พนักงานtrue ที่ช๊อปมีหน้าที่รับจ่ายบิลอย่างเดียวไม่ได้มีหน้าที่พยายามแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลยหรืออย่างไร

กระทู้คำถาม
ปัญหามีอยู่ว่าผมไปแลกซื้อกล่องพี่ติ๊ก 399 โดยเปิดเบอร์เติมเงินเพื่อดูบอล พี่พนักงานที่สาขาหนึ่งก็บริการอย่างดีแต่เพราะเป็นลูกค้ารายแลกของโปร
แกก็โทรถามคนนั้นคนนี้ห้อย่างดี พอผมกลับมาติดกล่องเชคดูปรากฏว่าเป็นโปรรายเดือนเดือนละ399 ผมก็ไปถามคนละสาขา บอกแก้ปัญหาไม่ได้เลยรอมา
3 อาทิตย์เพราะจะไปจ่ายเดือนแรกแล้วเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน เลยไปถามในช้อปที่ห้างแห่งหนึ่งในยโสธร พนักงานยืนยันว่าไม่ได้ต้องรอไป4 เดือน ผมก็บอกไหนบอกว่าเติมเงินก็ใช้ได้ ผมจะยอมจ่ายเดือนแรกแล้วก็จะใช้เบอร์ต่อเพราะจะดูบอล พนักงานไม่พยายามจะแก้ปัญหาอะไรให้. มีแต้ไม่ได้อย่างเดียว ผมเลยบอกงั้นผมจะยกเลิกเบอร์เก่าที่โปรเน็ต799 พนักงานบอกได้. ตกลงยอมเสียลูกค้ารายเดือน799เพื่อแลกกับ399 ที่จะยกเลิกในอีกไม่กี่เดือน ผมว่าผมอาจจะยกเลิกทุกอย่างเกี่ยวกับทรูแล้วละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่