ใครใช้ทรูระวังเบอร์020029999ไว้นะคะ
เมื่อ5-6วันที่ผ่านมามีเบอร์ 020029999โทรมาแล้วไม่ได้รับพอเมื่อล่าสุดเมื่อวันที่24เบอร์นี้โทรเข้ามาอีกก็เลยรับเขาบอกว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแล้วก็อธิบายโปรของเขาไปเราก็ตอบแค่ อ๋อ ค่ะ เขาบอกเราว่าถ้ามีข้อสงสัยให้โทรถาม1133รึไงนี่แหละเราเองก็จะเรียนแล้วเลยรีบๆตัดบทไปก็นึกว่ามันจะจบแต่แล้วมันดันมีsmsส่งมาว่ายินดีต้อนรับสู่บริการ4g วันถัดมาก็มีsmsเข้ามาอีกว่าบริษัทได้ปรับวงเงิน เราเลยเอะใจว่าไม่น่าจะใช่แล้วจึงส่งข้อความไปหาทรูทางเฟสให้ช่วยตรวจสอบ (เรื่องนี้ขอติมากค่ะบริการช้ามากแถมตอบไม่ตรงตามที่ถามเลยแถมได้คำตอบคำถามละวัน อมยิ้ม20) ได้เรื่องมาว่ามีการเปลี่ยนเป็นโปร699 (ปกติเราใช้โปร499ค่ะ) เราตกใจมากเพราะยังไม่ได้ตกลงเปลี่ยนโปรอะไรเลยคิดได้อย่างเดียวคือเพราะเบอร์ข้างต้นนั้นแน่ๆ
วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราไปคุยกับทรูมาว่าเกิดอะไรขึ้นเขาบอกมาแค่โปรเปลี่ยนค่ะบอกว่าทางลูกค้าเป็นคนบอกเปลี่ยน เราเลยขอเปลี่ยนกลับทางทรูบอกต้องใช้บัตรประชาชนในการเปลี่ยนโปร เราเลยสงสัยว่าทั้งๆที่ถ้าจะเปลี่ยนต้องมีขั้นตอนขนาดนั้นแล้วกับแค่โปรมาแนะนำนี่คือเปลี่ยนให้เลยมันคืออะไรกันคะ มันแลดูไม่ยุติธรรมเลย บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ
ปล.ถามทรูค่ะว่าจะเปลี่ยนโปรกลับให้เราได้ไหมหรือต้องไปติดต่อหน้าร้านเอง มันเสียเวลามากค่ะคนก็เยอะไหนจะเสียค่ารถอีก
โปรทรูรายเดือนโดนเปลี่ยนไปแบบงงๆ
เมื่อ5-6วันที่ผ่านมามีเบอร์ 020029999โทรมาแล้วไม่ได้รับพอเมื่อล่าสุดเมื่อวันที่24เบอร์นี้โทรเข้ามาอีกก็เลยรับเขาบอกว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแล้วก็อธิบายโปรของเขาไปเราก็ตอบแค่ อ๋อ ค่ะ เขาบอกเราว่าถ้ามีข้อสงสัยให้โทรถาม1133รึไงนี่แหละเราเองก็จะเรียนแล้วเลยรีบๆตัดบทไปก็นึกว่ามันจะจบแต่แล้วมันดันมีsmsส่งมาว่ายินดีต้อนรับสู่บริการ4g วันถัดมาก็มีsmsเข้ามาอีกว่าบริษัทได้ปรับวงเงิน เราเลยเอะใจว่าไม่น่าจะใช่แล้วจึงส่งข้อความไปหาทรูทางเฟสให้ช่วยตรวจสอบ (เรื่องนี้ขอติมากค่ะบริการช้ามากแถมตอบไม่ตรงตามที่ถามเลยแถมได้คำตอบคำถามละวัน อมยิ้ม20) ได้เรื่องมาว่ามีการเปลี่ยนเป็นโปร699 (ปกติเราใช้โปร499ค่ะ) เราตกใจมากเพราะยังไม่ได้ตกลงเปลี่ยนโปรอะไรเลยคิดได้อย่างเดียวคือเพราะเบอร์ข้างต้นนั้นแน่ๆ
วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราไปคุยกับทรูมาว่าเกิดอะไรขึ้นเขาบอกมาแค่โปรเปลี่ยนค่ะบอกว่าทางลูกค้าเป็นคนบอกเปลี่ยน เราเลยขอเปลี่ยนกลับทางทรูบอกต้องใช้บัตรประชาชนในการเปลี่ยนโปร เราเลยสงสัยว่าทั้งๆที่ถ้าจะเปลี่ยนต้องมีขั้นตอนขนาดนั้นแล้วกับแค่โปรมาแนะนำนี่คือเปลี่ยนให้เลยมันคืออะไรกันคะ มันแลดูไม่ยุติธรรมเลย บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ
ปล.ถามทรูค่ะว่าจะเปลี่ยนโปรกลับให้เราได้ไหมหรือต้องไปติดต่อหน้าร้านเอง มันเสียเวลามากค่ะคนก็เยอะไหนจะเสียค่ารถอีก