หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมกด *900*91*SMC#โทรออก แล้ว กด *900*93#โทรออก ดูช่องบอลได้เลยปะครับ
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ผมกด *900*91*SMC#โทรออก แล้ว กด *900*93#โทรออก ดูช่องบอลได้เลยปะครับ
ผมเชคเงินแล้วยังไม่หักเงินจากมือถือเลย แต่มี SMS มาบอกว่าสมัครเพกเกจบอลแล้ว พอดีกำลังติดตั้งจานอยู่ยังไม่เสร็จเลยยังไม่ได้กดดูช่องบอลว่าดูได้ไหม โทรไป 1331 ก็มีแต่ระบบตอบรับ หาคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ไม่รู้กดเบอร์ไรจะถามเรื่อง True ID จะถามเรื่อง ตกลงเบอร์ผม ผูกกับ SMC แล้วยัง สมัครแล้วยัง ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง 390 บาทต้องการ ยกเลิกผูกเบอร์ กับ smc
พอดีผมซื้อกล่อง 390 บาทมา 2 กล่อง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ทั้ง 2 กล่อง 1 กล่องที่ 1 smc 000263651721 ผูกเบอร์ 0637505xxx 2 กล่องที่ 2 smc 000263404964 ผูกเบอร์ 0917043xxx เบอร์ 1 กดรหัส *900*92# กดโทรออก
สิงห์ดง
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ
0638456002 บอกโดนระงับโทร sms เน็ต บอกเกินวงเงินที่กำหนดแต่วงเงินที่กำหนดมี1,000มยอดค้างมีแค่900 งงว่าเลยกำหนดได้ไงส่งsmsมาบอกวงเงินเกินกำหนด800
สมาชิกหมายเลข 8996586
วงเงินใน true
สงสัยว่าวงเงินในทรูนี่หักจากการใช้แพคเสริมใช่ไหมคะ วันนี้มีแจ้งเตือน SMS บอกว่าวงเงินใช้ไปแล้ว 1124.26 บ. แนะนำให้ชำระ ในส่วนของแพคเสริมที่เรามีคือเหมือนแถมมาตอนเปลี่ยนแพคหลัก แล้วในบิลรายเดือนไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 8882801
โดน AIS เก็บเงินจากค่าบริการ PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ ?!?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่า หากโดน AIS เก็บเงินค่าบริการจาก PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ เราสามารถขอให้ AIS คืนเงิน หรือหักยอดค่าบริการนี้จากบิลของเราได้หรือเปล่าคะ ? เรื่องราว คือ
สมาชิกหมายเลข 8937577
True มีปัญหา กด SMS สมัคร *900*93# สมัครไม่ได้เลย ช่วยทีครับ
ทีมงาน True ครับ ผมจะสมัคร Package ต่ออายุดูบอล โดยจะกด SMS *900*93# ระบบส่ง SMS แจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ โดยเป็นนานมาก ลองกดสมัครเป็นสิบรอบ ก็ยังไม่ได้ เงินในเบอร์มีเพียงพอสมัครนะครับ
ม.แม้น
True รบกวนตอบหรือช่วยเหลือด้วยค่ะ
เนื่องจากพยายามติดต่อเบอร์ 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักที ทักไปที่เพจก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ ในแอปก็ได้คุยกับบอท เรื่องคือเมื่อประมาณชั่วโมงที่แล้ว ( ซึ่งจริงๆหลังจากกดผิดก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ตล
สมาชิกหมายเลข 8884508
สมัครแพคเกจ super soccer ไม่ได้ครับ ทั้งๆ ที่ผูกเบอร์ทรูกับสมาร์ทการ์ดแล้ว
พอดีผมจะดูบอล premier league ก็เลยไปเปิดซิมใหม่ที่ true shop มา จ่าย 390 ได้มาเบอร์นึง พร้อมกับกล่อง จากนั้นก็ - ผมเติมเงินเข้าซิมไป 400 บาท - ผมกด *900*91*SMC#โทรออก เพื่อผูกความสัมพันธ์กับ Smart Ca
Alessandro
ได้รับโทรฟรี 100 นาที จากที่ระบบของทรูมีปัญหาวันที่ 22 พ.ค. 68 แต่ทำไมยังถูกหักเงิน
-วันที่ 22/5/68 ระบบของทรูใช้งานไม่ได้ -วันที่ 23/5/68 เวลา 8.13 น. มี sms แจ้งว่าจะชดเชยให้โดยมอบเน็ต 10GB และโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้ 24 ชม รับสิทธิ์ กด *900*7164# ผมจึงกดรับสิทธิ์ แล้วไ
สมาชิกหมายเลข 1811506
AIS เติมเงิน แล้วเงินหาย
เติมเงินไปตอนเช้าวันที่ 11 มิ.ย. 68 เพราะเตรียมให้หักค่า Disney+ 199 บาท (รวม VATแล้ว) เติมเข้าไป 200 เช็คอีกทีเงินเหลือ 1 บาท ก็คิดว่าเออคงหักแล้วเพราะบิลตัดวันนี้ สักพักSMS แจ้งว่าตัดเงินค่าไม่สำเร็
สมาชิกหมายเลข 4829679
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมกด *900*91*SMC#โทรออก แล้ว กด *900*93#โทรออก ดูช่องบอลได้เลยปะครับ
ผมเชคเงินแล้วยังไม่หักเงินจากมือถือเลย แต่มี SMS มาบอกว่าสมัครเพกเกจบอลแล้ว พอดีกำลังติดตั้งจานอยู่ยังไม่เสร็จเลยยังไม่ได้กดดูช่องบอลว่าดูได้ไหม โทรไป 1331 ก็มีแต่ระบบตอบรับ หาคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ไม่รู้กดเบอร์ไรจะถามเรื่อง True ID จะถามเรื่อง ตกลงเบอร์ผม ผูกกับ SMC แล้วยัง สมัครแล้วยัง ขอบคุณครับ