ขออัญเชิญพนักงาน true หน่อยครับ ผมพร้อมส่งข้อมูลหลังไมค์ละครับ

กระทู้คำถาม
พอดีผมโทรไปทาง call center แล้วได้รับแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ภายใน 24 ชม. ผมว่ามันนานเกินไป

เรื่องมีอยู่ว่า คุณปิดปรับปรุงสัญญาณตั้งแต่วันที่ 24 (ลืมบอกไปว่าของผมอยู่ระแวก งามวงศ์วาน-แครายนะครับ)
เพิ่งได้เล่นวันที่ 25 แต่เนตก็หลุดค่อนข้างบ่อย จนมาถึงวันนี้วันที่ 27 ก็ปิดปรับปรุงอีก แจ้งว่าจะแล้วเสร็จเวลา 21:00 น.ของวันเดียวกัน พอถึงเวลาผมก็ยังเล่นไม่ได้อยู่ทั้งๆที่บ้านเพื่อนที่อยู่ระแวกบ้านเดียวกัน เขาเล่นกันได้แล้ว ยังไงช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ อยากได้ข้อมูลอะไรบอกนะครับ จะหลังไมค์ไปให้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่