สวัสดีค่ะ
สืบเนื่องจากหลายเดือนที่แล้วได้ไปสมัครโปรแลกเครื่องมาจากทรูช้อป โดยเติมเงินลงในกระเป๋าหลัก 1190 บาท
แล้วได้รับโบนัส 4800 บาทนั้น ก่อนตัดสินใจ เราได้ถามจากเจ้าหน้าที่ทรูช้อปแล้วได้รับข้อมูลว่า
เมื่อการใช้งานที่กระเป๋าโบนัส 4800 บาทหมด ระบบจึงจะมาตัดเงินในกระเป๋าหลัก 1190 บาทต่อ โดยเงื่อนไขหลังจากโบนัสและกระเป๋าหลักหมดแล้วจะคือ
โทรออกโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย หรือ โทรศัพท์บ้านที่จดทะเบียนภายในประเทศ อัตรานาทีละ 2 บาท
•ไม่รวมการโทรออกไปยังหมายเลขพิเศษ
•ส่ง SMS ภายในประเทศ คิดข้อความละ 2 บาท
•ส่ง MMS ภายในประเทศ คิดครั้งละ 2 บาท
•GPRS / EDGE / 3G+ คิดเมกะไบต์ (MB) ละ 2 บาท
เราก็โอเคเพราะอย่างน้อย 1190 บาท ก็เหมือนการเติมเงินกระเป๋าหลักปกติ แถมได้เครื่องใส่ได้สองซิมและโบนัสฟรีๆ อีก 4800 คุ้มมาก เราเองใช้ทรูอยู่แล้วอีกเบอร์ พอกลับมาเราเช็คเงินในกระเป๋าไม่เป็น ไม่รุ้ว่าต้องกด *510*11# เลยเป็นเหตุให้ได้ติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ออนไลน์ทาง chat อีกครั้ง
จำได้เลยว่ายังลองถามความเข้าใจเรื่องกระเป๋าหลักกระเป๋าโบนัสอีกรอบ เพราะตัวเลขที่โชว์ตอนเช็คเงินมันแยกกัน
เจ้าหน้าที่ก็ให้ข้อมูลแบบเดียวกันคือ ใช้งานโบนัสหมดก่อน แล้วมาตัดที่กระเป๋าหลัก เราก็โอเค สบายใจ
ปรากฏว่าเร็วๆ นี้ เมื่อเราใช้โบนัสครบหมดแล้ว กลับโทรออกไม่ได้ ด้วยความสงสัยจึงเรียนสอบถามจากเจ้าหน้าที่ทางหลังไมค์ pantip เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตรวจสอบแล้วโปรเราคือ เเคมเปญลูกค้าจะได้รับโบนัส โทรทุกเครือข่ายและเน็ตฟรี 4,760 บาท (โดยรับโบนัส 4 รอบ รอบละ 1,190 บาท)ครับ
เบื้องต้นตรวจสอบหมายเลข xxx ใช้งานทั้งโบนัสหมดเเล้ว รอรอบถัดไปจะได้รับอีก 1,190บาทครับ
เรายังแย้งไปเลยว่าเฮ้ยโปรเราโบนัส 4800 นะ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าเช็คแล้วเป็น 4760 และต้องรอรอบเดือนถัดไปจะได้อีก 1190 บาทโดยไม่ต้องเติมเงิน
เราแย้งไปสองรอบ ก็ตอบกลับมาแบบเดิม เราก็โอเค งั้นรอก็ได้ เพราะ 4760 กับ 4800 ก็ต่างกันแค่นิดหน่อย ยังส่งรูปให้ดูเลยค่ะว่านี่ไง ระบบโชว์แบบนี้ (อัพรูปไม่ขึ้น ขออนุญาตอัพไว้ที่ คห#1)
พอรอจนถึงวันนี้ มันครบรอบการใช้งานและควรจะได้เงินเติมมาแล้ว กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราตัดสินใจหลังไมค์ไปถามเจ้าหน้าที่ใหม่ กลายเป็นว่า โปรเราเปลี่ยนเฉยเลย
เจ้าหน้าที่: ต้องขออภัยสำหรับข้อมูลการแจ้งจำนวนโบนัสข้างต้นครับ สำหรับแคมเปญทรูมูฟ เอช ครบทุกคลื่น ใช้ได้ทุกเครื่อง (ลูกค้าทรูมูฟ เอช) การให้โบนัสจะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เปิดบริการครับ
