้งเปลี่ยนโปร internet บ้าน TOT จากเดิม 650 บาทเป็น 590 บาทตั้งแต่เมื่อวันที่ 17/8/2016 (โดยประมาณ) เพราะได้ความเร็วเท่ากัน 10Mbps + TOT IP TV โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ก่อนแล้วจะมีการโทรกลับ
ปัจจุบันวันที่ 29/8/2016 ผ่านมา 10กว่าวันแล้วก็ยังเงียบหายเข้ากลีบเมฆ ได้แจ้งทางหลังไมค์ก็แจ้งว่าขอตรวจสอบพื้นที่คืออะไรคะงง ? ตรวจสอบพื้นที่ทำไมเหรอคะ เพราะติดตั้งอยู่แล้วหรือในแต่ละพื้นที่ใช้แพ็กเกจที่แตกต่างกัน
ปัจจุบันทางหลังไมค์ก็ยังเงียบอยู่ อย่างนี้ดิฉันความทำอย่างไรดีคะ ถ้าตรวจสอบได้รบกวนตรวจสอบให้เร่งด่วนด้วยค่ะ เพราะรอมานานมากแล้ว Y22711157
ขอบคุณค่ะ
แจ้งเปลี่ยนโปร internet บ้าน TOT แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ
ปัจจุบันวันที่ 29/8/2016 ผ่านมา 10กว่าวันแล้วก็ยังเงียบหายเข้ากลีบเมฆ ได้แจ้งทางหลังไมค์ก็แจ้งว่าขอตรวจสอบพื้นที่คืออะไรคะงง ? ตรวจสอบพื้นที่ทำไมเหรอคะ เพราะติดตั้งอยู่แล้วหรือในแต่ละพื้นที่ใช้แพ็กเกจที่แตกต่างกัน
ปัจจุบันทางหลังไมค์ก็ยังเงียบอยู่ อย่างนี้ดิฉันความทำอย่างไรดีคะ ถ้าตรวจสอบได้รบกวนตรวจสอบให้เร่งด่วนด้วยค่ะ เพราะรอมานานมากแล้ว Y22711157
ขอบคุณค่ะ