หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
>> เอาบริการ Call Screening - dtac ผ่านเวป ที่จัดการใด้ง่ายๆและรวดเร็วกลับมา <<
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร่วมลงชื่อ ขอให้-> เอาบริการ Call Screening - dtac ผ่านเวป ที่จัดการใด้ง่ายๆและรวดเร็วกลับมาเถอะครับ
ของเดิมจัดการใด้ง่ายเพราะทำผ่านเวปฟังค์ชั่นเยอะจัดการเสร็จเร็ว จะเอาออกไปทำอะไรมิทราบครับ
ขอให้นำกลับมาบริการโดยด่วนด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ Call Screening - dtac
บริการ Call Screening - dtac ไม่ทราบว่า บน e service ไม่สามารถตั้งค่าการใช้งานได้แล้วหรอคะ คือต้องทำรายการผ่าน เครื่องตอบรับได้อย่างเดียว
แตงหอม
ยกเลิก call screening
CC Dtac ช่วยยกเลิก call screening ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2264777
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
CC AIS Dtac รบกวนหน่อยค่ะ
AIS & Dtac 1. สอบถามบริการ call screening & unknown number ค่ะ 2. call screening และ unknown number กรณีต้องการมากกว่า 20 numbers สามารถทำได้มั้ยคะ Dtac 3. เห็นว่ามี SMS ด้วย ตอนที่เบอร์ที
feellant
เรียน trueหรือ dtac
ผมได้รับโทรศัพท์จากแกงค์ call center ว่า มีผู้ใช้เบอร์ผมไปเปิดใช้บริการ ผมจึงแจ้งais ซึ่งตอบกลับว่าเบอร์โทรนั้น เป็นเครือข่ายอื่น ผมจึงขอแจ้งให้ทาง dtac หรือ true ช่วยจัดการด้วย และยังได้รับข้อความด
ขวานหิน
โทรไป call center DTAC รอไปมากกว่า 30นาที
โทรไป call center DTAC รอนานกว่า 30นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย พลาดละ ที่ซื้อ sim ค่ายนี้ ค่าย ais โทรไปแปบเดียวไม่เกิน 5นาที ก็ได้คุยและแก้ปัญหา ง่ายมาก และรวดเร็ว
สมาชิกหมายเลข 8901332
ทำไมการแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจการให้บริการ ถึงยุ่งยากซับซ้อนได้ชนาดนี้ครับ DTAC คอลเซ็นเตอร์ สามวันยังไม่สำเร็จ
ผมใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ กับ DTAC แบบ unlimited มามากกว่าสิบปีครับ เนื่องจากผมได้หมายเลขใหม่เพิ่มมาใช้อีกหมายเลข ซึ่งก็เป็นแพ็กเกจ unlimited ของ DTAC เฃ่นเดียวกัน จึงไม่มีความจำเป็นจะใช้แบบ Untimited
ลูกผู้ชายชื่อเบอร์รี่
มาลงชื่อคนที่ทำเรื่องย้ายวันที่23สิงหาผ่านแล้วรอ CC Dtac โทรนัดรับเครื่องกันดีกว่าเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว
คนแรกก็เราเลย จขกท ทำเรื่อง23สิงหา ที่เซนฯแจ้ง เบอร์089 xxx2683 ผ่านวันที่สี่ ใส่ซิมวันที่ห้า ใช้เวลา 15วันแล้วครึ่งเดือนพอดี ยังไร้วี่แววการติดต่อกลับ มีใครที่ทำเรื่องแจ้ง แล้วยังรอไอโฟนเหมือนเขาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 703656
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
>> เอาบริการ Call Screening - dtac ผ่านเวป ที่จัดการใด้ง่ายๆและรวดเร็วกลับมา <<
ของเดิมจัดการใด้ง่ายเพราะทำผ่านเวปฟังค์ชั่นเยอะจัดการเสร็จเร็ว จะเอาออกไปทำอะไรมิทราบครับ
ขอให้นำกลับมาบริการโดยด่วนด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