ซึ่งวันที่หมายเลข xxxx เปิดบริการ จะเป็นการให้โบนัสจำนวน 4,800 บาท เพียงครั้งเดียวครับ แต่ลูกค้าที่เปิดบริการในแคมเปญนี้ ล่าสุดจะได้รับโบนัส 4 รอบ รอบละ 1,190 บาทครับ
ดังนั้น หมายเลขนี้จึงได้รับโบนัสจำนวน 4,800 บาทครั้งเดียวเท่านั้น และจำนวนเงินเติม 1,190 บาท จะเปลี่ยนมาโบนัสให้ทันทีในวันที่เปิดบริการครับ จึงไม่มียอดค่าโทรคงเหลือแล้วครับ
สำหรับกรณีที่เจ้าหน้าที่ที่เปิดบริการให้แจ้งว่า ได้รับโบนัส 4,800 บาท และยังมีเงินค่าโทรอีก 1,190 บาทนั้น ไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรูช้อปสาขาใดครับ เพื่อผมจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ทรูช้อปรับทราบข้อมูลที่ถูกต้องครับ
แค่นี้เลยหรอ แบบนี้ก็ได้หรอคะ ตอนให้ช่วยตรวจสอบก็บอกอีกอย่าง พอมาวันนี้ก็เปลี่ยนได้เฉยเลยหรอ โปรในระบบที่คุณตรวจสอบมันเปลี่ยนได้แบบนี้เลยหรอคะ แล้วการที่เราได้รับข้อมูลคลาดเคลื่อนจากเจ้าหน้าที่ทั้งหน้าช้อป ทั้งออนไลน์ มันก็มีผลกับการตัดสินใจใช้-ไม่ใช้บริการจากทรูนะ แล้วคุณอาสามาตรวจสอบให้ก็ผิดพลาดอีก พอท้วงไปขออภัยแล้วก็จบกันงั้นหรอคะ
งงมาก ใครเคยเจอแบบนี้รบกวนชี้แนะหน่อยค่ะ
รู้สึกเสียเวลาและเสียสุขภาพจิตมากจริงๆ
(สุดเซ็ง) แคมเปญมือถือ true 1190 บาท โบนัส 4800 บาท: ตอนลงทะเบียนบอกอย่าง ตอนใช้เป็นอีกอย่าง
สืบเนื่องจากหลายเดือนที่แล้วได้ไปสมัครโปรแลกเครื่องมาจากทรูช้อป โดยเติมเงินลงในกระเป๋าหลัก 1190 บาท
แล้วได้รับโบนัส 4800 บาทนั้น ก่อนตัดสินใจ เราได้ถามจากเจ้าหน้าที่ทรูช้อปแล้วได้รับข้อมูลว่า
เมื่อการใช้งานที่กระเป๋าโบนัส 4800 บาทหมด ระบบจึงจะมาตัดเงินในกระเป๋าหลัก 1190 บาทต่อ โดยเงื่อนไขหลังจากโบนัสและกระเป๋าหลักหมดแล้วจะคือ
โทรออกโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย หรือ โทรศัพท์บ้านที่จดทะเบียนภายในประเทศ อัตรานาทีละ 2 บาท
•ไม่รวมการโทรออกไปยังหมายเลขพิเศษ
•ส่ง SMS ภายในประเทศ คิดข้อความละ 2 บาท
•ส่ง MMS ภายในประเทศ คิดครั้งละ 2 บาท
•GPRS / EDGE / 3G+ คิดเมกะไบต์ (MB) ละ 2 บาท
เราก็โอเคเพราะอย่างน้อย 1190 บาท ก็เหมือนการเติมเงินกระเป๋าหลักปกติ แถมได้เครื่องใส่ได้สองซิมและโบนัสฟรีๆ อีก 4800 คุ้มมาก เราเองใช้ทรูอยู่แล้วอีกเบอร์ พอกลับมาเราเช็คเงินในกระเป๋าไม่เป็น ไม่รุ้ว่าต้องกด *510*11# เลยเป็นเหตุให้ได้ติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ออนไลน์ทาง chat อีกครั้ง
จำได้เลยว่ายังลองถามความเข้าใจเรื่องกระเป๋าหลักกระเป๋าโบนัสอีกรอบ เพราะตัวเลขที่โชว์ตอนเช็คเงินมันแยกกัน
เจ้าหน้าที่ก็ให้ข้อมูลแบบเดียวกันคือ ใช้งานโบนัสหมดก่อน แล้วมาตัดที่กระเป๋าหลัก เราก็โอเค สบายใจ
ปรากฏว่าเร็วๆ นี้ เมื่อเราใช้โบนัสครบหมดแล้ว กลับโทรออกไม่ได้ ด้วยความสงสัยจึงเรียนสอบถามจากเจ้าหน้าที่ทางหลังไมค์ pantip เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตรวจสอบแล้วโปรเราคือ เเคมเปญลูกค้าจะได้รับโบนัส โทรทุกเครือข่ายและเน็ตฟรี 4,760 บาท (โดยรับโบนัส 4 รอบ รอบละ 1,190 บาท)ครับ
เบื้องต้นตรวจสอบหมายเลข xxx ใช้งานทั้งโบนัสหมดเเล้ว รอรอบถัดไปจะได้รับอีก 1,190บาทครับ
เรายังแย้งไปเลยว่าเฮ้ยโปรเราโบนัส 4800 นะ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าเช็คแล้วเป็น 4760 และต้องรอรอบเดือนถัดไปจะได้อีก 1190 บาทโดยไม่ต้องเติมเงิน
เราแย้งไปสองรอบ ก็ตอบกลับมาแบบเดิม เราก็โอเค งั้นรอก็ได้ เพราะ 4760 กับ 4800 ก็ต่างกันแค่นิดหน่อย ยังส่งรูปให้ดูเลยค่ะว่านี่ไง ระบบโชว์แบบนี้ (อัพรูปไม่ขึ้น ขออนุญาตอัพไว้ที่ คห#1)
พอรอจนถึงวันนี้ มันครบรอบการใช้งานและควรจะได้เงินเติมมาแล้ว กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราตัดสินใจหลังไมค์ไปถามเจ้าหน้าที่ใหม่ กลายเป็นว่า โปรเราเปลี่ยนเฉยเลย
เจ้าหน้าที่: ต้องขออภัยสำหรับข้อมูลการแจ้งจำนวนโบนัสข้างต้นครับ สำหรับแคมเปญทรูมูฟ เอช ครบทุกคลื่น ใช้ได้ทุกเครื่อง (ลูกค้าทรูมูฟ เอช) การให้โบนัสจะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เปิดบริการครับ
ซึ่งวันที่หมายเลข xxxx เปิดบริการ จะเป็นการให้โบนัสจำนวน 4,800 บาท เพียงครั้งเดียวครับ แต่ลูกค้าที่เปิดบริการในแคมเปญนี้ ล่าสุดจะได้รับโบนัส 4 รอบ รอบละ 1,190 บาทครับ
ดังนั้น หมายเลขนี้จึงได้รับโบนัสจำนวน 4,800 บาทครั้งเดียวเท่านั้น และจำนวนเงินเติม 1,190 บาท จะเปลี่ยนมาโบนัสให้ทันทีในวันที่เปิดบริการครับ จึงไม่มียอดค่าโทรคงเหลือแล้วครับ
สำหรับกรณีที่เจ้าหน้าที่ที่เปิดบริการให้แจ้งว่า ได้รับโบนัส 4,800 บาท และยังมีเงินค่าโทรอีก 1,190 บาทนั้น ไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรูช้อปสาขาใดครับ เพื่อผมจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ทรูช้อปรับทราบข้อมูลที่ถูกต้องครับ
แค่นี้เลยหรอ แบบนี้ก็ได้หรอคะ ตอนให้ช่วยตรวจสอบก็บอกอีกอย่าง พอมาวันนี้ก็เปลี่ยนได้เฉยเลยหรอ โปรในระบบที่คุณตรวจสอบมันเปลี่ยนได้แบบนี้เลยหรอคะ แล้วการที่เราได้รับข้อมูลคลาดเคลื่อนจากเจ้าหน้าที่ทั้งหน้าช้อป ทั้งออนไลน์ มันก็มีผลกับการตัดสินใจใช้-ไม่ใช้บริการจากทรูนะ แล้วคุณอาสามาตรวจสอบให้ก็ผิดพลาดอีก พอท้วงไปขออภัยแล้วก็จบกันงั้นหรอคะ
งงมาก ใครเคยเจอแบบนี้รบกวนชี้แนะหน่อยค่ะ
รู้สึกเสียเวลาและเสียสุขภาพจิตมากจริงๆ